Như bà con TSTW đã biết, phiến bên TSTW đánh ko drop, và để kiếm được thì ngoài mở hộp trong shop point (xác suất rất thấp) thì cách duy nhất là làm chuỗi quest "Sơ trị Ích Châu". Click để xem chuỗi quest: [spoil] Mã: Tên nv: Nghênh đón Trương Tùng Nội dung nhiệm vụ: 1. Đến Giang Linh thành trong phú hộ (21107) đối thoại Gia Cát Lượng đồng ý tìm cua mắt dài (Giảng Võ quân - rừng Giang Linh ), rượu cung đình (21852) (Ðội Vệ Cung, Cấm Quân, Quân Ngự Doanh, Túc Vệ Binh - tất cả có ở rừng Giang Lăng và Y Linh Trại), ngọc bôi tinh thấu (21136) mỗi thứ 1 cái. 2. Tìm đủ giao cho GCL đồng ý giúp đỡ. 3. Đến hang động Cảnh Sơn (21522) tọa độ 402 ; 255 đối thoại Trương Tòng 4. Về Giang Linh thành môn (21011) xảy ra đối thoại. 5. Đến phú hộ Giang Linh (4 cái nhà gần nhau) vào trong xảy ra đối thoại đồng ý giúp đỡ. 6. Đến Hoa Dung Đạo tìm thuốc lịêu thương (Binh Sói Nuốt - địa 113), nước giới không (Dịch Đao Binh). (21862) 7. Mang đây đủ vật phẩm trở lại phú hộ xảy ra đối thoại. 8 .Đến khu rừng Giang Linh 1182 : 415 đối thoại Trương Tòng, đối thoại Lưu Bị thì hoàn thành nhiệm vụ. =============================================================== Tên Q: Mật kế của Trương Tùng Nội dung nhiệm vụ: Ta đến thành đô ích châu Phổ hộ đối thoại Trương Tòng (25133), đến quan phủ 2 đối thoại Lưu Chương(25302) Đến thành Bạch Đế đối thoại Binh ích châu.(25021) Đến Kiếm Các Quan đối thoại Trương Tòng.(25421) Đến Hà manh Quan tiếp tục đối thoại Trương Tòng.(25411) Đến hẻm núi Âm Bình tầng 1 đối thoại Trương Tòng (25881) Đến Lạt Thành đối thoại Lạt Thành Quân tay phải xong hoàn thành nhiệm vụ.(25041) =============================================================== Tên Q: Lưu Bị đến Thục Nội dung nhiệm vụ: 1. Đến phổ hộ Thành Đô nói chuyện với Trương Tùng. (25133) 2. Đến quan phủ, đối thoại Lưu Chương, (25302) trả lời theo thứ tự: Lưu Biểu, Xích Bích, Lữ Bố - Viên Thiệu - Mã Siêu - Hoàng Toại, Từ Châu, Chiếu y đức 3. Trả lời xong đến Giang Linh thành (21015) 4. Vào Phú hộ Giang Linh đối thoại với Lưu Bị. 5. Vào quan phủ Giang Linh gặp Bàng Thống, đồng ý giúp đỡ Hoàng Trung, nhận được [ThưtínHTrung] (21302) 6. Vào phổ hộ thành Trường Sa đối thoại với Huỳnh Tự, đồng ý giúp đỡ (23132) 7. Ra ngoài gặp A Quốc, Trương Đại Ca sau đó quay về đối thoại với Huỳnh Tự, đồng ý giúp đỡ 8. Vào bần hộ Giang Linh Thành đối thoại với Hoắc Tuấn, đồng ý giúp đỡ tìm Gỗ Sơn Việt và Tn Động lương , giao cho Hoắc Tuấn. (21173) 9. Đối thoại với Hoắc Tuấn hoàn thành nhiệm vụ. =============================================================== Tên nv: Tương hội sông Phù Quá trình nhiệm vụ: 1. Ðến quan phủ Giang Linh thành, đối thoại với Bàng Thống, đồng ý giúp đỡ. (21302) 2. Đến quan phủ 2 tại Thành Đô, đối thoại với Lưu Chương (25302). Đồng ý giúp đỡ, ra đến cổng thành có đối thoại, nhận được ThưmậtTrTùng 3. Đến Phù Thủy Lưu Chương Dinh, tọa độ [1722:875] có đối thoại lần lượt đối thoại với Lưu Bị, Lưu Chương. 4. Vào trong PhùThủyLưuBị Dinh, trong đại dinh đưa mật thư cho lưu Lưu Bị, tiếp tục có đối thoại với Bàng Thống, nhận được Phụngsồcẩmnang. (25707) 5. Đến Huỳnh Trung Dinh, trao Phụngsồcẩmnang cho Ngụy Diên. 6. Ra khỏi dinh, tới tọa độ [1582:795] đối thoại với Lưu Bị. 7. Trận 1 chiến đầu với Ngụy Diên và Lưu Phong. 8. Trận 2 chiến đấu với Trương Nhâm,... 9. Thắng 2 trận thì hoàn thành nhiệm vụ =============================================================== Tên Q: 3 mưu kế của Bàng Thống Nội dung nhiệm vụ: Đến thông độ Hà Manh Quan đối thoại với Lưu Bị đồng ý giúp đở. .(25412) Vào cổng Bạch Thuỷ Quan đối thoại Dương Hoài (lưu ý phải đi vào cổng).(25431) Trở về thông độ Hà Manh Quan đối thoại với Lưu Bị. .(25412) Đến Quan Thành Sơn Động đối thoại với Hướng Thông, đánh nhau với Cao Phái Dương Hoài, cự phủ binh x2, lân giáp binh x2. (25511) Chiến đâu thắng lợi Đến Bạch Thuỷ Quan, xảy ra đối thoại, Sau đó ra bản đồ lớn từ rừng Bạch Thuỷ bên trái đi vào Bạch Thủy Quan đối thoại với Lưu Bị hoàn thành nhiệm vụ. =============================================================== Tên Q: bảo đao chưa già Nội dung nhiệm vụ: Đến Bạch Thuỷ Quan (từ rừng Bạch Thuỷ bên trái đi vào) đối thoại với Lưu Bị đồng ý giúp đở. Đến Âm Bình sơn động tại toạ độ 3555 : 1578 đối thoại và chiến đấu thắng lợi đối thoại tiếp với Hoàng Trung. (25504) Đến rừng Bạch Thuỷ tại toạ độ 970 : 888 ( gần Bạch Thuỷ Quan)đối thoại với Huỳnh Trung, chiến đấu Đặng Hiền, Linh Bao, Vũ Xạ Quân x3, Đoàn Tiên Đăng x3. Thắng lợi nói chuyện Hoàng Trung, tìm lê đại thuỷ ( Trường túc Quân - rừng Bạch Thuỷ (25435) ) đưa cho Bàng Dạng. Đến Bạch Thuỷ Quan (từ rừng Bạch Thuỷ bên trái đi vào) đối thoại với Lưu Bị. Đến rừng Bạch Thuỷ tại toạ độ 970 : 888 (từ rừng Bạch Thuỷ bên trái đi vào) đối thoại với Hoàng Trung. Đến rừng Bạch Thuỷ tại toạ độ 1270 : 1015 (gần Lạc Thành) đối thoại và chiến đấu Linh bao, Quan.Tr.Trưởng x4, Thi Nô Trưởng x3 thắng lợi hoàn thành nhiệm vụ. Tên Q: Lạc Phụng Ba Nội dung nhiệm vụ: Đến quan phủ Giang Linh đối thoại với Gia Cát Lượng đồng ý giúp đở. (21302) Đến Bạch Thuỷ Quan (từ rừng Bạch Thuỷ bên trái đi vào) đối thoại với Lưu Bị đồng ý giúp đở. (25435) Đến rừng Bạch Thuỷ đối thoại tiếp với Lưu Bị. Đến Lạc Phụng Ba (theo hướng đường mòn phía trên bên trái map vửa rồi) đối thoại và chiến đấu với Trương Nhâm, Lưu Quý, Trịnh Độ, ĐôngChâu Binh x7. Quay lại rừng Bạch Thuỷ tại toạ độ 1270 : 1015 (gần Lạc Thành) đối thoại với Lưu Bị. Đến quan phủ Giang Linh đối thoại với Gia Cát Lượng hoàn thành nhiệm vụ. Tên Q: Nghiêm Nhan ngay thẳng Nội dung nhiệm vụ: 1. Khi đi qua cổng thành Giang Linh, xuất hiện Gia Cát Lượng, Trương Phi, Triệu Vân. Đối thoại & đồng ý giúp đỡ. 2. Đến Ba Quận Dinh trong rừng Ba quận đối thoại với Trương phi. (25862) 3. Vào thành Ba Quận,trước cổng thành (420,500) Trương Phi xuất hiện đối thoại. 4.Trở về Ba Quận Dinh đối thoại Trương Phi, tiếp tục nói chuyện Phượng Nhi( Điệp nhi) đồng ý giúp đỡ. 5. Vào trong tầng 2 rừng Ba Quận [1300,2035] đối thoại Trương Phủ Đội. 6. Trở về Ba Quận Dinh đối thoại với Trương Phi, Phụng Nhi. 7. Đến Tiễn Độ Ba Quận [610:384] chiến đấu với Nghiêm Nhan, Đặng Chi, Dương Hồng, Uy viễn quân 7 người, tiếp viện Tịnh Viễn Binh x3. (25865) 8. Chiến đấu thắng lợi trở về quan phủ Ba Quận đối thoại. 9. Đến Khu rừng Đức Dương [2882:515] xảy ra sự kiện, tức khắc hòan thành nhiệm vụ =============================================================== Tên Q: Lạc Thành Đại Chiến Nội dung nhiệm vụ: 1. Đến thông độ Tây Sung Sơn Động đối thoại với Nghiêm Nhan. (25531) 2. Vào trong tìm gặp Trương Kiều. 25534 3. Đến Miên Trúc Sơn Động đối thoại với Lý Thiệu. Tiếp tục đối thoại với Trương Phi đồng ý đến Bạch Thủy Quan cứu Lưu Bị. 25524 4. Đến Khu rừng Bạch Thủy đối thoại với Lưu Bị, vào chiến đấu với Ngô Ban, Ngô Lan, Ngô ý, Lôi Đồng, Bđoàn Thành Đô(4), Bđoàn ThụcQuân(2). Trương Nhâm, Lưu Quý tham chiến. (25435) 5. Đối thoại với Lưu Bị, đồng ý tìm Trươngthươnggỉ 1342-1355 và Tàn bì giáp 342-715 (ở gần đó). Tìm được giao cho Lưu Bị. 6. Đến Thành Môn Lạc Thành [622,575] đối thoại với Gia Cát Lượng. .(25041) 7. Đến Âm Bình Sơn động đối thoại với Phổ Khang vào chiến đấu Lưu Cán, Vương Liên, Phí Thư, Trác Ưng, Lữu Nhi, Đỗ Kỳ, tham chiến Trương Nhâm, Trương Dục, Lưu Quý. Thắng lợi là hoàn thành Nhiệm vụ. (25504) Tên Q: Thiên Đăng dã chiến Nội dung nhiệm vụ: - Đến phú Hộ Lạc Thành đối thoại với Ngô Ý. 25107 - Đến Hà Manh Quan (từ rừng Hà Manh qua trái) đối thoại với Gia Cát Lượng. .(25411) - Trở ra rừng Hà Manh đối thoại với Trương Phi đồng ý tìm bó đuốc (phía trong Hà Manh Quan) đưacho ông ta. - Trở lại Hà Manh Quan (từ rừng Hà Manh qua trái) đối thoại với Gia Cát Lượng giúp tìm ly ngọc dạ quang (cổng Bạch Thuỷ Quan) (25431) đưa cho Dương Tòng tại bần hộ Nam Trịnh Thành. (25175) - Đưa xong trở lại Hà Manh Quan (từ rừng Hà Manh qua trái) đối thoại với Lưu Bị đồng ý tìm và đối thoại với Mã Siêu tại rừng Hà Manh. Trả lời câu hỏi: mối thù giết cha, có mối thù với Hàn Tục, Dương Tùng muốn gặp Trương Lỗ (vị trí số 2), còn Lưu Hoàng Thúc, liên kết với nhau cùng tuyên thệ đánh (vị trí 1). (25411) (1 3 2 2 1) - Trở lại Hà Manh Quan (từ rừng Hà Manh qua trái) đối thoại với Lưu Bị hoàn thanh nhiệm vụ. Tên Q: một trong tam phân thiên hạ Nội dung nhiệm vụ: - Đến phú Hộ Lạc Thành đối thoại với Ngô Ý, 25107 - Đến Thành Đô thành môn 712-615 nói chuyện Lưu Chương 25001, trở về Lạc Thành phú hộ 25107 - Nói chuyện Ngô ý đồng ý tìm tả truyện (sách lv 40), Thái sơ lịch(sách lv 40). - Đến thanh môn Thành Đô (tại cửa thành) toạ độ 712 : 615 đối thoại với Lưu Chương. Đến phú hộ đối thoại với Huỳnh Quyền, đối thoại tiếp với Lưu Ba. Đối thoại xong hoàn thành nhiệm vụ. Tên Q: sơ trị ích Châu Nội dung nhiệm vụ: 1. Đến quan phủ Thành Đô đối thoại với Lưu Ba. 2. Đối thoại tiếp với Gia Cát Lượng đồng ý đến mỏ đồng tìm đồng về đúc tiền. 3. Đến mỏ khoáng tìm 5 bột động dương(21) & 5 bột đồng lạc(20) giao cho Gia Cát Lượng, đối thoại tiếp tục đồng ý tìm rìu và gỗ. 4. Đến Hẻm Núi Kinh Đường tìm gỗ thê phụng mộc (Tây Thục Thủy sư lv121). 5. Giao 1 thê phụng mộc + 1 cuốc cho GCL, hoàn thành nhiệm vụ. [/spoil] Đây là chuỗi quest khá dài mà lại random ra phiến và thăng hoa đảm nên làm = tay hơi bị phê. Trước khi bye bye TSTW cũng chia sẻ cho bà con VN script này để ko bị thua kém gamers TW. Chuỗi quest dài nên khâu chuẩn bị cũng hơi bị mệt. + Phải có kiến thức về WPE và Legna , nếu ko biết thì đọc wa topic này để tìm hiểu thêm http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=477876&highlight=Hướng+dụng+Legna + Điều kiện nhiệm vụ: lvl 25 + Để sẵn trong char tất cả item sau: cua mắt dài, rượu cung đình, ngọc bội tinh thấu, thuốc liệu thương, nước giới không, trường thương gỉ, tàn bì giáp, bó đuốc, ly ngọc dạ quang, tả truyện, thái sơ lịch, bột đồng dương, bột đồng lạc, thê phụng mộc, cuốc, tn động lượng (chi tiết về nơi tìm các item này sẽ được cập nhật sau) (gỗ sơn việt thì có quest và đã chạy trong script rồi) + Dùng ex để log 4 mem và party vào gà. Team farm thì tùy bạn set, thời gian farm sẽ theo đó mà thay đổi. + Chỉnh ID Mem ở script.cs + Bật Legna. Cho ID, Password, server của Gà vào đó. + Bật WPE, ấn vào chỗ Target Program chọn Legna TS Machine. Ở "hình folder mở ra" (load a filter), ấn vào đó rồi chọn file 1.flt. Nhìn xuống dưới một chút, tìm "login" và "warp cùi". Check vào ô bên cạnh. Lại nhìn bên trên một chút, ấn vào nút On. Xong phần WPE. + Cho gà và mem đứng tại map 18000. + Trở lại Legna, nhấn truy cập. Sau khi party xong, bạn nhấn F3 và ngồi chờ là xong :). + Nếu bị dis vì gặp BTQ hay lý do gì khác, bạn chú ý xem trên legna hiện ra check1 và check2 là bao nhiêu trước khi báo dis, rồi vào file script.cs, tìm dòng public override void Start() { farm(); } thêm check1 và check2 vào phía trước dòng farm(); Vd: public override void Start() { check1=1; check2=5; farm(); } Sau đó login và nhấn F3 chạy tiếp. + Để trống file common.cs Đây là file script.cs : [spoil] Mã: uint mapid = 12001; uint id_chupt = 000000; // chu pt uint mem1=000000; // quan su uint mem2=000000; uint mem3=000000; uint mem4=000000; int kiemtra=0; int btq=0; int check1=0; int check2=0; public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 17001); } /* public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 17001); }*/ void q1() { if (ts.Character.mapid == 18000 && check1==0) ts.Warp(33); if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==0) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==0) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==0) ts.Warp(11); else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==0) ts.Warp(6); else if (ts.Character.mapid == 21107 && check1==0) { check1=1; ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==1) ts.Warp(20); else if (ts.Character.mapid == 21537 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21522 && check1==1) { check1=2; ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 21537 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==2) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==2) { ts.Warp(5); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==2) ts.Warp(11); else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==2) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 21108 && check1==2) { check1=3; ts.Warp(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==3) { ts.Warp(5); ts.SendEnd(); ts.Walk(1162,415); ts.ClickOnNPC(11); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(14); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=2; farm(); } } void q2() { if (ts.Character.mapid == 21881) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000) ts.Warp(33); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(26); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==0) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25003 && check1==0) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25133 && check1==0) { check1=1; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25003 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25005 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25302 && check1==1) { check1=2; ts.Walk(382,375); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25005 && check1==2) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==2) ts.Warp(28); else if (ts.Character.mapid == 25451 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25452 && check1==2) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25021 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(522,515); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25452 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25451 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==3) ts.Warp(44); else if (ts.Character.mapid == 25426 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25421 && check1==3) { check1=4; ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25426 && check1==4) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==4) ts.Warp(21); else if (ts.Character.mapid == 25411 && check1==4) { check1=5; ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==5) ts.Warp(9); else if (ts.Character.mapid == 25881 && check1==5) { check1=6; ts.Walk(790,415); ts.delay(500); ts.Walk(1342,415); ts.delay(500); ts.ClickOnNPC(7); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==6) ts.Warp(25); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==6) { ts.Walk(582,555); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=3; farm(); } } void q3() { if (ts.Character.mapid == 25041) { ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(26); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==0) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25003 && check1==0) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25133 && check1==0) { check1=1; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25003 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25005 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25302 && check1==1) { check1=2; ts.Walk(382,375); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(2);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25005 && check1==2) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==2) ts.Warp(46); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==2) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==2) ts.Warp(11); else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==2) ts.Warp(6); else if (ts.Character.mapid == 21107 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(362,435); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==3) ts.Warp(7); else if (ts.Character.mapid == 21302 && check1==3) { check1=4; ts.Warp(2);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Walk(442,375); ts.ClickOnNPC(10); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==4) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==4) ts.Warp(32); else if (ts.Character.mapid == 23000 && check1==4) ts.Warp(20); else if (ts.Character.mapid == 23001 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 23002 && check1==4) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 23132 && check1==4) { check1=5; ts.Walk(402,395); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 23002 && check1==5) { ts.Walk(362,715); ts.ClickOnNPC(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(9); } else if (ts.Character.mapid == 23003 && check1==5) { check1=6; ts.Walk(962,435); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 23002 && check1==6) { ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 23132 && check1==6) { check1=7; ts.Walk(402,395); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 23002 && check1==7) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 23001 && check1==7) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 23000 && check1==7) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==7) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==7) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==7) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==7) ts.Warp(5); else if (ts.Character.mapid == 21173 && check1==7) { check1=8; ts.Walk(422,415); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==8) { ts.Warp(7); ts.delay(1000); } else if (ts.Character.mapid == 21302 && check1==8) { check1=0; check2=4; farm(); } } void q4() { if (ts.Character.mapid == 21302) { ts.Walk(422,395); ts.Warp(2);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(10); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21012) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21881) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000) ts.Warp(33); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(26); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==0) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25005 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25302 && check1==0) { check1=1; ts.Walk(362,375); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25005 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==1) { ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25701 && check1==1) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25705 && check1==1) { check1=2; ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25701 && check1==2) { ts.Walk(1722,875); check1=3; ts.Warp(7); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(12); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(7); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(5); } else if (ts.Character.mapid == 25706 && check1==3) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25707 && check1==3) { check1=4; ts.Walk(782,495); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25706 && check1==4) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25709 && check1==4) { check1=5; ts.Walk(362,475); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25706 && check1==5) { ts.Warp(6); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } } void q5() { if (ts.Character.mapid == 25706) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25701) ts.Warp(6); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(21); else if (ts.Character.mapid == 25411 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25412 && check1==0) { check1=1; ts.Walk(662,455); ts.delay(1000); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25411 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(36); else if (ts.Character.mapid == 25431 && check1==1) { check1=2; ts.Warp(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==2) ts.Warp(21); else if (ts.Character.mapid == 25411 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25412 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(662,455); ts.delay(1000); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25411 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==3) ts.Warp(39); else if (ts.Character.mapid == 25511) { check1=4; if (ts.Character.x!=2902) { ts.Walk(1702,1155); ts.delay(500); ts.Walk(2302,755); ts.delay(500); ts.Walk(2902,355); ts.delay(500); } ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==4) ts.Warp(36); else if (ts.Character.mapid == 25431 && check1==4) { ts.Warp(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25432) { ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25435) { ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25433) { ts.Walk(422,555); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=6; farm(); } } void q6() { if (ts.Character.mapid == 25433 && check1==0) { ts.Walk(422,555); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==0) { ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==0) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25504) { check1=1; ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==1) { ts.Walk(942,935); ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } else if (ts.Character.mapid == 25433 && check1==1) { check1=2; ts.Walk(422,555); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(970,888); ts.Warp(4); ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(7); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==3) { ts.Warp(5); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } } void q7() { if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==0) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(46); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==0) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==0) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==0) ts.Warp(7); else if (ts.Character.mapid == 21302 && check1==0) { check1=1; ts.Walk(482,375); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==1) ts.Warp(33); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(37); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25433 && check1==1) { check1=2; ts.Walk(422,555); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==2) { ts.Walk(970,888); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==2) { check1=3; ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); } else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==3) { check1=4; ts.Walk(862,815); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==4) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==4) ts.Warp(1); if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==4) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==4) ts.Warp(46); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==4) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==4) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==4) ts.Warp(7); else if (ts.Character.mapid == 21302 && check1==4) { check1=1; ts.Walk(482,375); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); check1=0; check2=8; farm(); } } void q8() { if (ts.Character.mapid == 21302) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21012) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011) { ts.Warp(5); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 21881) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000) ts.Warp(33); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(17); else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==0) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25862 && check1==0) { check1=1; ts.Walk(462,495); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25031 && check1==1) { check1=2; ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==2) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25862 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(462,495); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25863 && check1==3) { check1=4; ts.Walk(800,2450); ts.delay(500); ts.Walk(1222,2075); ts.delay(500); ts.ClickOnNPC(5); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==4) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25862 && check1==4) { check1=5; ts.Walk(462,495); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==5) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==5) ts.Warp(18); else if (ts.Character.mapid == 25865 && check1==5) { check1=6; ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==6) ts.Warp(17); else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==6) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25031 && check1==6) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25032 && check1==6) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25309 && check1==6) { check1=7; ts.Warp(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25032 && check1==7) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25031 && check1==7) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25861 && check1==7) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==7) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 25871 && check1==7) { ts.Warp(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=9; farm(); } } void q9() { if (ts.Character.mapid == 25871) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(23); else if (ts.Character.mapid == 25531 && check1==0) { ts.Walk(851,1375); ts.delay(500); ts.Walk(1151,975); ts.delay(500); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25532 && check1==0) { ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25534 && check1==0) { check1=1; ts.Walk(202,1035); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25532 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25531 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(15); else if (ts.Character.mapid == 25524 && check1==1) { check1=2; ts.Walk(2400,1200); ts.delay(500); ts.Walk(2882,795); ts.delay(500); ts.ClickOnNPC(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==2) ts.Warp(37); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(842,815); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } else if (ts.Character.mapid == 25436 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25437 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==3) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==3) ts.Warp(25); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==3) { check1=4; ts.Warp(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==4) ts.Warp(37); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25504 && check1==4) { ts.Walk(3430,1810); ts.delay(500); ts.Walk(3230,1610); ts.delay(500); ts.Walk(2630,1410); ts.delay(500); ts.Walk(2630,810); ts.delay(500); ts.Walk(2630,210); ts.delay(500); ts.Walk(2082,295); ts.delay(500); ts.ClickOnNPC(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } } void q10() { if (ts.Character.mapid == 25504 && check1==0) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25440 && check1==0) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(25); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25042 && check1==0) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25107 && check1==0) { check1=1; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25042 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(22); else if (ts.Character.mapid == 25419 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25418 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25417 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25415 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25413 && check1==1) { check1=2; ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25415 && check1==2) { check1=3; ts.Warp(6); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(6); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25413 && check1==3) { ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25414 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==3) ts.Warp(27); else if (ts.Character.mapid == 25011 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25012 && check1==3) ts.Warp(5); else if (ts.Character.mapid == 25175 && check1==3) { check1=4; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25012 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25011 && check1==4) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==4) ts.Warp(22); else if (ts.Character.mapid == 25419 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25418 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25417 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25415 && check1==4) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25413 && check1==4) { check1=5; ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25415 && check1==5) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25416 && check1==5) { check1=6; ts.Walk(542,495); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(2);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(2);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25415 && check1==6) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25413 && check1==6) { ts.Warp(4); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=11; farm(); } } void q11() { if (ts.Character.mapid == 25413) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25414) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==0) ts.Warp(25); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25042 && check1==0) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25107 && check1==0) { check1=1; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25042 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(26); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==1) { check1=2; ts.Warp(99); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==2) ts.Warp(25); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25042 && check1==2) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25107 && check1==2) { check1=3; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25042 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25041 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==3) ts.Warp(26); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==3) { ts.Warp(99); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==3) ts.Warp(5); else if (ts.Character.mapid == 25101 && check1==3) { check1=4; ts.Walk(362,375); ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==4) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 25003 && check1==4) ts.Warp(6); else if (ts.Character.mapid == 25172 && check1==4) { ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=12; farm(); } } void q12() { if (ts.Character.mapid == 25172) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25003) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==0) ts.Warp(13); else if (ts.Character.mapid == 25301) { check1=1; ts.Warp(2);ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Walk(382,355); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 25002 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25001 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(46); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==1) ts.Warp(22); else if (ts.Character.mapid == 18000 && check1==1) ts.Warp(30); } public void gosv() { if (ts.Character.mapid == 15000) ts.Warp(26); else if (ts.Character.mapid == 18000 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 18011 && check1==0) { check1=1; ts.Walk(722,355); ts.ClickOnNPC(6); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 18000 && check1==1) ts.Warp(7); else if (ts.Character.mapid == 18031 && check1==1) ts.Warp(4); else if (ts.Character.mapid == 18174 && check1==1) { check1=2; ts.ClickOnNPC(1); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(2);ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 18031 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 18000 && check1==2) ts.Warp(27); else if (ts.Character.mapid == 18511 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 18512 && check1==2) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 18513 && check1==2) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 18434 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(1022, 835); ts.ClickOnNPC(5); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(6); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(2);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SelectChoice(3);ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 18513 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 18512 && check1==3) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 18511 && check1==3) { ts.Warp(1); } else if (ts.Character.mapid == 18000 && check1==3) { check1=0; check2=1; farm(); } } void item() { if (ts.Character.mapid == 18000) ts.Warp(33); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==0) ts.Warp(12); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==0) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==0) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==0) ts.Warp(11); else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==0) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21136 && check1==0) { ts.Walk(462,375); check1=1; } else if (ts.Character.mapid == 21136 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21015 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21012 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21011 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 21881 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 21000 && check1==1) ts.Warp(33); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==1) ts.Warp(21); else if (ts.Character.mapid == 25411 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25412 && check1==1) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25415 && check1==1) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25413 && check1==1) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25414 && check1==1) { check1=2; ts.Walk(790,375); ts.delay(1000); ts.Walk(182,375); } else if (ts.Character.mapid == 25414 && check1==2) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==2) ts.Warp(36); else if (ts.Character.mapid == 25431 && check1==2) { check1=3; ts.Walk(862,495); } else if (ts.Character.mapid == 25431 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25432 && check1==3) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==3) check1=4; else if (ts.Character.mapid == 25435 && check1==4) ts.Warp(3); else if (ts.Character.mapid == 25433 && check1==4) ts.Warp(1); else if (ts.Character.mapid == 25434 && check1==4) ts.Warp(2); else if (ts.Character.mapid == 25000 && check1==4) ts.Warp(46); } public override void BattleStoped() { // bo sung cho quest muu ke bang thong if (ts.Character.mapid == 25511 && ts.Character.x==2902) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } //////////////////////////////////////////////////////////////////// // bo sung cho quest bao dao chua gia else if (ts.Character.mapid == 25435 && ts.Character.x==942) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(7); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(9); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25440) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=7; farm(); } //////////////////////////////////////////////////////////////////// else if (ts.Character.mapid == 25437) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25000 || ts.Character.mapid == 21000 || ts.Character.mapid == 18000 || ts.Character.mapid == 15000 ) ts.SendEnd(); else if (ts.Character.mapid == 25865) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25863 && ts.Character.x!=1222) { ts.Walk(1222,2075); ts.delay(500); ts.ClickOnNPC(5); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.Warp(3); } else if (ts.Character.mapid == 25435 && ts.Character.x==842) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.Warp(2); } else if (ts.Character.mapid == 25504 && ts.Character.x==2082) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(3); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=10; farm(); } } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); // bo sung cho tuong hoi song Phu if (DialogId==31753 && ts.Character.mapid == 25706) { ts.SendEnd();ts.SendEnd(); } if (DialogId==31755 && ts.Character.mapid == 25706) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); ts.ClickOnNPC(8); ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd(); check1=0; check2=5; farm(); } ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////// //bo sung cho bao dao chua gia if (DialogId==32486 && ts.Character.mapid == 25504) { ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.Warp(2); } } public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId) { debug("PlayerId xin party: "+PlayerId.ToString()); if (PlayerId == mem1) { ts.AcceptParty(PlayerId); ts.Sena(PlayerId); } else if (PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == mem4) { ts.AcceptParty(PlayerId); } } public override void warpFinish() { ts.debug("check1="+check1+";",0x000ABC); ts.debug("check2="+check2+";",0xABC000); farm(); } public override void Start() { farm(); } void farm() { if (check2==0) gosv(); else if (check2==1) q1(); else if (check2==2) q2(); else if (check2==3) q3(); else if (check2==4) q4(); else if (check2==5) q5(); else if (check2==6) q6(); else if (check2==7) q7(); else if (check2==8) q8(); else if (check2==9) q9(); else if (check2==10) q10(); else if (check2==11) q11(); else if (check2==12) q12(); } public override void ResponseAnswer() { ts.Answer(3); } public override void FinishAnswer() { farm(); } public override void InitBot() { } [/spoil] Forum bị lỗi ko upload được, nên upload lên mediafire đỡ cho bà con vậy http://www.mediafire.com/?zz4nw5mtlvg
Điều kiện nhiệm vụ: lvl 25, thế này cũng hơi khó nhé, tớ bot lên lv 25 nhanh nhất thì cũng phải mất nữa ngày đó
quả này sever tha hồ mà ks nhau nhặt item ,may mà mình cũng kiếm được khưa khứa cũng đủ học 2-3 con rồi :P
60 phút để kéo 1 acc lên 25 thì bạn quả là siêu nhân,tôi luyện pet đổi chỗ liên tục mà cũng phải hơn 3 tiếng mới lên được 2x
Thôi anh em san sẻ nhau mà nhặt item NV. ^_^ Có thể kiếm đc phiến là tốt rồi! Ah` Quên, anh em kéo gà thì log ít team đi để Server đỡ lag. ^_^! Thanks HuuHon đã làm Script!
scr dài vai~ làm cái scr này cũng mất vài ngày chả chơi. dành ra mấy team farm mini mà luyện gà 25 cũng nhanh mà. farm linh phiến xong đổi đồ tốt hơn event mỗi tuần ko?