Là một tập đoàn tài chính nổi tiếng toàn cầu, cung cấp cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới các dịch vụ trên thị trường tài chính, bao gồm dịch vụ giao dịch trực tuyến với các công cụ tài chính đa dạng: Giao dịch trực tuyến qua mạng Internet; dịch vụ tư vấn; tư vấn về các vấn đề đầu tư và quản lý vốn; huấn luyện giao dịch trên thị trường tài chính; phân tích và thông tin. Mô tả chi tiết công việc - Hỗ trợ cấp trên trong tất cả các công việc được giao - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn * Quyền lợi được hưởng: - Làm việc tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh - Lương cao, cơ hội thăng tiến tốt - Công ty hỗ trợ đào tạo kiến thức chuyên ngành Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết - Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng - Sử dụng thành thạo tiếng Nga (nghe – nói – đọc – viết) - Nam giới tuổi từ 27 - Có kinh nghiệm về các công việc hành chính văn phòng. Mô tả viec lam hai phong 2016 mau don xin viec bang tieng anh Ngành nghề việc làm: Thư ký/ Hành chánh Biên phiên dịch/ Thông dịch viên Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Trình độ học vấn: Cử nhân Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Tuổi: Trên 27 Giới tính: Nam Thông tin liên hệ Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp Mô tả: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty * Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc (tiếng Việt, tiếng Nga). - CV (tiếng Việt, tiếng Nga) - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. Tên liên hệ: Phòng HCNS Địa chỉ: Lầu 12 Tòa Nhà Green Tower 35 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam Nguời liên hệ: Ms Nguyễn Thị Kim Hoa Email liên hệ: td.ttcvn@gmail.com ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt Ngày gởi: 30/12/2015 Ngày hết hạn: 13/02/2016