Mục đích của việc thiết lập chuyển đổi đó là để cho theo dõi những sự kiện tạo giúp cho hiệu suất của trang web của mọi người. Lý tưởng nhất đó là những chuyển đổi này phải đó là thước đo hiệu quả nhanh hơn hoạt động của mọi người. Ví dụ: nếu như một trang web có 100 chuyển đổi vào tháng 3, quản trị viên web hay là người làm chiến lược marketing có thể mong đợi có hơn 100 chuyển đổi qua tháng 4. nếu như bất kỳ lúc nào họ thấy những chuyển đổi bắt đầu giảm, thì đó đó là một dấu hiệu giúp cho thấy có gì đó không ổn cùng với thông điệp marketing, điều hướng, trải nghiệm khách hàng hay là những người có ảnh hưởng bên ngoài của trang web, chẳng hạn như xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. tham khảo: công ty truyền thông tphcm uy tín nhất. Khi xem xét việc quản lý lợi tức đầu tư (ROI) hay là hiệu suất của một trang web, việc thiết lập mục tiêu chuyển đổi đó là một qua những phương pháp dễ dàng và tốt nhất để cho đo lường hiệu quả nhanh hơn chiến dịch. mọi người có thể thiết lập những mục tiêu chuyển đổi dễ dàng bằng một công cụ như Google Analytics. Một "chuyển đổi" có thể cũng được đo mỗi lần khách truy cập trang web và thực hiện hành động trên trang web của mọi người. Một "chuyển đổi" có thể cũng được xác định bởi một số điều khác nhau dựa trên những gì đó là quan trọng đối cùng với mỗi đội marketing hay là quản trị trang web, tùy thuộc vào mục đích cụ thể của trang web. Chuyển đổi có thể bao gồm những sự kiện, chẳng hạn như khách truy cập điền vào mẫu đăng ký, mua hàng hay là những số liệu chẳng hạn như khi thời gian truy cập trên trang web đạt đến một số phút nhất định hay là khách truy cập xem một số trang nhất định. Ví dụ: một trang web bán quần áo của phụ nữ có thể có thể đo chuyển đổi chính đó là doanh số bán hàng. Bằng phương pháp đặt mục tiêu chuyển đổi để cho đếm mỗi khi một khách hàng duyệt một trang thanh toán, những nhà marketing có thể theo dõi tổng doanh số bán hàng theo tháng hay là theo năm để cho đảm bảo nâng trưởng ổn định. Điều này cũng giúp cho phép những nhà marketing có cơ hội nhìn lại hàng loạt những chuyển đổi. những nhà marketing có thể thấy những người đã chuyển đổi đến URL cuối cùng giúp cho thấy họ đã thực hiện mua hàng như thế nào. Điều này giúp cho phép họ xác định cũng được những xu hướng marketing nào đang thúc đẩy nhiều chuyển đổi hay là doanh số bán hàng và giúp cho phép họ nâng thêm vào những kênh đang mang lại hiệu quả nhanh hơn và giảm những chiến dịch không hiệu quả. Ví dụ: một lần chuyển đổi hay là bán hàng có thể cũng được đo lường ở mức $ 30 hay là $ 3,000. Bằng phương pháp gắn thẻ những chuyển đổi, nó giúp cho phép những nhà marketing biết thêm thông tin về khách truy cập đang mua hàng và hành vi và nguồn giới thiệu trang web của họ đó là gì. marketing trực tuyến sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai ? nếu như một trang web không tập trung vào bán hàng - ví dụ như trang web của một blogger phổ biến hay là trang web tin tức - chuyển đổi vẫn cần thiết để cho đo lường hiệu quả. Ví dụ: blogger hay là trang web tin tức có thể thiết lập chuyển đổi để cho biết có bao nhiêu người xem trên bốn trang qua trang web hay là đã dành hơn năm phút trên trang web. Nói chung, một chuyển đổi có thể cũng được thiết lập để cho đo lường hầu hết những mục tiêu marketing. Điều này phụ thuộc vào nhà marketing để cho đảm bảo mục tiêu chuyển đổi đó là một phần toàn diện của plan marketing trực tuyến. phương pháp Tính Tỷ lệ Chuyển đổi Tỷ lệ chuyển đổi trang web của mọi người đó là số lượng khách truy cập đến trang web của mọi người thực sự mua thứ gì đó. Đó đó là quá trình chuyển đổi khách truy cập thành người mua. để cho tính tỷ lệ chuyển đổi của mọi người, mọi người có thể cần thực hiện theo dõi trang web để cho thu thập dữ liệu mà mọi người cần. Đây là cách: Xác định liệu mọi người có thể cần phải tính toán giúp cho chuyển đổi data người tiêu dùng hay là bán sản phẩm. Thu thập dữ liệu từ chương trình phân tích trang web của mọi người. Thực hiện theo những công thức sau để cho xác định chuyển đổi trang web của mọi người. Công thức mà mọi người chọn có thể tùy thuộc vào việc mọi người đang đo chuyển đổi trên những người tiêu dùng tiềm năng hay là doanh số bán hàng cũng được thu thập qua trang web của mọi người hay không. Lead Số lượng người tiêu dùng tiềm năng cũng được thu thập / Tổng lưu lượng truy cập đến trang web x 100 = Tỷ lệ chuyển đổi Bán hàng Số lượng bán hàng / Số lượng khách truy cập x 100 = Tỷ lệ chuyển đổi Nguồn bài viết chi tiết tại: tiếp thị online có hiệu quả hay không ????