Tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng truy cập vào website nhà hàng ẩm thực

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 8/10/18.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Mở một cửa hàng không khó nhưng để duy trì nó lại là điều không hề đơn giản. Cũng giống như khi mở nhà hàng ẩm thực, làm sao để thực khách mãi không quên bạn và sẽ ghé đến vào những lần tiếp theo vô cùng quan yếu. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, quán ăn, đừng bỏ qua tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng sau khi thiết kế website nhà hàng ẩm thực của bạn dưới đây nhé.

    Giới thiệu nhà hàng và lĩnh vực kinh doanh
    Một trang web tối thiểu phải có những hình ảnh diễn đạt hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu về nhà hàng. Ở những lần tiếp theo ghé thăm, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra nhà hàng của bạn với tấm pano thật ấn tượng trên trang web. Trong phần giới thiệu nhà hàng, hãy liệt kê một số thông báo cơ bản trên website nhà hàng, quán ăn của bạn, ví dụ như địa chỉ, quy mô, đặc sản nhà hàng.

    Ngoài ra những hướng dẫn, bản đồ đến được với quán luôn khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và thúc, hãy thêm những chi tiết này trong trang web để tạo động lực cho những vị thực khách ghé quán bạn thẳng băng hơn nhé.

    Tuy nhiên những điều căn bản trên vẫn chưa đủ sức mạnh để lôi kéo khách đến với nhà hàng của bạn. Hãy cho họ thấy rằng với nền ẩm thực phong phú, sự phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng của bạn xứng đáng có mặt trong những địa điểm mà khách hàng tuyển lựa. Đừng quên giới thiệu hàng ngũ nhân lực, nhân sự và khả năng phục vụ của nhà hàng dành cho khách. Những điều nhỏ nhoi như thế này nhưng lại có tác dụng vô cùng lớn trong việc tạo được niềm tin với khách hàng đấy.

    Cung cấp thực đơn món ăn với hình ảnh đắt giá
    Hình ảnh là một trong những nguyên tố kích thích thị giác mạnh mẽ, nhưng với hình ảnh về ẩm thực, nó cũng sẽ khêu gợi vị giác, xúc giác của người xem. Thử tượng tượng khách hàng của bạn sẽ phản ứng thế nào nếu những món ăn hải sản như ốc xào me, chip chip hấp sả, cua rang me hay mực nướng sa tế được thể hiện thật hấp dẫn trên trang web.

    Chắc chắc họ sẽ gấp máy tính lại và đặt ngay một suất ăn tại nhà hàng của bạn tức tốc. Đã thiết kế website ẩm thực cho nhà hàng, đừng quên đầu tư những hình ảnh món ăn thật cuốn, chất lượng sắc nét để lôi kéo ngay thực khách đến với bạn.

    Bên cạnh hình ảnh, việc cung cấp thông báo về cách chế biến món ăn, thực đơn trong ngày, thực đơn cho bữa tiệc... cũng cần thiết. Khách hàng sẽ quan tâm món này được chế biến thế nào, món kia tại sao lại ngon như vậy... Sự tò mò sẽ lôi kéo người dùng kiên nhẫn đọc tất tần tật những nội dung mà bạn đăng trên website. ngoại giả những thông tin về giá cả, vật liệu chế biến... là những điều mà khách hàng quan tâm, hãy khéo léo# lồng ghép chúng vào trong bài viết một cách thiên nhiên nhất.

    Tính năng đặt bàn tại nhà hàng
    Hầu như hiện tại tất cả các website đều tích hợp tính năng đặt hàng bên cạnh sản phẩm, đây là chiến lược thúc đẩy hành vi mua hàng khéo léo. Vậy còn lí do gì nữa mà website ẩm thực nhà hàng của bạn không tích hợp ngay nút Đặt bàn nhỉ. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian gọi điện, bàn bạc với nhân viên. Hoặc trong những trường hợp, khách đến thì nhà hàng đã hết chỗ. Một form Đặt bàn tiêu chuẩn phải có những thông báo cấp thiết của người đặt bao gồm Họ tên, số điện thoại liên quan, món ăn, số lượng người, giờ ăn... Những thông tin căn bản này giúp nhà hàng có được sự chuẩn bị tốt hơn.

    Hỗ trợ trực tuyến khách hàng và hiển thị những phản hồi, đánh giá
    Khi gặp trục trặc trong quá trình Đặt bàn, hoặc giả tỉ nếu cần những thông báo tham mưu thêm cho việc chọn menu, khách hàng sẽ phải làm gì? Chức năng tương trợ trực tuyến cho khách hàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Với tính năng này, việc đàm luận, trả lời thắc mắc về thông báo liên can đến dịch vụ của nhà hàng sẽ được trả lời tận tâm và chu đáo. Nhà hàng, quán ăn cần hiển thị những thông báo can dự cấp thiết bao gồm địa chỉ, số điện thoại, email... để tạo ra sự an tâm cho khách hàng.

    Bên cạnh trả lời thắc mắc, việc để những phản hồi, review của khách về dịch vụ, chất lượng món ăn cũng là một cách PR cho nhà hàng. thường ngày khách hàng sẽ chọn những nơi được đánh giá cao. phê chuẩn ý kiến của khách hàng đi trước, người đến sau sẽ có một cái nhìn khách quan hơn đối với các món ăn tại nhà hàng. Và họ sẽ không lừng chừng nghĩ suy mà chọn ngay nơi được lòng nhiều người.

    Những lợi ích và Ưu điểm khi thiết kế website nhà hàng Ẩm thực
    - Giúp xúc tiến thương hiệu, truyền tải được tới khách hàng những thông điệp đánh giá chiến lược của nhà hàng. Là nơi để khách hàng có thể nhìn thấy những điểm trội mà nhà hàng bạn làm tốt hơn những nhà hàng khác.
    - Giảm thiểu hoài quảng cáo so với quảng cáo trên truyền hình, báo đài, phát tờ rơi ... Đặc biệt, sở hữu một trang web nhà hàng ẩm thực riêng, bạn có thể lăng xê 24/7 mà khách hàng có thể truy cập vào mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.
    - Tăng lợi thế cạnh tranh so với những nhà hàng ẩm thực chưa có website. Hầu hết khách hàng của chúng ta thường dùng Internet để tra hỏi thông tin trước khi quyết định đến một nhà hàng ẩm thực nào đó. Họ sẽ so sánh, đối chiếu giữa các nhà hàng với nhau rồi mới đưa ra quyết định rút cục. Nếu thiết kế website nhà hàng ẩm thực không chuyên nghiệp, không quyến rũ thì cũng đồng nghĩa với việc mất đi nhiều vị khách tiềm năng.
    - Khách hàng dễ biết tới dịch vụ bổ sung, giúp khách hàng nắm bắt được hết các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện diễn ra ở nhà hàng.
    - Giúp giao dịch khách hàng hiệu quả khi có thể trả lời, phản hồi thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng.
    - Nuôi dưỡng khách hàng trung thành.
     

Chia sẻ trang này