I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng Tiki: Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Tiki.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa. Một số điều kiện bắt buộc của Tiki: · Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả · Không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, · Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có). II. Các bước thực hiện đổi - trả: Bước 1: Đăng ký Liên hệ với Tiki Care qua hotline 19006035 hoặc truy cập trang " Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm: · Mã số đơn hàng · Tên sản phẩm · Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có) · Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Tiki sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Tiki thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện. Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà Bước 4: Gửi sản phẩm về Tiki Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Tiki theo địa chỉ: Công ty cổ phần Tiki, Lô II-1, Đường số 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM Trong trường hợp không nhớ thông tin ởbước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Tiki đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.