Tham khảo: Agency thiet ke Khi mà những công nghệ, mẫu mã và chất lượng sản phẩm dễ dàng bị sao chép bất cứ lúc nào, thương hiệu là thứ duy nhất còn lại giúp phân biệt công ty của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Chính vì vậy, đây là một trong những yếu tố đáng lưu tâm nhất khi thành lập và phát triển doanh nghiệp. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ cùng bạn tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp. Thương hiệu, trước hết là một thuật ngữ dùng nhiều trong marketing; là hình tượng về một cơ sở sản xuất, kinh doanh (gọi tắt là doanh nghiệp) hoặc hình tượng về một loại hoặc một nhóm hàng hóa, dich vụ; là tập hợp các dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dich vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa, dich vụ của doanh nghiệp khác. Các dấu hiệu có thể là các chữ cái, con số, hình vẽ, hình tượng, sự thể hiện màu sắc, âm thanh… hoặc sự kết hợp các yếu tố đó. Thương hiệu mang trong nó một giá trị hiện tại và tiềm năng. Giá trị đó được thể hiện rõ nhất khi sang nhượng thương hiệu. Thương hiệu được coi là tài sản vô hình và rất có giá trị của doanh nghiệp. Giá trị của thương hiệu rất khó định đoạt, nhưng nhờ những lợi thế mà thương hiệu mang lại, hàng hóa, dịch vụ sẽ bán được nhiều hơn, thậm chí với giá cao hơn, dễ thâm nhập vào thị trường hơn. Thương hiệu không tự nhiên mà có, nó được tạo ra với nhiều khoản đầu tư và chi phí khác nhau, những chi phí đó tạo nên giá trị của thương hiệu. Giá trị của thương hiệu gắn bó với chiều dài xây dựng và phát triển của doanh nghiệp, nói cách khác thương hiệu doanh nghiệp có vòng đời kinh tế hữu dụng vô hạn khi chúng được đầu tư, nuôi dưỡng, qua thời gian, giá trị thương hiệu tăng dần và trở thành một nguồn tài sản quý giá của doanh nghiệp. Như vậy để dấu ấn doanh nghiệp Việt Nam được khẳng định mạnh mẽ trên trường quốc tế và đóng góp các giá chị vô hình nhiều hơn vào khu vực Châu Á, chúng ta cần chú trọng xây dựng các giá trị dài hạn của doanh nghiệp như Thương hiệu. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dich vu thiet ke thuong hieu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.