[thiết kế web giá rẻ ] - Có thể được chia cho bên ngoài và các nguyên tố xếp hạng các nguyên tố nội bộ (gọi là Internal ranking factors và tạm dịch là Xếp hạng các yếu tố nội bộ) trong website. 1. Số lượng văn bản trên một trang Một trang bao gồm một vài câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một công cụ ngần danh sách. dụng cụ kiêng kị ưu tiên cho các trang web có nội dung thông báo rất cao. Nói chung, bạn nên cố kỉnh để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan hoài của SEO. Những trang kích thước tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự). dụng cụ kiêng tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không bộc trực và ngẫu nhiên gây ra các truy tìm kiêng kị nó sẽ được kê. nguyên tố này đôi khi kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập. 2. Số lượng các từ khóa trên một trang Từ khoá phải được sử dụng chí ít ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích thước trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hiện. ngữ khóa (phối hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị biệt lập đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một thứ khóa được dùng nhiều lần trong văn bản với tất các từ khóa trong các mực tàu được sắp đặt trong cùng một trật tự chính xác. ngoại giả, quơ các từ trong mực nên được sử dụng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự dị biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ. 3. Vị trí của từ khóa trên một trang Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia quảng bá website - một điểm gần một từ khóa hay mực khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở thành phương tiện trên dưới. - Văn bản định dạng và SEO: dụng cụ cữ trả tiền đặc biệt quan tâm đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên: sử dụng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. bây chừ, việc dùng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có tức thị các thẻ Heading được sử dụng ít hơn ngày nay, nhưng vẫn còn rất quan yếu trong quá trình SEO. - Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không trội trong tất văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. dùng thẻ Strong từ khóa cho trổi thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa. - Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan yếu nhất cho phương tiện từng. Hãy dùng điều này trong thực tiễn công việc của bạn seo. Từ khoá phải được sử dụng trong tiêu đề từ khóa. Các liên kết đến trang web của bạn có tức là thường ngày được hiển thị trong kết quả kiêng sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề. Thông thường, các từ khóa tiêu đề văn bản trước hết là thông báo về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do tại sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông tin và hấp dẫn. Bạn muốn quãng để được cám dỗ để được kê của bạn bấm vào kết liên và điều hướng đến trang web của bạn. bình thường, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả kiêng kị và vì thế bạn nên giới hạn kích tấc của tiêu đề này dài. -------------------------------------------------------------------------- Nguồn: Thanh lý dàn net hà nội