Một công ty muốn gây ấn tượng tốt với đối tác, công ty thiết kế logo với khách hàng thì phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong mọi khía cạnh,từ tác phong làm việc, đến việc thiết kế các công trình,dữ liệu, sổ sách. Đặc biệt, thiết kế profile cũng là một công việc quan trọng, góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của một công ty, doanh nghiệp. Bước thứ nhất, lập kế hoạch thiết kế profile: bất cứ việc gì, khi muốn thiết kế một cách suông sẽ thì chúng ta đều phải hoạch định một kế hoạch rõ ràng, thiết kế profile cũng thế. Các nội dung cần có trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu kế hoạch thiết kế profile như sau: Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490. Xác định mục đích của thiết kế. Ý tưởng chủ đạo của việc thiết kế. Liệt kê các tiêu chí cần thể hiện. Phân chia công việc cho từng nhóm thiết kế cụ thể. Ước lượng thời gian và chi phí. Các dụng cụ và công việc cần chuẩn bị. Bước thứ hai,xác định và biên tập nội dung: nội dung là thiet ke profile yếu tố quan trọng, cốt lỗi của profile, nó truyền đạt đến đối tác, khách hàng những thông tin bổ ích và cần thiết. Những công việc cần làm khi xác định và biên tập nọi dung như sau: Định hướng nội dung của profile: việc xác định nội dung hướng về việc gì, xoay quanh điều gì luôn là một việc quan trọng khi thiết kế profile vì nó sẽ giúp dễ dàng thu thập những thông tin cần thiết. Xác định các phân mục và các phần cần thể hiện. Hoàn tất nội dung profile: sau khi thu thập dữ liệu, dịch vụ thiết kế bao bì dựa vào các phân mục và tiêu chí mà sắp xếp lại cho phù hợp và có hệ thống. Dịch sang các ngôn ngử khác nếu cần. Bước thứ ba, chuẩn bị hình ảnh, biểu đồ cho thiết kế: hình ảnh, biểu đồ có một sứ mệnh rất quan trọng đó chính là thiết kế logo giá rẻ minh họa và thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác, vì thế chúng cần thật đẹp mắt và ân tượng. Bước cuối cùng, xác định kiểu chữ,xây dựng thiết kế bìa,sắp xếp hình ảnh,sau đó in ấn thiết kế vừa hoàn thành. Bên trên là các bước thiết kế profile. Chúc các bạn thành công.