Topic dự thi ( [Event] - Thiết kế Champion ) vòng 1 đến 24/01/11

Thảo luận trong 'League of Legends' bắt đầu bởi lovefc, 5/1/11.

  1. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,219
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Đúng mục đích nhé :D.
     
  2. sonnypapa

    sonnypapa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/08
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Georgia, US
    không biết vẽ nên lấy tạm 1 tấm tượng trưng :D
    [​IMG]
    Kirai - Blades of Terror

    Lore
    Since the beginning of Runeterra, the teaching of swords spread out to every regions and stood above all other weapons. Masters of different swords challenged each others to decide whose style was the best of all. Day 1, also the first day for the history book of Runeterra recorded one of the bloodiest battle between 666 masters of swords. In the end, Wuju style proved itself to be the best style. Since then, people from all Runeterra came wishing to learn Wuju, the true art of sword. The art passed through many descendants until it came to the 35th generation of Wuju. Standing out in the school were not one, but two students. One, whose name is Yang (great great grandfather of Master Yi), was the mighty swordman respected even by his father (current 35th head master) for his sword skills; the other, Yin (twin brother of Yang, later on decided to change his name to Fukushu), was on-in-a-century genius of swords. Wuju teaching: "One above all" doesn't satisfy Yin. He decided to use dual swords and found it fitting to his taste. His father, however, seemed to disagree with Yin, and punished him for dishonor the golden rule of Wuju Sword. Yin's anger lead him to challenge his brother Yang to show their dad that two swords is better than one. His father agreed, with one condition, that if he lost, he would be kicked out of the school forever and could never come back. The battle began, and in 7th round, with Alpha Strike, Yang left a big wound across the chest of his brother Yin, and Yin fell down to the ground. On that night, Yin left the school with his brother and father in it; he also left the note with one word: Fukushu. No one ever saw him again since then.
    One day, Kirai - the bladesman with the appear of the orc - appeared in the Noxus. He carried 2 black swords and a flag in his back. "Hachisu" - that was what Professor Stanwick Pididly said which was written in the flag. Some said he might come from Icathia, no one really knew. Afterward, he declared himself coming from Shurima Desert. He stated that he didn't have this appearance before; on his normal training journey he walked into a maze and some mysterious light gave him his current look. Somehow, he got information about the war between Ionia and Noxus. "Wuju!" - he suddenly screamed that word when he heard people mention about Master Yi being one of the candidates for the war. He then rushed to meet Katarina, Noxus High Commander for the request of joining the Noxus Army. Hearing his honest wish to be able to meet Master Yi in the battle and witnessing his sword skills, Katarina can't be delighted more but joyfully welcome him to the army and fight alongside her. Several battles with overwhelming victory, Katarina asked him to join the League, where he could fight Master Yi to his heart content. He couldn't express his thankfulness to Katarina; that's why he decided to carry another flag carried the word "Noxus" and join League of Legend to fight Master Yi and regain his descendant's fame.
    "I never see swords that can be that beautiful, they're like arts" - Katarina said.

    (Translate to Vietnamese )
    Từ khởi thủy ban đầu tại Runeterra, những thanh kiếm đã ngự trị trên toàn cõi. Những tay kiếm lão luyện thuộc nhiều trường phái khác nhau liên tiếp gây chiến trên toàn lãnh địa để chứng tỏ trường phái của họ là mạnh nhất. Ngày 1, ngày đầu tiên trong lịch của Runeterra đẫm máu trong một trận chiến khóc liệt nhất, máu me nhất của 666 kiếm sư trên toàn cõi Runeterra. Cuối cùng, trường phái Wuju đã chiến thắng và trở thành trường phái kiếm mạnh nhất. Từ đó, mọi tay kiếm đều đổ tới học đường Wuju để mong học được kiếm pháp như rồng bay phượng múa đó. Kiếm pháp được truyền từ đời này sang đời khác, cho đến đời thứ 35 thì biến cố xảy ra. Nổi bật nhất võ đường không chỉ một mà tới hai người. Một, tên gọi là Yang (cố cố nội của Master Yi) là một tay kiếm bậc thầy được kính nể bởi ngay cả cha của hắn (trưởng môn hiện tại đời thứ 35); người còn lại, Yin (em sinh đôi của Yang, sau này đổi tên thành Fukushu “Revenge”), thì lại là thiên tài về kiếm triệu người có một. Luật vàng của kiếm phái Wuju : “Một trên tất cả” không thỏa mãn được Yin. Hắn quyết định sử dụng song kiếm và cảm thấy rất hợp với mình. Cha hắn, ngược lại, rất tức giận với Yin, và đã phạt nặng Yin về tội đi sai đường lối của đảng và nhà nước đã đề ra. Sự giận dữ đã làm mù mắt Yin, và hắn đã khiêu chiến với anh trai của hắn là Yang để chứng minh cho cha của hắn là song kiếm luôn luôn thắng. Cha hắn chấp nhận với một điều kiện, nếu hắn thua cuộc thì phải rời khỏi kiếm phái và không bao giờ được trở lại nữa. Cuộc tỉ thí bắt đầu và kéo dài cho tới hiệp thứ 7, với Alpha Strike, chiêu thức nhập môn của võ phái Wuju, Yang chém ngọt một nháy ngay ngực Yin, và Yin ngã xuống đất ngay tắp lự. Đêm đó, Yin rời khỏi nơi hắn đã lớn lên, để lại một bức thư và không ai còn thấy hắn kể từ đó nữa. Vài môn sinh tò mò thấy được một chữ to trong bức thư :FUKUSHU.
    Một ngày kia, Kirai – kiếm sĩ trong hình dáng loài Orc – xuất hiện tại Noxus. Hắn mang trong người 2 thanh kiếm màu đen và một cây cờ có thêu chữ cổ của xứ Icathia. “Hachisu” (hoa sen) – đó là cái giáo sư Stanwick Pididly nói khi nhìn vào văn tự trên lá cờ đó. Người ta vội đoán hắn từ Icathia tới, không ai biết rõ. Thực chất, hắn đến từ sa mạc Shurima. Hắn nói rằng trước đó hắn không có hình dạng như thế này ; trong một lần phiêu bạt hắn bước vào một mê cung cát kì bí, nơi đó có một ánh sáng kì lạ đã biến đổi hắn như thế này. “Wuju!” hắn đã gào lên như vậy khi thấy Master Yi là một trong những chiến binh được chọn ở Ionia trong trận chiến với Noxus. Hắn tức tốc chạy đến gặp Katarina, đại tướng của Noxus với yêu cầu được gia nhập quân đội. Sau khi nghe ước muốn của Kirai và tận mắt chứng kiến kiếm pháp của hắn, Katarina đã không thể nào vui hơn và mời Kirai vào dưới trướng mình. Một vài trận chiến với chiến thắng vang dội, Katarina nói với Kirai rằng hắn có thể gia nhập the League để có thể đấu thỏa sức với Master Yi hơn là phải đợi trận chiến tiếp theo giữa Noxus và Ionia. Kirai rất là cảm kích với Katarina, cho nên hắn quyết định đeo them một cây cờ nữa có khắc tên Noxus và tham gia the League với hy vọng sẽ đánh bại Master Yi và khôi phục lại danh dự cho tổ tiên của mình.
    “Tại sao lại có kiếm pháp đẹp đến vậy, thật đúng là kiệt tác nghệ thuật” – Katarina nói.


    Base stats
    HP: 520 (+75 per level)
    Rage: 100 (+0 per level)
    Damage: 57.25 (+3 per level)
    Attack Speed: 0.678 (+3% per level)
    Range: 150
    Armor: 15 (+4 per level)
    Magic resist: 31 (+1.25 per level)
    Health Regen: 7.5 (+0.5 per level)
    Movement Speed: 330

    Abilities

    Lotus Style: mỗi normal hit sẽ tăng 10 rage, critical hit sẽ tăng 20 rage.
    Mỗi normal hit Kirai phải chịu sẽ tăng 5 rage, critical hit tăng 10 rage, và spell tăng 10 rage.
    Tối đa là 100 rage.

    Omega Strike: (Active)
    Kirai phi thân và chém chí mạng mục tiêu được chọn và những mục tiêu gần đó. Phục hồi 20 rage cho nhát chí mạng đầu tiên và không tính với những nhát chí mạng còn lại của skill.
    Number of strike: 1/2/3/4/5
    Critical Damage Penalty (Critical Damage is 200% of normal damage, unless carry IE, then it increased to 250%): -50%/-40%/-30%/-20%/-10%
    Rage cost: 60/55/50/45/40
    Range : 500
    Range jump: 375
    Cooldown: 10/9/8/7/6

    Orc Blood: (Passive) tăng khả năng sát thương chí mạng của Kirai.
    (Active): trong vòng 4s, Kirai đi vào trạng thái Berserker, tăng tốc độ đánh và chạy.
    Rage cost: 100/100/100
    Cooldown: 20/19/18/17/16
    Movement speed increase: 25%/27.5%/30%/32.5%/35%
    Attack speed increase: 60%/70%/80%/90%/100%
    Critical damage increase: 10%/20%/30%/40%/50%

    Hateful Knock: (Active) Kirai bay tới cốc đầu đối thủ bằng chuôi kiếm, gây ra hiệu ứng stun trong 2s
    Rage cost: 50/50/60/60/70
    Cooldown: 14/13/12/11/10
    Range: 575
    Physical Damage: 30/60/90/120/150 (+70% of attack damage)

    Lotus Showdown : (Ultimate) Kirai lấy đà trong 1s, và nhảy hết sức mình về phía trước trong khi xoay kiếm cực nhanh, tạo nên lốc vòi rồng gây ra damage và khả năng bị blind trong 3s của tất cả đối thủ trên đường đi.
    Range : 850/1000/1150
    Aoe Range: 300
    Cooldown: 170/150/130s
    Magic Damage: 200/400/600 (+100% attack damage)
    Blind chance:25%/50%/75%
    Rage cost: 100/100/100

    Upon Selection:

    • "Two is always better than one"

    Moving/Attacking:


    • "My blades are my hatred."
    • "Following me from behind, you dare?"
    • "For Noxus!"
    • "We strike on my mark."
    • "I hate my look."
    • "Hatred fill my mind"
    • "Wuju, I curse that word."
    • "Watch out for me, Yi."
    • "Lotus style superior."

    Taunt:

    • "Do you want me to give you flower?"

    Joke:

    • "Actually, I'm really handsome inside"
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/11
    AznDude thích bài này.
  3. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lười sờ tay sờ chân vào cái bút, nên cứ lấy google xài tạm đã, ảnh vẽ sẽ up sau ;))
    [spoil]phong cách gothic [​IMG]
    phong cách manga :x :x [​IMG]

    p.s: hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa [/spoil]

    Ilynia - The Dark Mist Witch

    [spoil]Lore:
    Mọi thứ đều có những bí ẩn của riêng nó, ngay cả những màn sương cũng vậy. Sinh ra trong những khu rừng tăm tối nhất của Noxius, Ilynia đã lớn lên trong sự dạy dỗ của những phù thủy hắc ám nhất, những kẻ mà bị cả Noxius và Demacia xua đuổi. Được nuôi nấng trong sự thù hận và với tài năng thiên bẩm của mình, Ilynia đã thành thạo mọi hắc ma thuật ngay từ khi cô mới chỉ mười bảy tuổi.
    Trong một lần dạo chơi trong khu rừng, cô đã vô tình tìm thấy một cây liễu già cổ quái mọc bên hồ, với những dải ánh sáng màu tím uốn lượn xung quanh. Tò mò, cô bước đến gần, thì ngay lập tức, một vệt ánh sáng màu tím chói lòa bao trùm lấy người cô, và sau đó là bóng tối ...
    Tỉnh dậy, cô nhận ra trên bàn tay mình có một hình xăm kì lạ: 3 vòng tròn đồng tâm màu xanh. Rồi cô nghe thấy những tiếng kì lạ vang vọng trong đầu cô, dạy dỗ cho cô kiến thức cô chưa từng có, và cả thứ ma thuật kì lạ nhất mà ngay cả những người đã từng nuôi nấng cô cũng chưa từng biết đến - ma thuật của khu rừng hắc ám.
    Với vốn kiến thức của mình, Ilynia quyết định bỏ đi và giấu kín thân phận của mình. Lang bạt suốt nhiều tháng trời, Ilynia đã vô tình gặp Garen trong một trận chiến mà vô tình cô dính líu vào. Nhận ra tài năng kì lạ của cô, Garen đã cố gắng chiêu mộ cô và anh đã thành công, Ilynia nhận lời gia nhập đội quân của Demacia trên mặt trận League of Legend. Nhưng liệu điều đó còn tồn tại được bao lâu ?[/spoil]




    [spoil]Base stat:
    HP: 350 (+ 80)
    MP: 280 (+ 50)
    Damage: 50 (+2,8)
    Attack Speed: 0,528 (+1,5%)
    Ranger: 625
    Armor: 10 (+3)
    Magic Res: 30
    Health Regen: 4,85 (+ 0,5)
    Mana Regen: 4,5 (+ 0,5)
    Mov Speed: 310[/spoil]

    [spoil]Abilities:
    * Enegry Drain (Passive): After every 5 spell cast, 20% of the damage dealt by the next offensive spell to a champion will become Ilynia's mana point, and they also lose an equal value to their mana point ( dont effect on enegry )

    * Darkness Bolt (Q) (Active): Ilynia shoots a dark spell contain her mana, then become a magical bolt, dealing magical damage. If the opponent has the Mist Mark before, they will take x1,5 damage and Ilynia cost no mana.

    Cost: 80/100/120/140/160 mana
    Magical Damage: 100/130/160/190/220/250 (+ 0,5 per ap)
    Range: 650
    Cooldown: 10/9/8/7/6

    * Blood Curse (W) (Active): Ilynia cast a terrible curse on the target, making them losing their health as magical damage in 5s and cannot regen any heal or receive any healing spell. This curse require 1,5s channeling.

    Cost: 100/125/150/175/200 mana
    Magical Damage: 120/150/180/210/250 (+ 0,35 per ap)
    Range: 850
    Cooldown: 15s

    * Dark Mist (Q) (Active/Passive):
    + Passive: Ilynia be protected by a mist cloak, that increased her magical defend and give her chance to make the opponent miss their auto attack on her.

    Magical Res 5/10/15/20/25
    Chance to flee 3/6/9/12/15%

    + Active: Ilynia casting a spell that summons a dark mist, which add the Mist Mark for anyone stand or go into it. The Mist Mark will be lasted for 5s after they gone out of the mist. The Mist Mark can make the target cost more mana/enegry to use their skills and reduce their defend/magical res.
    This skill require 2s global channeling

    Cost: 150/200/250/300/350 mana
    The mist area last for : 6/7/8/9/10 sec
    The enegry/mana cost more : 10/15/20/25/30%
    Defend/Magical res decrease: 11/12/13/14/15
    Ranger: 850
    Cooldown: 30s to all levels

    * Curse of Dark Forest (Ultimate) (Active): Ilynia release the dark power contain inside the mark in her hand, which make Dark Mist become a deadly area. Any enemy who stands in the mist will be stun in 2s and get more effects depend on how long they still remain in it. The duration of the curse depend on how long the duration of the Dark Mist left ( and they also still receive the Mist Mark )

    Cost: 150/250/400
    The effect of skill:
    + Remain 2s: dealing 150 (+ 0,5 per ap) to all enemy
    + Remain 5s: defend/magical res reduce by 10, slow down 30%
    + Remain 8s: all mana/enegry become 0
    + Remain for full 10s: be stun in 3s, all spell of Ilynia on this target will not have any colddowns and they will take double damage.
    Cooldown: 120/100/80 sec[/spoil]

    [spoil]Upon selection:
    * Do you want to taste some spell ?

    Moving/Attacking:
    * One of my gift for you
    * Taste my curse!
    * I always there, inside the mist
    * As you wish
    * I will serve you, my lord
    * Do you like darkness?

    Taunt:
    * I love to see your pains

    Joke:
    * Do you want to play Hide and Seek? Inside the mist[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/11
  4. shadow9

    shadow9 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/3/07
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    Sau lưng bạn
    Kranas - The Dark Lord
    [​IMG]
    Lore
    Ở mọi nơi từ thành thị cho tới nông thôn, không nơi nào không có sự hiện diện của bóng tối.Màn đêm chính là thời khắc mà những con quái vật ẩn thân xuất hiện và tàn phá,cướp bóc mọi thứ để thỏa mãn lòng tham của chúng.Từ nơi xâu thẳm nhất dưới lòng đất , 1 kẻ nhanh nhất , mạnh nhất , kỳ bí nhất , khác hẳn tất cả quái vật của màn đêm bừng tỉnh sau giấc ngủ nhiều thập kỷ.Mang hình hài gần giống với con người , cao hơn 3 thước , thoắt ẩn thoắt hiện đã từng gieo rắc kinh hoàng cho vùng đất Runeterra ấy chính là Kranas - Chúa tể màn đêm .Năm ấy , hắn đã hủy diệt nhiều làng mạc , nhưng chủ yếu là để đám tùy tùng của hắn thỏa sức cướp bóc ,hành hạ nhân dân. Nghe nói 1 mình hắn có thể bao phủ 1 ngôi làng trong bóng tối và khiến nó chỉ còn đống tro tàn trong vài phút.Nhưng vì 1 lý do nào đó không ai biết , không có 1 vị anh hùng nào tiêu diệt hắn , hắn mất tích và đám tùy tùng của hắn chết với vẻ mặt kinh sợ.Nay hắn đã trở lại , không còn sự hung hãn như trước , hắn đến Noxus và tham chiến cùng họ trên Field of Justice.
    "Thoắt ẩn thoắt hiện , hắn như một hung thần khiến đồng minh cũng phải sợ hãi" - Morgana

    Base Stats
    HP: 450 (+ 103)
    MP: 280 (+ 46)
    Damage: 57 (+3,3)
    Attack Speed: 0,612 (+2,75%)
    Attack Range: 175
    Armor: 20 (+3.5)
    Magic Res: 32
    Health Regen: 7,55 (+ 0,45)
    Mana Regen: 4,1 (+ 0,36)
    Moving Speed: 315

    Abilities

    Master of Darkness (Innate): Nắm giữ sức mạnh của bóng tối , Kranas khiến cho bản thân lúc thực lúc ảo . Có 7/10/13% dodge physical damage , 5/7/9% dodge magical damage (chỉ né sát thương , không làm mất hiệu ứng)

    Darkening Punch: Nắm đấm của Kranas được bao phủ bởi bóng tối , tăng sát thương và khiến địch thủ bị bóng tối che mắt làm giảm khả năng đánh trúng.

    Damage : 30/45/60/75/90 (+1,1 per AD).
    Hit chance decrease: 12/14/16/18/20%
    Duration: 0,25/0,5/0.75/1/1,25 giây.
    Cooldown: 11/9.5/8/6.5/5 giây.
    Mana cost: 15/18/21/24/27 mana.

    Shadow Hold: Kranas sử dụng sức mạnh , biến cái bóng dưới chân của đối phương trong phạm vi xung quanh xung quanh mục tiêu thành xiềng xích , gây slow tức thời và giảm theo thời gian trong 3 giây , đồng thời gây sát thương lên mục tiêu và một nửa sát thương đó lên những kẻ khác bị ảnh hưởng.
    Damage: 100/130/160/190/220 (+0,6 per AP ).
    Slow: 100% trong 0,5 giây đầu , giảm dần xuống 20/30/40/50/60% trong 1,5 giây còn lại.
    Cooldown: 20/17/14/11/8 giây.
    Cost:60/75/90/105/120 mana.
    Cast range: 850
    AoE: 300

    Dark blink: Sử dụng bóng tối từ mọi thứ , Kranas đi vào bóng tối vượt không gian để đến địa điểm chỉ định.Đồng thời , tốc độ di chuyển của Kranas cũng được tăng lên.
    (Passive)Tốc độ di chuyển của Kranas được tăng lên 4/6/8/10/12%

    (Active)Kranas biến đến địa điểm chỉ định.
    Range: 400/550/700/850/1000 range.
    Mana cost: 70/80/90/100/110 mana.
    Cooldown: 20/18/16/14/12 giây.

    (Ultimate)Never ending Darkness: Kranas tập trung toàn bộ bóng đêm lên các champion đối phương , cắt đứt tầm nhìn của chúng với nhau và với allies của chúng, đồng thời làm giảm tốc độ di chuyển của những champion đó.
    Range: Global.
    Mana cost: 200/300/400 mana.
    Slow: 15/20/25%.
    Duration: 4/6/8s.
    Cooldown: 120/105/90 giây.

    Upon selection:
    *Darkness already with you
    Moving:
    *Be there , done that.
    *I'm at your shadow.
    *Just where the shadow is.
    Attacking:
    *Let's swallow them!
    *Going somewhere ?
    *Feel the pain !
    Taunt:
    *Are you afraid of dark?
    Joke:
    *Can you count my fingers ? Some of them are behind you !
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/11
  5. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tung tăng tí tởn rỗi rãi làm thêm e nữa :">

    chẳng có ảnh nào tử tế, thôi ảnh e xin khất update sau :(

    Blair - The Mind Master


    [spoil]Lore: Edelia - thiên đàng của loài người, một thành phố kì lạ luôn lơ lửng trong những tầng mây, nơi không chỉ được mệnh danh là thánh địa mà còn là nơi sản sinh ra những bậc thầy tâm linh. Sinh ra trong một gia đình danh giá ở Edelia, anh đã sớm được đào tạo để sớm trở thành những Mind Master, những người có nhiệm vụ tiếp quản và bảo vệ thành phố. Trải qua những tháng ngày tập luyện vất vả, và với dòng máu cao quý luôn chảy trong huyết quản, anh đã trở thành một Mind Master sớm nhất từ trước đến nay - khi anh mới chỉ 18 tuổi. Không chỉ vậy, Blair là một trong những người rất hiếm có khả năng thấu hiểu và tác động lên suy nghĩ của người khác - một tài năng hiếm có và luôn khiến mọi người dè dặt khi tiếp xúc với anh
    Vài năm sau đó là những chuỗi ngày dài chán nản với anh, khi hằng ngày việc duy nhất anh phải làm là đi vào trong Thánh Điện, cùng với những người cai quản khác sử dụng sức mạnh của mình để duy trì và điều phối nguồn sức mạnh vô hình khổng lồ. Sở hữu nguồn năng lực tâm linh khổng lồ và tài năng đặc biệt, anh luôn bị cô lập với mọi người xung quanh. Mọi người luôn lo sợ sẽ bị anh đọc được mọi suy nghĩ dù là nhỏ nhất trong thâm tâm, và có thể mọi bí mật mà họ cố che giấu sẽ lộ ra ngoài. Thậm chí, cả bố mẹ của anh cũng chỉ đến thăm anh vài lần trong một năm.
    Chán ghét mọi thứ, Blair quyết định rời bỏ quê hương của mình và đi chu du khắp thế giới, với mong muốn được giao tiếp với mọi người và lấp đầy chuỗi ngày dài đau buồn trong quá khứ. Tại đây, anh đã được những anh hùng ở Demacia chào đón, và nhận được những tình cảm nồng hậu của họ, ngay cả khi anh kể cho họ về khả năng đặc biệt của mình. Đáp lại điều đó, Blair đã quyết định cùng họ gia nhập chiến trường League of Legend[/spoil]

    [spoil]Base stat:
    HP: 350 (+ 80)
    MP: 300 (+ 50)
    Damage: 50 (+2,8)
    Attack Speed: 0,625 (+2%)
    Ranger: 500
    Armor: 10 (+3)
    Magic Res: 30
    Health Regen: 4,85 (+ 0,5)
    Mana Regen: 4,5 (+ 0,5)
    Mov Speed: 310[/spoil]

    [spoil]Abilities:

    * Invisible Wall (Passive): In 5s after death, Blair can use his spirit to make an invisible spiritual wall around his target in 650 range
    + Ally Champion: Blair make a shield that block 100 x 25 damage per lv in 10s
    + Enemy: Blair make an invisible wall that block one enemy from moving in 3s

    * Invisible Punch (Q) (Active): Blair use his mind to imagine a invisible punch that hit a target to knock them back and get a chance to stun them in 1,5s
    Cost: 60/75/90/105/120
    Magic Damage: 90/130/170/200/250 (+0,5 per ap)
    Knockback distance: 300
    Chance of stun: 10/20/30/40/50%
    Range: 650
    Coolddown: 14/13/12/11/10

    * Mind control (W) (Active): Using his special talent, Blair can make his target to get feeling and thinking as he want. Each kind of feeling has different effect. Emotion icon flash over Blair's head one at a time - Angry, then Scare, then Foolish, then Happy. When he uses the ability again, he picks the current emotion over his head ( or he can use mouse to click to choose the emotion list above the skill icon ). Then the emotion is saved until he uses the ability again to choose the target.
    If you choose the target is an ally champion, all emotion become Happy and you cannot mark enemy with Happy icon.

    + Angry: The enemy will try to get near to the nearest attackable target and auto attack them ( the opponent cannot control the champion in the duration of the skill ) in 1/1,5/2/2,5/3s
    + Scare: The enemy will try to run back to their base ( the opponent cannot control the champion in the duration of the skill ) in 1/1,5/2/2,5/3s
    + Foolish: The enemy cannot use skill and all passive skill are temporary locked ( dont have any effect ) in 0,5/1/1,5/2/2,5s
    + Happy: The ally champion receive 10/20/30/40/50 damage and 5/10/15/20/25 ap in 5s

    Cost: 50/80/110/140/170
    Cooldown: 10s
    Range: 1000

    * Calm mind (E) (Passive/Active) By putting his mind into calm state, Blair can read enemy's thinking or make them into sleep
    + Passive: By reading enemy's mind, Blair can reduce 10/20/30/40/50% damage of one offensive skill in every 60s
    + Active: Using his spiritual thinking, Blair make enemies in a area going to Sleep state with chance of 30/40/50/60/70%
    Sleep state like Stun, but they can awake before the duration end if they receive 2 auto attack ( or offensive skill deal dam), and 2 times damage for spell that drain hp in each second ( such as poision, Morgana's spell, ignite,vv... ). In Sleep status their armor/ magic res is decrease by 10/20/30/40/50%
    This skill require 0,5s channeling.
    Sleep duration: 0,5/1/1,5/2/2,5s
    Area of Effect: 300
    Range: 650
    Cost: 100/120/150/180/210
    Cooldown: 15s

    * Nightmare (R) (Ultimate): Get enemy into the worst nightmare, dealing magical damage to enemy in the area, also get 20/35/50% chance to get them Terrify ( same with Fiddlesticks's Terrify skill effect ) in 3s. Any enemy got Sleep state will take double damage and 30% damage they take become Blair life.
    This skill require 1s channeling
    Magical Damage: 200/350/500 (+0,6 per ap)
    Cost: 150/200/250
    Range: 650
    Area of Effect: 650
    Cooldown: 100s[/spoil]

    [spoil]Upon selection:
    * Calm your mind ...

    Moving/Attacking:
    * Can you see anything by your mind
    * Look inside your soul
    * Hear my voice, inside your mind
    * Calm down, my friend
    * I can see into your soul

    Taunt:
    * What are you thinking is just foolish

    Joke:
    * Hey hey, stop that. I know what you thinking about me
    * I know your secret ( high voice + laugh )[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/11
  6. nganlinhtu

    nganlinhtu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Chỗ chưa có người
    [spoil]Alice - The little Mermaid

    [​IMG]

    Truyện kể về một nàng tiên cá bé nhỏ, con của vua Biển Cả và là người em út 6 người con gái mà vua cha yêu mến. Mẹ nàng đã mất vì một vụ va chạm tàu. Khi nàng tiên cá bước sang tuổi 15, nàng được phép bước lên trên phía mặt đất để khám phá thế giới trên mặt đất như thế nào, đó cũng là điều mà cô muốn làm sau khi nghe những người chị của mình kể lại khi cô bơi lội lên trên mặt đất của họ.

    Sau khi Nàng Tiên Cá uống lọ thuốc và được mang 2 đôi chân của loài người, cô bèn đi gặp hoàng tử. Hoàng Tử bị cuốn hút bởi sắc đẹp của nàng và điệu nhảy của nàng. Nàng Tiên Cá vẫn tiếp túc nhảy mặc dù chân cô đau như thể đang bước trên một thanh guơm. Khi vua ra lệnh cho hoàng tử lấy con gái của nước lân bang, chàng đã tỏ ra phản đối và nói với Nàng tiên Cá rằng chàng không yêu công chúa của nước lân bang mà chỉ yêu cô gái đã cứu anh.
    Nhưng khi hoàng tử biết rằng người con gái ở ngôi đền hôm đó chính là công chúa của nước lân bang, người đã được gửi đên ngôi đền để học làm công chúa. Hoàng tử đem lòng yêu cô ta và cưới cô ta làm vợ.
    Nàng Tiên Cá trái tim tan nát, nghĩ đên cái chết của mình sau khi bình mình của ngày hôm sau ló dạng... Nhưng những người chị của cô đã đưa cho cô một con dao, với cái giá là mái tóc dài của họ mà họ đã trao đổi với mụ phù thủy của biển cả. Nếu cô muốn chấm dứt nổi đau khổ đó và sống một cuộc đời dài lâu, cô sẽ phải dùng con dao đó đâm chết hoàng tử trước khi bình minh ló dạng. Khi máu của hoàng tử nhỏ xuống dưới chân cô, cô sẽ trở lại làm người cá và những nỗi đau đó sẽ tan biến.
    Nhưng khi Nàng Tiên Cá bước vào phòng ngủ của hoàng tử ,cô đã không thể làm được khi thấy hoàng tử đang ngủ cùng vợ mới cưới của mình.Bình minh ló dạng, cô đã nhảy xuống biển ,cô cảm nhận dược hơi ấm của biển và nghĩ mình đang tan thành bọt biển, nhưng cô đã được các thiên thần tạo cho một cơ hội để có một linh hồn. Đó là trở thành một Champion huyền thoại của mảnh đất LOL.[/spoil]

    Chỉ số

    [spoil]Attack Range: 320
    Health: 420 (+86 / per level)
    Mana: 370 (+54 / per level)
    Move Speed: 310
    Armor: 12 (+1.8 / per level)
    Spell Block: 30 (+0 / per level)
    Critical Strike: 4 (+0.2 / per level)
    Health Regen: 2 (+0.11 / per level)
    Mana Regen: 6.5 (+0.1 / per level)[/spoil]

    Skill

    [spoil]
    Passive : Mỗi lầ giết địch hồi 1% mana . Ở lv 5 10 15 sẽ tăng 1,5 . 2 . 2,5% mana

    Water Arrow : phóng ra mũi tên nước xuyên qua các mục tiêu . Gây dame 60 / 85 / 110 / 135 / 160 (+ability power) . Mũi tên tại điểm phóng đến sẽ nổ và có 5/7/9/11/13 % gây true dame .
    Cooldown 2.5s . tốn 70/80/90/100/110 mana/ hit

    Tsunami : phóng ra con sóng thần theo hình dẻ quạt . gây 60 / 115 / 170 / 225 / 280 (+ability power) cho mỗi mục tiêu . Gây slow 15/25/35/45/55% cho các mục tiêu trong 3s .

    Water shield : Giảm dame cho mục tiêu 100 / 150 / 200 / 250 / 300 (+ability power) trong 7s và giúp mục tiêu hồi phục 2% mana trên giây liên tục trong 5s .

    Ulti . [​IMG]
    Poseidon's Trident :
    passive . có khả năng 20% gây ra dame sét x 20% dame vật lí của alice . không áp dụng skill .
    Active . Khi active , quanh alice có một vầng sáng bao quanh gây dame 50/100/150 cho các mục tiêu xung quanh . Mỗi giây mất 1% mana . Alice sẽ biến thành khổng lồ , tay cần cây trident của poseidon . Khi tấn công sẽ phóng ra một tia sét giữ đối phương lại . Gây dame 200/300/400 ( + ability power ) trong vòng 3s .
    Cách dùng : active lần 1 sẽ có sheild , active lần 2 sẽ phóng sét nhưng khi phóng sét alice sẽ mất sheild ánh sáng và sẽ không thể di chuyển . [/spoil]
     
  7. samus

    samus Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    1,386
    Nơi ở:
    ...
    Sadim Plazum - The Swords Dancer
    [​IMG]
    1, Mô tả Champion:
    Ngoại hình:
    _Sadim Plazum có ngoại hình nhỏ con nhưng có khí chất ưu nhã nhưng có đôi mắt luôn nhắm chặt. Trang phục thì thuần màu trắng, áo là loại áo cụt tay, trùm kín tới phần eo trước người và phía sau kéo dài, phủ xuống tới gót chân. Quần thuộc loại võ phục, chân để trần, phần tất chân thì kiểu như tất chân voi trong Anime của Nhật.

    Phần đầu tóc thì thuộc loại tóc dài, được cột theo kiểu đuôi ngựa chấm ngang hông và có màu bạch kim
    Tính cách:
    _Sadim Plazum có tính cách lạnh lùng, ít nói.

    2, Lore
    _Sadim Plazum vốn là 1 kiếm pháp sĩ (kiếm sĩ + Pháp sư), có khả năng điều khiển 12 cây kiếm báu để chiến đầu với kẻ thù. Trong 1 trận chiến đấu, Sadim bị lọt vào vòng vây của kẻ thù, trong hoàn cảnh đó Sadim buộc phải sử dụng bí thuật và cái giá phải trả là toàn bộ trí nhớ và những kỹ năng chiến đấu xuất sắc của chính bản thân. Do biến cố đó, Sadim từ một kẻ lạnh lùng, khát máu, sống ko có hy vọng đã trở thành 1 con người hoàn toàn mới với hy vọng khôi phục lại những ký ức đã thất lạc để tìm lại bản thân. Nhưng hy vọng đó hoàn toàn vô vọng sau khi sử dụng các phương pháp thông thường. Nhưng điều đó thay đổi khi Sadim sống sót sau 1 trận đột kích của 1 đám Minion trong League Of Legend. Một phần ký ức được phục hồi.

    Từ đó Sadim Plazum tham gia vào League Of Legend với mục đích khôi phục lại trí nhớ và sức mạnh của bản thân.

    Base stats
    HP: 535 (+29 per level)
    Mana: 285 (+36 per level)
    Damage: 52.25 (+3 per level)
    Attack Speed: 0.678 (+3% per level)
    Range: 150
    Armor: 15 (+4 per level)
    Magic resist: 31 (+1.25 per level)
    Health Regen: 2.5 (+0.5 per level)
    Mana Regen: 5.75 (+0.85 per level)
    Movement Speed: 330

    3, Spell
    _Swords Summon (Skill bị dộng): Sadim tự động triệu gọi các cây kiếm báu của mình từ hư vô để phụ giúp cho bản thân trong chiến đấu. Những cây kiếm này sau khi xuất hiện sẽ ko biến mất và luôn bay xung quanh Sadim. Số lượng phụ thuộc vào lv của bản thân theo mốc lv3/6/9/12/18 với 3/5/7/9/12 cây kiếm.

    _Swords Dancer (Q): Sau khi sử dụng, các cây kiếm sẽ tự động tấn công các mục tiêu trong phạm vi cho phép.
    Dam: 40/60/80/100/150 Magic dam (+0.3 dam/ap) và duy trì 11/12/13/14/15 sec sau sau khi sử dụng
    Range: 550
    Delay: 25sec
    Mana Cost: 50/65/75/85/95

    _Swords Sheild (W): Làm cho các cây kiếm bao quanh cơ thể có tác dụng hấp thu 1 lượng dam từ phía kẻ thù.
    Absorb dam: 120/180/260/300/350 Hp (+0.75 HP/AP)
    Mana Cost: 90/90/120/120/150
    Delay: 21sec

    _Flying Swords (E): Ném kiếm về phía trước tạo thành sát thương cho kẻ thù theo đường thẳng.
    Dam: 80/140/200/260/320 Magic dam (+0,2 dam/AP) và làm đối phương di chuyển chậm 15% tốc độ di chuyển.
    Mana cost: 100/120/150/180/210
    Delay: 10 sec
    Range: 1100

    _The Thunder (R): Dùng 12 cây kiếm kết hợp với sấm chớp, tấn công một mục tiêu chỉ định.
    Dam: 250/400/550 Magic dam (+0.5 Dam/AP)
    Range: 4.200
    Time cast: 1 sec
    Delay: 200/180/160 sec

    4, Speech and Voice
    _Giọng nói của Sadim thể hiện được sự lạnh lùng cũng như tính khiêu khích.
    _Khi chọn champion:
    HAhahahahahahahahaha....
    _Khi di chuyển:
    My swords, so taste
    Leave him for me, 1 sec, 1 lives

    Today, the sky will be staining red
    _Khi đánh nhau:
    Gr... Kill them all
    Victory is mine, is mine, hahahaha...

    _Taunt:
    Death, I will be the death
    _Joke:
    fwah fwah ah ha ha ha ha....
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/11
  8. khanhan18

    khanhan18 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    Zarnakand
    Em cũng xin post 1 bài dự thi.Hi vọng các bác đọc và góp ý.
    Lancelot-Defender of Demacia
    [​IMG]

    Lore
    Bất cứ vị vua nào cũng cần cho mình 1 người bạn tri kỉ,và đức vua của Demacia cũng vậy.Lancelot-đội trưởng đội cận vệ hoàng cung,người có kiếm pháp đẹp mà sắc sảo,mạnh mẽ nhưng tráng lệ-chính là bạn tri kỉ của đức vua Demacia.Ngay từ thưở ấu thơ,2 người đã rất thân thiết với nhau trong trường dạy kiếm pháp của Demacia.Và khi đã trưởng thành,tình cảm ấy vẫn được giữ nguyên vẹn không hề sứt mẻ.Thế nhưng,chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra.
    Sự xuất hiện của một nữ nhi đã thay đổi định mệnh của Lancelot.Người con gái ấy xuất hiện trong một buổi dạ tiệc ở hoàng cung,ngay từ cái nhìn đầu tiên họ đã yêu nhau say đắm.Thế nhưng vẻ đẹp của cô gái ấy cũng lọt vào mắt xanh của đức vua.Và một vết rạn nứt giữa tình cảm anh em của 2 người đã xuất hiện.Tuy rằng cuối cùng đức vua cũng chấp nhận để Lancelot cưới cô gái mà cả 2 người cùng yêu nhưng Lancelot cảm thấy không thật sự yên tâm khi còn ở lại Demacia.Chàng kiếm sĩ tài hoa đã đưa gia đình mình đi đến một nơi mà không có ai biết họ để sống.
    Khi cuộc chiến giữa Noxus và Demacia nổ ra cũng là lúc mà hạnh phúc của Lancelot tan vỡ.Noxus không muốn chàng quay lại tham chiến nên đã cử một toán thích khách đến tiêu diệt chàng.Nhưng không may cho toán thích khách,chúng đã bị Lancelot tiêu diệt.Thứ duy nhất mà chúng cướp đi chính là người vợ mà Lancelot yêu mến nhất trên đời.Quá giận dữ,chàng phi ngựa một cách điên cuồng đến kiệt sức.Khi tỉnh lại chàng thấy minh nằm trong căn phòng quen thuộc của trường dạy kiếm pháp tại Demacia,bên cạnh là đức vua-người bạn tri kỉ,người duy nhất chàng còn có thể coi là anh em.Sự căm thù của chàng với Noxus đã đưa chàng đến một quyết định vô cùng quan trọng:Tham gia vào cuộc chiến với tư cách là một champion của Demacia,người bảo vệ cuối cùng cho sự bình yên của đất nước.
    "Kiếm pháp của chàng đẹp như ngàn tia nắng ấm lung linh,nhưng trái tim chàng còn lạnh lùng hơn băng giá"-Katarina.

    Position:Carry,dps,intiator
    Stat:
    Base
    Health:560(+80/lvl)
    Faith(mp):300(Max)
    AD:60(+4/lvl)
    AP:0
    MS:310
    AS:620(+25/lvl)
    PD:20(+4/lvl)
    MD:10(+2/lvl)
    Health regen:2.2(+0.25/lvl)
    Atk range:180.
    Skill
    1-Charge
    Require:50 Faith
    Range:720
    Damage:80/120/160/200/250(+1.0AD)
    Cooldown:8s
    Lancelot vung kiếm lên lao về phía đối thủ.Gây 100% damage cho 2 unit đầu tiên tiếp xúc.Các unit sau đó sẽ giảm 5% mỗi unit.Tối đa 9 unit.
    2-Blade dancing
    Require:50 Faith
    Range: 380
    Damage:50/65/80/95/110(+0.8AD) trên hit,5 hit.
    Lancelot múa kiếm tấn công địch thủ trước mặt.Nếu chỉ có một unit thì unit đó nhận tối đa 3 hit.
    Cooldown:6s
    3-Imperial Defense
    Require:100 Faith
    Range:380
    Lancelot tạo ra shield cho champion đồng đội trong tầm ảnh hưởng.Tất cả damage đều bị giảm 4 lần và chuyển về cho Lancelot.
    Shield hấp thụ tối đa 150/250/350/450/525(+0.5 AP) damage.
    Pasive:phys defense và magic resist của Lancelot tăng thêm:5/7/9/11/13%
    Passive sẽ mất đi khi active và hồi phục khi hết thời gian cooldown.
    Cooldown:12s
    4-Defender of the Faith
    Require:All Faith(Min 100)
    Lancelot sẽ nhận tất cả damage của champion đồng đội và chuyển hóa thành damage cho bản thân.Trong thời gian ulty tác dụng,lancelot sẽ hồi phục Faith tự động và không mất máu.
    Thời gian tác dụng:6/7/8s
    Chuyển hóa damage nhận vào thành damage của bản thân:50/55/60%
    Max bonus damage:200/350/500
    Cooldown:120s

    Passive:The strength of Faith:Lancelot sẽ tự động nhận 20 Faith mỗi khi tấn công.Cứ 50 Faith thì Lancelot được cộng 10 AD.Cứ 3 lv thì số AD được cộng/50 Faith tăng thêm 1.Tối đa là 300 Faith và 96 damage.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/11
  9. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,968
    Nơi ở:
    Hyrule
    Honoculus - The Apprentice Of The Death

    [​IMG]

    Lore

    Một người đam mê các pháp thuật hắc ám, đặc biệt liên quan đến kiểm soát cái chết, khiến hắn trở nên điên loạn và dần dần biến dạng thành một thứ thật khủng khiếp. Tham gia League of Legends chỉ với mục đích duy nhất: Đùa bỡn với cái chết.

    “Đừng vội chết khi ta chưa kịp làm điều gì đó.”

    Stat

    Health 360 (+86)
    Mana 250 (+55)
    Damage 50 (+3)
    Attack Speed 0.625 (+2%)
    Range 125
    Armor 11 (+3.9)
    Magic Res. 30
    Health Regen. 4.35 (0.55)
    Mana Regen. 4.5 (0.4)
    Mov. Speed 300

    Skill

    Half - Death: Giảm 5 / 10 / 15% thời gian đợi khi chết (lv.1 / 9 / 18)

    Re-Slave: Cast spell lên một minion (của địch hoặc đồng minh) / monster (trừ Baron), trong vòng 5 giây nếu minion / monster đó chết thì sẽ hồi sinh và đi theo Hunoculus với chỉ số so với lúc đầu bằng 50 / 55 / 60 / 65 / 70% + 1% cho mỗi 20AP. Tối đa là 3.

    Cooldown: 12 / 11 / 10 / 9 / 8 giây
    Cost: 90 Mana

    Inferno: Sau 1.5 giây, sẽ có một bức tường lửa nổi lên và di chuyển thẳng về phía trước, gây 100 / 150 / 200 / 250/ 300 + 90%AP magic damage, đồng thời mặt đất mà bức tường lửa đi qua vẫn cháy đỏ gây ra 40 / 70 / 100 / 130 / 160 + 20%AP magic damage mỗi giây cho ai đứng trên đó, tồn tại trong 3.5 giây.

    Cost: 100 / 110 / 120 / 130 / 140 mana.
    Cooldown: 10 giây

    Hollow Zone: Tạo ra một khoảng không mà bất kỳ champion nào đứng trong đó, địch thủ hay đồng minh, kể cả bản thân Hunoculus cũng không thể cast spell / skill được trong 2 / 3 / 4 / 5 / 6 giây.

    Cooldown: 20 / 19 / 18 / 17 / 16 giây
    Cost: 80 / 95 / 110 / 125 / 140 mana

    After Life: Cast spell lên một đối tượng trong vòng 10 giây. Nếu là đồng minh (kể cả bản thân), sau khi chết sẽ giảm ( 6 / 12 / 18% + 1% cho mỗi 50AP) thời gian chờ. Nếu là địch thủ sẽ tăng ( 6 / 12 / 18% + 1% cho mỗi 40AP) thời gian chờ.

    Cooldown: 180 / 150 / 120 giây
    Cost: 150 / 175 / 200 Mana
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/11

Chia sẻ trang này