Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp

Thảo luận trong 'Sản phẩm điện tử' bắt đầu bởi quangcaodienlanh, 4/3/17.

  1. quangcaodienlanh

    quangcaodienlanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Bài viết:
    0
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH SHARP
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH SHARP TẠI HÀ NỘI

    Chiếc tủ lạnh Sharp nhà bạn đang có trục trặc ? Bạn đang muốn kiếm một trung tâm tốt và uy tín để bảo hành và sữa chữa chiếc tủ lạnh của bạn? Hãy đến với Trung tâm bảo hành tủ lạnh chúng tôi, với dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp để được phục vụ.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà trong khu vực Hà Nội:
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp chuyên bảo hành các dòng tủ lạnh Sharp trong khu vực nội, ngoại thành Hà Nội. Cam kết các linh kiện thay thế đều chính hãng 100%. Bảo hành nhanh chóng và giá cả hợp lý với khách hàng.

    [​IMG]

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội bảo hành các lỗi sau
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không hoạt động
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không sáng đèn
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không lên nguồn
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không lạnh
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không làm đá
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không lạnh ngăn dưới
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP không chạy quạt gió
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP có mùi hôi
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP có tiếng kêu lạ
    • Sửa chữa Tủ lạnh SHARP báo lỗi
    Điều kiện bảo hành của trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội
    1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
    2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
    3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
    4. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
    5. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
    6. Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo, hỗ trợ tối đa cho khác hàng tại khu vực Hà Nội
    Mạng lưới tiếp nhận dịch vụ:

    • 243 Cầu Giấy
    • Điện thoại 0919 990 538
    • 129 Nguyễn Trãi
    • Điện thoại (04) 66 55 95 34
    • 155 trường Chinh
    • Điện thoại (04) 39 94 76 70
    • 2F Quang Trung
    • Điện thoại 0916 615 082
    • 13 Cát Linh
    • Điện thoại (04) 66 72 43 05
    • 307 Hoàng Hoa Thám
    • Điện thoại (04) 62 93 04 99
    • 63 Nguyễn Lương Bằng
    • Điện thoại (04) 66 72 43 03
    • 612 La Thành
    • Điện thoại 0976 761 424
    • 118 Nguyễn Văn Cừ
    • Điện thoại 0962 538 802
    • 47 Trần Duy Hưng
    • Điện thoại (04) 39 94 76 69
    • 79 Lý Nam Đế
    • Điện Thoại ( 04) 66 55 95 31
    • 191 Lạc Long Quân
    • Điện thoại (04) 39 95 46 57
     

Chia sẻ trang này