Nhận thấy sự bất tiện lúc loại máy xay cafe cốc mình thường tiêu dùng uống cà phê ko mang nắp, Joshua Resnikoff đã thiết kế ra loại nắp có tên Cuppow. có giá 8 USD mỗi loại, công ty của anh đã đạt doanh thu hơn một triệu USD năm ngoái. một số mẫu nắp cốc này được bán sở hữu giá 8 USD. Mùa xuân 2011, Joshua Resnikoff đang thực hiện dự án nghiên cứu y sinh cho Đại học Tufts ở Massachussett (Mỹ). Trong lúc ấy, vợ anh làm và bán kimchi Hàn Quốc. nguyên do là tính chất công việc, hai vợ chồng với cả núi hộp thủy tinh và Resnikoff thường tiêu dùng chúng để uống cà phê mỗi sáng. cái hộp này rất ít phản ứng có những chất hóa học, ko độc hại và dễ lau chùi. Tuy nhiên, để làm cốc cất nước uống thì không tiện lợi chút nào. "Chúng tôi ở trong ôtô bình lắc pha chế cả ngày, và tôi siêu hay làm đổ cà phê. Ai ấy lẽ ra đề nghị khiến chúng dòng nắp", Resnikoff nhớ lại. Sau ấy, anh lên mạng chọn kiếm, nhưng ko chọn được sản phẩm nào như vậy. Resnikoff đã nói chuyện này có Aaron Parone, 1 kỹ sư thiết kế các thứ y học. Parone nói rằng sản phẩm này tương đối đơn giản, sở hữu thể xây dựng xong trong ngày hôm sau. Tuy nhiên, anh cũng nhận xét: "Ý tưởng này ngớ ngẩn quá. Sẽ chẳng với ai sắm đồ của cậu đâu". một số tháng sau, Resnikoff quyết định bỏ dở chương trình tiến sĩ đang theo học để cùng Parone vẽ ra cái nắp cốc này. Sau hai thiết kế ban đầu, họ mới chọn được dòng phù hợp, khá dốc có khe hở nhỏ ở mặt trên và đặt tên là Cuppow. nguyên do là cả hai đã đầu tư hàng trăm USD và rất nhiều công sức cho xây dựng này, họ bắt đầu hình dung chuyện buôn bán. Sau khi tính toán, họ nhận ra nếu thiết kế 500 dòng nắp và bán chúng với giá 8 USD, họ sẽ kiếm được hàng trăm USD tiền lãi. bởi vậy, hai người quyết định sử dụng 1.600 USD để làm lô sản phẩm thứ 1 vào tháng 12/2011. Sau ấy, họ vạch kế hoạch yếu tố về giá trị của công ty, liệt kê các việc nên – ko yêu cầu xây dựng, phương pháp thức điều hành và phát triển sau này. Resnikoff cho biết: "Hãy viết rất nhiều ra giấy. mang thể ban đầu nó ko giống một vụ xây dựng ăn to, nhưng giả dụ sản phẩm của bạn hấp dẫn, bạn sẽ tìm tới các bạn. sở hữu bản cứng về kế hoạch marketing sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn". khi Cuppow ra đời vào tháng 1/2012, rất nhiều 500 dòng đã được bán hết trong 72 giờ. Và câu chuyện ko kết thúc ở đấy, chỉ trong 5 ngày, số đơn đặt hàng sở hữu 3.000 cái đã được gửi tới Cuppow. Resnikoff và Parone đã lấy tiền lãi từ lô hàng trước tiên để tái cung ứng. 5 tháng sau, họ đã đủ tiền mua dụng cụ chuyên nghiệp và chế tạo hàng loạt sở hữu 25.000 loại mỗi lần. Năm ngoái, họ bán được hơn 140.000 dòng, thu về hàng triệu USD. Hai người đang dự định mở rộng việc marketing. Họ đã dụng cụ pha chế cafe thuê nhân viên thứ 1, do cả hai đều có công việc riêng. "Chúng tôi đều buộc phải làm số đông để đảm bảo cả hai công việc. Nhưng cũng ko thể chia thời gian ra mãi được. Thuê thêm người sẽ giúp hoạt động của Cuppow thêm thuận lợi", Resnikoff cho biết.