Hôm qua mình vừa upgrade lên bản MoP full $59.99 bằng Visa Vietcombank và nó đã trừ tiền trong tài khoản. Hôm nay bên Blizzard gửi lại mình cái mail như thế này: "This notice is being sent to inform you that we are unable to successfully process the recently requested electronic upgrade for World of Warcraft account nghiantb10@gmail.com. As such, this account has been set to the account type which it was at before the electronic upgrade and no charges have been processed for this. In addition, in order to protect the security of both this World of Warcraft account and your payment method we have disabled access to this account to prevent potential abuse. Please contact the Blizzard Billing and Account Services department via telephone at http://battle.net/support/article/contact for further assistance with this issue. Please note that due to security concerns we will be unable to assist you via email." Ai giúp mình với...làm sao để upgrade lên hoặc lấy lại $
Accoutn bạn có vấn đề. Có thể cũ quá trc kia, account bị lỗi, có vấn đề nghi vấn trc đây, khai báo không đầy đủ thiếu thông tin chủ tài khoản v.v.... this account has been set to the account type which it was at before the electronic upgrade and no charges have been processed for this. Upgrade ko thành công, từ từ tiền nó sẽ trả lại. Để bảo vệ vấn đề bảo mật cho khách hàng. Account tạm thời bị khóa lại. Để Mở lại account và Update được nhờ người giỏi tiếng anh phone lên Support. Chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân, các thông tin còn nhớ lúc đăng ký account, email đk, key đã từng nạp (nếu có), scan Passport. Bắt buộc phải gọi điện. Khong hỗ trợ qua email.
Mình đã gửi ticket support rồi. Bên GM cũng đã trả lời mình rồi. Do lỗi bên đó mà không upgrade được account của mình và tiền sẽ trở lại tài khoản trong 3-5 ngày, rồi mình có thể thử upgrade lại. Hix, acc này mình mới đăng ký mà. Vẫn vào game được nhưng vẫn là trial