Công ty cổ phần công nghệ NQC là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị viễn thông, giải pháp viễn thông và Camera giám sát Mô tả chi tiết công việc - Hỗ trợ bộ phận phụ trách kinh doanh (Account Manager – AM) trong việc xây dựng các hồ sơ thương mại và kỹ thuật chào hàng. - Hỗ trợ tham gia nộp thầu, mở thầu - Chuyển/nhận tài liệu, công văn giấy tờ, tài liệu đến/từ khách hàng - Tổng hợp lưu trữ các thông tin về hợp đồng, dự án đã và đang thực hiện - Hỗ trợ biên dịch tài liệu và công văn giấy tờ ( tiếng Anh ) - Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Lãnh đạo Công ty giao Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết - Ưu tiên ứng viên nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Ngoại thương - Có khả năng biên dịch tài liệu Tiếng Anh - Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh trong công việc. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. kỹ năng viết báo cáo viec lam 24h Mô tả Ngành nghề việc làm: Thư ký/ Hành chánh Biên phiên dịch/ Thông dịch viên Viễn Thông Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hà Nội Trình độ học vấn: Cử nhân Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Tuổi: 24-28 Giới tính: Nữ Thông tin liên hệ Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp Mô tả: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự Địa chỉ: 180 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam Nguời liên hệ: Nguyễn Thị Hương Thảo ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt Ngày gởi: 16/01/2016 Ngày hết hạn: 01/03/2016