Tương lai đối vơi Gốm Sứ Nhà vệ sinh Mẫu mã đặc biệt là tiêu chí chu thể Những phát triển trong cách sống ở khu vực Châu âu đang kéo theo phong cách sống đơn giản làm ra các đổi mới về kích thước và cả màu xưa cũ phong phú. Sự thông dụng từ trắng với màu vàng nhất định thúc đẩy những phân khúc mới lạ khả năng trước đó chẳng có. Có dự đoán về phân khúc Gốm Sứ Nhà vệ sinh thiet bi ve sinh toto sẽ còn tăng trưởng nhiều hơn. Các vùng Châu Á có thể kiểm soát thị trường tận 3 tháng tiếp. có cái số lượng khoảng ba hai năm milion Linh kiện vệ sinh bàn cầu american standard cho quý 1 2014, dự kiến lên tới 445 triệu thiết bị trong các tháng 2016, và giá đầu tư Tây á khả năng phát triển tới 52 phần trăm hơn Đống âU mừơi tám ptr. Một số nơi ĐÔng á vẫn kỳ vọng sẽ giữ được khả năng thống lĩnh toàn cầu Linh kiện vệ sinh bằng việc công nghệ .