Tuyển nhân viên Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng Bkav

Thảo luận trong 'An ninh mạng BKAV' bắt đầu bởi Bkav Support #ID:667, 11/5/13.

  1. Bkav Support #ID:667

    Bkav Support #ID:667 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    204
    Tuyển nhân viên Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng Bkav


    Để mở rộng dịch vụ hỗ trợ khách hàng Bkav, Bkav đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên có năng lực vào vị trí Nhân viên Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng Bkav làm việc tại TP. Hà Nội

    Số lượng nhân viên: 30 người

    Yêu cầu:

    - Nam, tuổi từ 20 đến 30

    - Trình độ Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành CNTT

    - Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng

    - Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (email, chat…)

    - Cài đặt thành thạo các hệ điều hành Windows

    - Không hút thuốc

    Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận điện thoại, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng Bkav

    - Tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng

    - Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng

    Quyền lợi được hưởng:

    - Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care, chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

    Địa điểm làm việc: Hà Nội

    Mức lương: Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, từ 4tr – 8tr VNĐ (Lương + BHXH + thưởng vượt định mức + hỗ trợ xăng xe)

    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 25/05/2013 (Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm)

    Với mức lương thỏa thuận, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân, nếu bạn là người năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì, có trách nhiệm với công việc, hãy nộp hồ sơ cho chúng tôi theo địa chỉ:

    Văn phòng Bkav Cầu Giấy – Hà Nội (Sơ đồ chỉ dẫn)

    Tòa nhà Bkav – Khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

    Liên hệ: Ms. Ngọc – Ban Nhân sự * ĐT: 04-3767.7090 – máy lẻ 2012

    Email: tuyendung@bkav.com

    Hồ sơ gồm: Hồ sơ ứng viên, hồ sơ kinh nghiệm làm việc (theo mẫu), SYLL có xác nhận của địa phương, Giấy khai sinh, Bản sao văn bằng chứng chỉ, Chứng nhận sức khỏe, Đơn xin việc, 2 ảnh 4x6. (Chấp nhận bộ hồ sơ photo).

    - Mẫu hồ sơ ứng viên: BM_Hồ sơ ứng viên

    - Mẫu kinh nghiệm làm viêc: BM_Hồ sơ kinh nghiệm làm việc

    Ghi chú:

    - Bộ hồ sơ chỉ được chấp nhận khi gửi tới Bkav theo mẫu Hồ sơ ứng viên và Hồ sơ kinh nghiệm làm việc. Bkav chỉ liên hệ lại với các hồ sơ đạt yêu cầu.

    - Không nhận hồ sơ qua email.

    Thông tin thêm:

    - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo căn bản kiến thức nền về máy tính, hệ điều hành…

    - Ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt chuyên sâu về virus máy tính, xử lý sự cố máy tính liên quan tới virus, kỹ năng giao tiếp khách hàng…

    Một số hình ảnh Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center​


    [​IMG]

    Một góc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center

    [​IMG]

    Xem thêm các hình ảnh về Bkav tại đây

    Bkav
     

Chia sẻ trang này