Trước - sau và chuyển đổi thương hiệu

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 30/3/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Tại sao thiet ke nhan dien thuong hieu các bạn chuyển đổi giữa những nhãn hiệu điện thoại hay nhãn hiệu máy tính? tại sao họ ko dùng dịch vụ của ngân hàng này, hay không tới một cửa hàng kia, tại sao những công ty thay đổi các nhà hợp đồng PR liên tục 2-3 năm/lần? Cơ chế Trước – Sau là cơ chế trung tâm trong chọn hiểu hành vi “chuyển đổi thương hiệu”.

    [​IMG]


    Chương trình thiết kế catalogue chuyên nghiệp nghiên cứu sự hài lòng của các bạn và chương trình CRM sở hữu thể giúp ta biết nguyên nhân và khía cạnh về hành vi chuyển đổi thương hiệu. lúc ta kể đến mối quan hệ khách hàng- thương hiệu, chuyển đổi nhãn hiệu nghĩa là người mua thất vọng về trải nghiệm nhãn hàng và ấn tượng sau cùng của người mua về nhãn hàng là phải chăng hơn so sở hữu trước khi “tương tác” có nhãn hiệu.

    Trước – Sau và mối liên hệ: Sự quan trọng của tính nhất quán

    Mối shop thiết kế profile công ty giữa khách hàng và thương hiệu, cũng như có những người khác, là 1 khái niệm phức tạp. Chúng với thể mang lại sư thích thú và thay đổi cho cuộc sống, nhưng cũng siêu mỏng manh và mang thể biến mất liền khi mang sự lừa dối đi kèm. Mối cửa hàng giữa người mua và nhãn hiệu với thể đem lại lợi nhuận hàng tỉ đôla cho công ty, nhưng cũng sở hữu thể mất đi nhanh chóng nếu người mua phát hiện ra sự thật về doanh nghiệp không giống như các gì họ quảng bá. lúc trải nghiệm “lúc sau” là thất vọng hay ko bằng với kỳ vọng “lúc trước”, mối cửa hàng khách hàng-thương hiệu bị phá vỡ và kết cục thường vô cùng bi quan cho doanh nghiệp.

    Chính do đó, tính nhất quán trong cung ứng trải nghiệm nhãn hàng tốt là một chính sách quan trọng của các nhãn hàng. 1 nhãn hiệu mạnh luôn cố gắn thực hiện được lời hứa, luôn cố gắn hết mình để làm cho khách hàng hài lòng. doanh nghiệp luôn sẵn sang chuyên dụng cho, luôn đáng tin cậy, và luôn sản xuất dịch vụ và sản phẩm với đảm bảo đảm bảo. Điều này sẽ dẫn tới trải nghiệm thương hiệu luôn luôn tốt cho các bạn. Và trường hợp mang một lần nào đó, doanh nghiệp ko khiến quý khách hài lòng lắm thì các ấn tượng thấp đẹp trong quá khứ sẽ khiến cho khách hàng dễ thông cảm cho công ty.

    nhãn hiệu tồi hay các công ty khiến cho ăn không nghiêm túc cũng sẽ tạo ra tính nhất quán, nhưng đó là sự nhất quán của tai tiếng. Họ với thể che đậy sự ko nghiêm tức bằng các giải thưởng, một vài dịch vụ tốt fake tạo, hay những PR hoa mỹ, nhưng những cách này cũng chỉ lừa được quý khách một thời gian ngắn mà thôi. lúc bạn nghe về tai tiếng của 1 doanh nghiệp, nó thường tới từ phổ biến nguồn khách nhau như những người mua bị lừa vì kỳ vọng “trước” và thực tế “ sau “ lúc tiến hành giao dịch sở hữu công ty.

    Áp dụng kiểm tra “trước- sau” liên tục sẽ giúp tạo 1 sức mạnh lan truyền lớn lao cho nhãn hiệu. Sự lạn truyền này ko giới hạn trong các người mua, mà còn trong nhân viên và các đối tác vì các đối tượng này sẽ tiến hành giao tiếp có người mua và họ là người cửa hàng chặt chẽ sở hữu công ty và biết rõ về doanh nghiệp phải không thể bị lừa.

    Trước-Sau : một phương pháp đánh giá hiệu quả công việc

    có mặt trên thị trường là giai đoạn dài lâu, từ các việc nhỏ tới to trong khi tương tác giữa nhãn hiệu và khách hàng để tạo dựng mối địa chỉ. Ta sở hữu số đông phương pháp phức tạp, cả định tính và định lượng, để đo sức mạnh của mối quan hệ này. Nhưng phân tích Trước-Sau vẫn buộc phải được sử dụng như là một công cụ để đo hiệu quả của công đoạn tương tác khách hàng từ lớn đến nhỏ. khi bạn thấy sự so sánh trải nghiệm Trước-Sau là tích cực, bạn biết kiên cố rằng nhãn hàng của bạn sẽ mạnh thêm về mặt thị phần và tài chính. Cụ thề mức nâng cao thì chúng ta với thể dùng thêm những bí quyết khác để đo đạc.

    Nguyên tắc vàng cho các tình huống Trước-Sau

    Nguyên tắc cơ bản của trải nghiệm thương hiệu là luôn luôn làm tất cả để tạo ra một trải nghiệm tích cực từ các tình huống Trước – Sau.

    1 số ý tưởng bổ sung cho nguyên tắc vàng trên là:

    1. Kết quả tức thời của trải nghiệm nhãn hiệu là hiệu ứng mà nó tạo lên danh tiếng thương hiệu. Trước- Sau với thể tiêu dùng là 1 bí quyết đo danh tiếng nhãn hàng (PRM)
    2. Tôn trọng cam kết mang khách hàng và nhãn hiệu sẽ tự lan truyền.
    3. khách hàng siêu nhạy cảm mang trải nghiệm nhãn hiệu. Càng kỳ vọng rộng rãi thì người mua càng thất vọng khi mang sự cố xảy ra.
    4. Trải nghiệm thất vọng về nhãn hiệu là 1 thực tế của cuộc sống và ta nên học cách xử lý chúng. Đây là lúc lòng tin và phấn đấu sẽ tạo ra sự cảm thông của người dùng với nhãn hiệu.
    5. Cố hết sức để tạo trải nghiệm Trước-Sau phải chăng đẹp.
    Kết luận:

    Đây là một khái niệm đơn thuần và dễ hiểu đối với tất cả thành viên trong tổ chức và tại hầu hết những điểm tiếp xúc quý khách. Nó có thể vươn lên là khẩu hiệu của doanh nghiệp. Bạn hãy luôn để quý khách ra về mang 1 trải nghiệm tốt hơn so sở hữu những gì họ kỳ vọng trước lúc tiếp xúc với doanh nghiệp. Đây là bí quyết những mối cửa hàng được hình thành và giá trị thương hiệu được tích lũy qua thời gian.
     

Chia sẻ trang này