mấy anh pro ô cho hỏi những cái lỗi này là gì vậy Mã: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% đây là Script double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; double mapid2 = 12815; byte warpid2 = 1; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 574875; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,14002 ); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts._Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { ts.RequestParty(idchupt); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); debug("Login Okie"); } các lỗi là: 1/tập tin:common.cs ;dòng 90 ; cột 46 lỗi:The name 'hpFractionEat' does not exist in the current context 2/tập tin:common.cs ; dòng 91 ; cột 48 lỗi:The name 'hpFraction' does not exist in the current context 3/tập tin: common.cs ; dòng 93 ; cột 48 lỗi:The name 'spFractionEat' does not exist in the current context 4/tập tin : common.cs ; dòng 94 ; cột 50 lỗi:The name 'spFraction' does not exist in the current context 5/tập tin : common.cs ; dòng 96 ; cột 59 lỗi:The name 'hpFractionEat' does not exist in the current context 6/tập tin : common.cs ; dòng 97 ; cột 83 lỗi :The name 'hpFraction' does not exist in the current context 7/tập tin:common.cs ; dòng 99 ; cột 59 lỗi:The name 'spFractionEat' does not exist in the current context 8/tập tin:common.cs ; dòng 100 ; cột 83 lỗi:The name 'spFraction' does not exist in the current context 9/tập tin common.cs ; dòng 119 ; cột 23 lỗi:The name 'DisconnectFlag' does not exist in the current context 10/tập tin: common.cs; dòng 123 cột 28 lỗi:The name 'DisconnectFlag' does not exist in the current context 11/tập tin:common.cs ; dòng 127 ; cột 29 lỗi:The name 'DisconFai' does not exist in the current context XIN lỗi vì ko biết post bài = hình , em ko có ý câu bài gì đâu , mong các anh sữa giùm em :(
em xin được chỉnh script lại = PHP cho gọn PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; double mapid2 = 12815; byte warpid2 = 1; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 574875; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,14002 ); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts._Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { ts.RequestParty(idchupt); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); debug("Login Okie"); } đó là cái script bị lội , mấyanh xem giùmem nha , gấp lắm rồi, em cám ơn mấy ngàn lần luôn :whew:
mở file common của bạn ra đưa hết các code có trong đó lên đây mọi người giúp cho Mã: 30 char r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r
đây là comon nè anh: PHP: NPCCombatObject findMonster() { int maxhp = 0; string mi = ""; foreach (NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values) { if (onpc.HP > 0) { if (onpc.MAXHP > maxhp) { maxhp = onpc.MAXHP; mi = onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString(); } } } return ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject; } void doEatSP(ushort order,int difSp){ for(byte i = 0;i< 25 ;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if (oSlot.itemid == 0) { continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.isSPItem()){ int itemvalue=oItem.getSPValue(); if (itemvalue > difSp){ continue; } byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp % itemvalue)) / itemvalue); if (eatSpAmt> 0){ if (eatSpAmt > oSlot.num){ eatSpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ; debug(oItem.itemname+" SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 ); difSp = difSp - eatSpAmt * itemvalue ; } } } ts.delay(500); } void doEatHP(ushort order,int difHp){ for(byte i = 0;i< 25 ;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if (oSlot.itemid == 0) { continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.isHPItem()){ int itemvalue=oItem.getHPValue(); if (itemvalue > difHp){ continue; } byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp % itemvalue)) / itemvalue ); if (eatHpAmt> 0){ if (eatHpAmt > oSlot.num){ eatHpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order); debug(oItem.itemname + " HP " + itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + " decrease " + eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 ); difHp = difHp - eatHpAmt * itemvalue ; } } } ts.delay(500); } void FindItemContribute(string ItemName){ Slot s = FindItemInSlot(ItemName); if(s != null){ ts.Contribute(s.slot); } } void FindItemDrop(string ItemName){ Slot s = FindItemInSlot(ItemName); if(s != null){ ts.DropItem(s.slot,s.num); } } Slot FindItemInSlot(string ItemName){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.itemname == ItemName){ return oSlot; } } return null; } void AutoEatFood(){ if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFractionEat)){ doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)); } if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFractionEat)){ doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)); } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFractionEat)){ doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)); } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFractionEat)){ doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)); } } int get_random(int min,int max) { System.Random rd=new System.Random(); int ranNum= rd.Next(min,max); return ranNum; } void Disconnect(string msg) { debug(msg,0x0000FF); ts.Disconnect(); } void CheckDisconnect(){ if(ts.Character.HP< (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)){ Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!"); } if(ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!"); } if(ts.CurrentPartner.fai < DisconFai){ Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!"); } } System.Collections.ArrayList DropItemList = new System.Collections.ArrayList(); System.Collections.ArrayList ContributeItemList = new System.Collections.ArrayList(); void AddDropItemList(string itemname) { if (!DropItemList.Contains(itemname)) { DropItemList.Add(itemname); } } bool InDropItemList(string itemname) { if (DropItemList.Contains(itemname)) return true; else return false; } void AddContributeItemList(string itemname) { if (!ContributeItemList.Contains(itemname)) { ContributeItemList.Add(itemname); } } bool InContributeItemList(string itemname) { if (ContributeItemList.Contains(itemname)) return true; else return false; } void ProcessInventoryAction(){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if (InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num); if (InContributeItemList(oItem.itemname)) ts.Contribute(oSlot.slot); } } anh coi có lỗi gì sửa giùm em nha :(
trên cơ sở không phải em sai mà em viết sai em mở file script ấn f3 tìm chữ BattleStopped sửa thành BattleStoped sau đó tìm cái _Eval sửaa thành Eval khai báo thêm biến mapid1 và warpid1 nữa em chưa có 2 biến đó em chỉ có mapid2 và warpid2 hì 2 cái biến này còn phải coi em bot cái gì thì mới làm được. 2 cái biến này em khai báo giống vơi mapid2 và warpid2 là được
anh sửa giùm em luôn đi anh cái hàm mapid1 và hàm warpid1 em ko rành lệnh còn cai' script em share ở trên là cái script của thành tuyết (lô long khẩu) anh sửa lại giùm cho em luôn nha , cám ơn anh nhiều , gấpgap61 nha anh :)
Mã: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; var mapid1 = 12815; var mapid2 = 12421; var warpid1 = 1; var warpid2 = 2; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 574875; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,14002 ); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { ts.RequestParty(idchupt); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); debug("Login Okie"); } em copy cai này vô trong file script xem co chay không
viết thì viết được nhưng mà bot nó thế nào nó ra 1 tá lũ bố khác nhau lại phải đi dánh tưng thằng a` với lại nó level cao wa cỡ đó chắc phải 191 mới ra bot nó. tui đang nghiêm cứu thằng trương phi coi nó yếu hơn nhưng ma reborn lần 2 ngon ( nếu mà hoàn thành post lên đây chắc nhà thằng trương phi bi sập wa ).
anh ZEN ơi , em copy đoạn scriptc ủa anh rồi , về loging vô ( đã sửa lỗi), nhưng em loging vô nó ko tự pt mà nó chỉ ...tự đánh ko à , ko pt đc , cứ loging vô là tự đánh em cho con kahc1 bay vô tham chiến , đánh xong trận , rồi em nhấp vô phần " Tham Gia Đội" trong cái legna mà nó vẫn đứng đó hóng gió , hx hx anh sữa lại giùm và cho em 1 cái script mới nha anh sau đây là cái script mà em nói ở trên (script members): PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; double mapid1 = 12815; double mapid2 = 12421; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 2; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 574875; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,12003 ); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { ts.RequestParty(idchupt); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); debug("Login Okie"); } đó là scrip của gate lô long khẩu đó anh sửa gấp giùmem nha anh, cám ơn anh nhiều , yahoo của em là saiyama6 , có gì anh add ra cho em tiện hỏi nha , cám ơn anh nhiều:(
em nhớ chỉnh sửa lại id của chủ pt hix em hông cho id của chủ party vao sao nó party Mã: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 574875; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,12003 ); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { ts.RequestParty(idchupt); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid != idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); debug("Login Okie"); }
Mã: var mapid1 = 12815; var mapid2 = 12421; var warpid1 = 1; var warpid2 = 2; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 574875; hic sc chủ pt mà bác cho cái này vào thì bố nó cũng ko pt được thay cái hàm ở trên bằng hàm này nè Mã: /***** Chinh sua ID mem o day *****/ uint idmem1 = 123456; uint idmem2 = 123456; uint idmem3 = 123456; uint idmem4_sena = 123456;
sai rồi bác à là mem cho cái đó vào cũng đươc, chủ pt cho vào cũng được vấn đề là bác có xài hay không thôi. ở cái hàm start của nem nó khác với hàm start của chủ pt ở đây script sai ở chỗ Mã: public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } cai playerid lại để == idchupt --> dis thế thì mối lần nó pt là nó dis còn nữa hàm start lài không có đoạn má yêu cầu pt tới chủ pt mà là đoạn mã walktogate ... thế thì làm sao nó pt. giải thích thế được không em gì í ơi copy đoạn mã mem của anh vào xem có chạy không nếu không post lên đây.
mấy pro ơi , có script bot đốc du ác dành cho gà ko ,cho em đi , mấy cái script đốc du ác bên kia lỗi hết trơn rồi