Top 5 điều ảo tưởng làm SEO 2015

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Huongque93, 7/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    1
    Có rất nhiều những câu chuyện hoang đường khác về thế giới SEO – về cách thức nhanh chóng đưa trang web lên top 10 kết quả lóng. Nhưng bài viết này web gia re sẽ đưa ra những cứ liệu cho thấy điều đó không hoàn toàn đúng.

    1. Vị trí top là mãi mãi. Không có gì có thể đảm bảo vị trí của một trang web trước đẳng cấp của công cụ tầng nếu như chất lượng của trang web vẫn chỉ dậm chân tại chỗ, và trang đẳng cấp của trang web đó có thể mất bất cứ lúc nào vào tay các đối thủ của mình. Đây là điều chắc chắn bởi các trang khác luôn tìm cách để cải thiện thứ hạng của mình trong con mắt của công cụ chừng. Và cũng không có sự chắc chắn nào cho các vị trí trong trang kết quả trước nhất.

    2. Meta Tags: Một số "chuyên gia" SEO sẽ bám lấy lời đồn về để đẩy nhanh tốc độ thăng hạng của trang web. Trong khi đó điều này được chứng minh rằng một số công cụ độ phổ biến hiện nay (Google, Yahoo, MSN) đã bỏ qua phần nội dung này, và thay vào đó là dựa vào nội dung đặt trong trang web. Đã có quá nhiều các nhà quản trị web spam các từ khóa của mình vào thẻ này một cách bất nghĩa.

    [​IMG]

    3. Đăng ký vào các công cụ khoảng: Đã có rất nhiều lời lăng xê hao hao như: “Chúng tôi sẽ đăng ký trang web của bạn lên 2.000 công cụ kiêng”. cố nhiên là việc đăng ký trang web lên càng nhiều danh bạ hoặc các phương tiện lớp là tốt nhưng chúng ta cần phải nhớ rằng, đích chính vẫn là Google và hai dụng cụ tìm kiếm khác là Yahoo và MSN (hiện là Bing). Với 3 phương tiện trên dưới này, có tới 99% người dùng sử dụng để lớp những thứ mà họ muốn và điều đó có nghĩa là 1.997 phương tiện lùng còn lại đã đăng ký là vô nghĩa.

    4. Hay link tốt hơn link hay: hết thảy những người đã bước chân vào nghề SEO đều hiểu rõ, các kết liên có thể giúp cho đẳng cấp của trang web được tăng cao trong các công cụ độ. Ngày nay, các công cụ kiêng kị đã được cải tiến sáng dạ hơn và coi trọng sự phù hợp của nội dung với từ khóa tầm hơn là quá nhiều liên kết. Một trang web có quá nhiều liên kết nhưng lại không có nội dung phù hợp với từ khóa đó sẽ chỉ thăng hạng mau chóng trong một thời gian ngắn rồi sau đó sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng hoặc bị loại khỏi dụng cụ tìm kiếm.
     

Chia sẻ trang này