Toyota Mỹ Đình liên tục tung ra những dòng xe mới nhất

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dinhthanh6030, 29/12/15.

  1. dinhthanh6030

    dinhthanh6030 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    0
    Đó là cách đây không lâu rằng Kia Rio là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe nhẹ cạnh tranh vô cùng. Trong thực tế, tôi đề nghị Rio ba người bạn của gia đình Toyota Mỹ Đình - những người đã đi vào để mua một Rio, và cả ba vẫn yêu họ.

    Vấn đề đối với 2015 Kia Rio SLi Auto chúng tôi đã về kiểm tra ở đây, mặc dù là thị trường đã chuyển nhanh chóng trong những năm qua.

    Toyota Mỹ Đình

    Nhờ đó cải thiện phân khúc nhanh chóng, vấn đề của Rio là doanh nghiệp gồm hai phần: giá cả và đặc điểm kỹ thuật. Cả hai yếu tố này là những người nghiêm túc quan trọng trong phân khúc này quá. Khi thử nghiệm ở đây, giá cả cho Rio SLi bắt đầu từ $ 22,990. Bạn đã đọc đúng, đó là gần 23 lớn. Ngay cả trong ổn định Kia, có những lựa chọn thông minh hơn. Đi Cerato năm cửa nở trong 1,8 S cao cấp vỏ bọc, cho ví dụ. Nó chỉ có 2000 $ hơn, bắt đầu từ $ 24,990 và nó cũng được các hộp số tự động với giá đó.
    [​IMG]

    Năm cửa Rio loạt nở như một toàn thể là tương đối đắt tiền. Giá bắt đầu từ $ 16,990, và chỉ có được bạn ít ỏi động cơ 1,4 lít với hộp số tay. Cách hợp lý nhất vào động cơ 1,6 lít là Si, mà bắt đầu từ 21.490 $, mặc dù với một hộp số tự động.

    Bạn có thể thấy lý do tại sao Rio hiện là không hấp dẫn như trước đây nữa, sau đó. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn mô hình phạm vi-topping này.
    Sự bổ sung duy nhất để các RRP chuẩn là sơn cao cấp cho $ 520, chạm mức giá của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi lên đến 23.510 $ trước khi chiếc bè của đại lý và phân phối chi phí là yếu tố trong. Sơn cao cấp không phải là một điều cần thiết, nhưng điều đó yêu cầu từ Kia là một rẻ hơn rất nhiều so với một số nhà sản xuất khác.

    Rio là không thể phủ nhận hấp dẫn khi nó lần đầu tiên được phát hành, và đó vẫn là trường hợp hiện nay. Rio đã không thể thiếu để đảm bảo rằng tất cả mọi người ngừng điều trị các thương hiệu Hàn Quốc như là một người cầu hôn phiền toái, và tuổi tác đã không còn mỏi mệt cảm giác châu Âu của Rio của phong cách nào cả. Bọc trong graphite cao cấp như mô hình thử nghiệm của chúng tôi và đi trên 17-inch bánh xe hợp kim với chất lượng lốp xe Continental, Rio cắt một cái nhìn nhất hầm khác sẽ ghen tị. Styling là một yếu tố quan trọng bất kể mua của phân khúc, vì vậy Rio được điểm cho vẫn đang tìm kiếm một phần.

    1,6-lít động cơ bốn nồi là đủ mà không bị thậm chí từ xa cột sống, ngứa ran. Nó làm cho 103kW tại 6300rpm và 167Nm tại 4850rpm. Các yêu cầu nhiên liệu ADR là 6,1 lít / 100km và chúng tôi thấy là 8,5 lít / 100km trên kiểm tra, chủ yếu xoay quanh thị trấn. Động cơ được kết hợp với một mịn-chuyển sáu tốc độ tự động, trong đó tiếp tục tự tin đại diện cho số tự động thông thường trong một thế giới mê đắm với thường-jerky ô tô ly hợp kép.

    Bao thanh toán trong một trình điều khiển 75kg (không có, rõ ràng không phải khung nhiều mở của tôi), Rio của chúng tôi nặng trong lúc 1298kg, vì vậy nó không nặng bằng phương tiện nào - một điều tốt cho các kết quả đầu ra sức mạnh chế ngự.

    Xung quanh thị trấn ở tốc độ thấp, nơi mà bạn mong muốn Rio đến lớp thương mại của nó thường xuyên nhất, động cơ hoạt động tốt đủ. Các vấn đề phát sinh khi bạn cần phải đấm vào một khoảng cách, cất cánh nhanh chóng hoặc ghép nhanh hơn bạn có thể mong đợi.

    Nhấn chân ga một chút khó khăn hơn, việc truyền tải nhanh chóng lát xuống một hoặc hai bánh và động cơ bắt đầu thở hổn hển cho không khí. Sự gia tăng đi kèm trong vòng quay mang đến cho nó một khó chịu, lưu ý xả sự giũa đồ mà âm thanh như động cơ đang làm việc cách quá khó. Nó có lẽ không phải là; nó chỉ cần không âm thanh tuyệt vời và không kèm theo bất kỳ khả năng tăng tốc nhanh hoặc.

    Vấn đề chính ở đây - như Tim lưu ý trong mình đánh giá gần đây của Rio Sport - là lỗ mô-men xoắn bên dưới một 4850rpm tương đối cao. Bạn cần phải làm việc động cơ khó để có được vào thịt mà giao mô-men xoắn, có nghĩa là không có nhiều xảy ra trước thời điểm đó.

    Khi lên đến tốc độ, mặc dù, du lịch trên biển Rio cùng lặng lẽ, được hỗ trợ bởi sự lây lan rộng của các tỷ lệ trong việc truyền tải. Ý thức của cabin yên tĩnh được hỗ trợ bởi sự vắng mặt gần như hoàn toàn tiếng ồn của gió, lốp xe Continental chất lượng mà không truyền bất cứ gầm bên trong, và sự vắng mặt ấn tượng của tiếng ồn đường.

    Trường hợp nội thất của Rio lần giao một bầu không khí chung của sự thanh lịch belying chi phí của nó, bây giờ nó cảm thấy một chút ngày, đặc biệt là các trim ghế. Nội thất không làm bất cứ điều gì đặc biệt xấu, nó chỉ không cảm thấy như là cao cấp như chúng tôi đã mong đợi từ Kia thời gian gần đây. Kia xe mới ra thị trường, như Sorento, chỉ phục vụ để khuếch đại sự mong đợi đó. Việc thiếu các tính năng chính như là một màn hình cảm ứng với định vị vệ tinh và máy ảnh ngược không giúp gì cho nội thất hoặc.
    Rio vẫn thoải mái, thân thiện và thuận tiện, mặc dù, và trong khi thiếu các thị trường lên vùi giữa các ý kiến rõ ràng, nội thất là không khó chịu. Trong khi chúng tôi không yêu trải chỗ ngồi, chúng tôi đánh giá cao sự thoải mái và điều chỉnh của họ. Có nhiều hơn, đủ phòng bên trong cabin của Rio cho phân khúc này, quá, ở cả phía trước và hàng thứ hai. Thiết kế thông minh, đóng gói và lưu trữ tùy chọn có nghĩa là bạn không cảm thấy ngột ngạt trong cabin.

    Tiền thưởng không thể phủ nhận rằng hatchback mang đến cho bảng là không gian hành lý có thể sử dụng và Rio, mặc dù nó là kích thước bên ngoài nhỏ gọn, không là ngoại lệ. Với những chỗ ngồi lên, có một tiện dụng 288 lít có sẵn. Gấp chỗ ngồi xuống và mở ra cho đến một hang 923 lít. Trong thực tế, bạn sẽ có thể phù hợp với rất nhiều hơn vào khu vực hành lý của một Rio hơn bạn nghĩ có thể có của một hatch nhỏ gọn - tin vui đối với những người có thể cần để tai bánh xung quanh thường xuyên.

    Giống như thể thao, các SLi cưỡi trên bánh xe hợp kim 17-inch và mang lại một chuyến đi errs ở phía bên của công ty, nhưng không phải là không thoải mái. Nó khắc nghiệt hơn trên các bề mặt kém hơn chúng tôi muốn, mặc dù, và không đi xe cũng như hầu hết các sản phẩm Kia khác mà chúng tôi đã thử nghiệm gần đây.

    Chúng tôi không thể làm việc chỉ đạo ra một trong hai. Rio không phải là một nóng nở, vì vậy bạn không nên mong đợi dao cạo lái sắc nét trong mọi trường hợp, nhưng ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đã có một cảm giác kỳ lạ chết không có vấn đề bao nhiêu khóa, chúng tôi quấn trên, và nó cũng đã có một sự miễn cưỡng phải tự trung tâm sau khi nhập một lượt. Chúng tôi đã làm quen với nó, nhưng nó chắc chắn lộn trong đầu.

    Kia Rio SLi được bao phủ bởi hàng đầu thị trường bảy năm Kia, không giới hạn bảo hành km. Điều đó bao gồm hỗ trợ bên đường trong suốt thời gian bảo hành nếu bạn có Rio của bạn phục vụ tại một đại lý ủy quyền của Kia. Bị giới hạn phục vụ giá đưa ra quyết định rằng một chút dễ dàng hơn và giá cả dao động từ $ 303 cho mỗi dịch vụ để $ 535 cho một dịch vụ quan trọng trong quá trình bảy năm hoặc 105,000km, nào đến trước. Tất cả lên, trong thời gian đó, Rio của bạn sẽ chi phí rất hợp lý 2722,00 $ trong tổng số dịch vụ.

    Vì vậy, trong khi Rio không phải là đặc biệt là người nghèo, nó không phải là ấn tượng như nó đã từng là một trong hai. Kia sẽ cần phải cải thiện các mô hình đáng kể để cạnh tranh ở mức độ nó đã làm cách đây không lâu. Rio điểm gần đây của chúng tôi có vẻ khắc nghiệt so với nơi mà chúng tôi đánh giá chiếc xe khi nó lần đầu tiên được phát hành, nhưng mà nói nhiều về những gì chúng tôi đã mong đợi đến từ các thương hiệu Hàn Quốc. Kia đã nâng trò chơi của nó trên bảng, và chúng tôi mong muốn những tiêu chuẩn tương tự được thực hiện cho Rio.

    Xem thêm :

    Toyota Thanh Xuân

    Toyota Hoàn Kiếm

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này