Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội hò trực tuyến trang web Match.com được tranh thủ một stylist nổi tiếng để tư vấn cho single máy ảnh nhút nhát như thế nào để xây dựng một hông, sexy chân dung web của mình để thu hút tốt hơn các đối tác tiềm năng. Trong chiến dịch tiếp thị lớn nhất của nó kể từ khi bắt đầu 11 năm trước, trận đấu hy vọng những lời khuyên trong tự quảng cáo sẽ trấn an single kín đáo rằng họ sẽ không nhìn ngu ngốc khi sử dụng một diễn đàn công cộng giống như Internet để giành chiến thắng ngày. "Với chiến dịch này, chúng tôi đang làm việc để vượt qua sự kỳ thị cá nhân mà một số người có thể có ... (người nghĩ)" Không sao mà bạn bè của tôi là trên trận đấu, nhưng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó ", Giám đốc điều hành Jim Safka nói với Reuters. Match.com là một phân khúc tăng trưởng quan trọng cho công ty mẹ IAC / InterActiveCorp., Tập đoàn Internet Barry Diller, nơi mà doanh thu từ tin cá nhân tăng 22 phần trăm đến 80 triệu $ trong quý thứ ba. Internet hẹn hò tại Hoa Kỳ đã phát triển thành một doanh nghiệp với tổng giá trị hơn 500 triệu $ mỗi năm, nhưng các nhà phân tích đặt câu hỏi làm thế nào mạnh nó có thể tăng lên trong tương lai. phòng chat Web rất nhiều với những câu chuyện về các lỗi hẹn hò trực tuyến cũng như thành công, và một số đĩa đơn vỡ mộng đã quay sang các dịch vụ mai mối cũ. Về phần mình, các trang web Internet hẹn hò đã đầu tư vào công nghệ cho các đối tác tiềm năng trận đấu tốt hơn dựa trên lợi ích nói và niềm tin cũng như để nhổ tận gốc chân dung sai hoặc lỗi thời. Nhưng Safka tin là chìa khóa để đạt được các thành viên mới là giúp họ tìm thấy tiếng nói của họ trực tuyến, cho dù để mở ra ngôi sao nhạc rock bên trong của họ hoặc nhà thơ lyric trong một bức chân dung Web. "Mọi người đang có nhiều thú vị và năng động hơn và hấp dẫn hơn so với bức chân dung và hồ sơ của họ thường thấy," ông nói. "Đó thực sự là vấn đề lớn hơn. Những người có ảnh cũ hoặc xuyên tạc mình trong một cách nào đó, họ không thành công vào trận đấu. " các chiến dịch tiếp thị công nghiệp trước đây đã thường tập trung vào việc chứng minh rằng Web hẹn hò có thể thành công, với hình ảnh của hạnh phúc vợ chồng trực tuyến galore. quảng cáo Match.com của đèn sân khấu 26 thành viên vẫn còn độc thân trong truyền hình, đài phát thanh, in ấn và quảng cáo trực tuyến mà bắt đầu vào thứ Trung Tâm bảo hành Apple Tại Hà Nội nhiếp ảnh gia thời trang Peggy Sirota chiếm được độc thân mỉm cười và lạc quan, một số người trong độ tuổi 20, những người khác trong cuối thập niên 60 của họ, trong bức ảnh đen trắng cho quảng cáo. Người nổi tiếng stylist Jay Manuel, nổi tiếng với sự xuất hiện trên "của Mỹ Next Top Model," cho một khóa học trên trang Web của trận đấu để giúp người nghiệp dư tìm góc máy ảnh tốt nhất của họ và biểu hiện tâng bốc nhất. lời khuyên của ông để đưa ra bên siêu mô hình của một người: Hãy ảnh của bạn bằng cách sử dụng đèn flash máy ảnh và một phòng chiếu sáng tự nhiên; quần áo màu đen thường là tốt nhất cho một đầu bắn; và cố gắng sử dụng một fan hâm mộ trong nhà để nắm bắt một tóc tai rối bù, hình ảnh sống động. Đối với năm 2007, Safka thấy Internet hẹn hò trở thành một doanh nghiệp nhiều hơn kết nối toàn cầu và một ngành công nghiệp hợp nhất nhiều hơn, đặc biệt đối với các trang web thích hợp phục vụ cho các nhóm dân tộc hoặc cộng đồng cụ thể. "Có lẽ là hàng ngàn các trang web trên mạng," ông nói. "Sẽ không có hàng ngàn sẽ thành công, vì vậy nó sẽ rất quan trọng đối với họ để hợp tác với các trang web lớn Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Sony Tại Hà Nội