Phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt được phát triển bởi Công ty TNHH Phần Mềm Citigo. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi khao khát mang công nghệ phục vụ khách hàng tại Việt Nam, giúp khách hàng giải quyết khó khăn trong quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Mô tả chi tiết công việc - Gọi điện thoại tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet ( tham khảo: kiotviet.com ). - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại trước và sau khi KH kí hợp đồng sử dụng. - Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Khách Hàng để mang lại những tiện ích tốt nhất cho KH viec lam bi quyet thanh cong Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết - Trình độ học vấn:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. - Kỹ năng: Thành thạo Ms Office, Internet, Email, Tư vấn, thương lượng, thuyết phục - Thái độ: Chủ động trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện. - Yêu cầu khác: Hoạt bát, vui vẻ, yêu thích các hoạt động tập thể - Kinh nghiệm: Từng làm vị trí Chăm Sóc KH, các tổng đài CSKH, nhân viên kinh doanh, có khả năng thuyết phục, nói chuyện điện thoại với KH. Mô tả Mã việc làm: 003 Ngành nghề việc làm: Tư vấn Dịch vụ khách hàng Bán hàng Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Hà Nội Trình độ học vấn: Cao đẳng Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Tuổi: 21-35 Giới tính: Nam/Nữ Thông tin liên hệ Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp Mô tả: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file hay trực tiếp đến tại công ty Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt Ngày gởi: 08/03/2016 Ngày hết hạn: 22/04/2016