Cách mở cồng + đóng cổng thì mình biết rồi nhưng để tiện thì mình muốn nhét 1 cái nút vào cánh cổng , đống thời mình cũng muốn biến cái cổng thành 1 unit mà creep khi attack move đến thì có thể đánh được . :whew:
Tạo 1 building base là gì gì đấy rùi lấy model là cánh cổng(mà hình như để là cổng bình thường cũng vẫn đánh đc rùi mà) rùi lập 1 trigger nếu cánh cổng die thì hồi sinh lại trong xx time nếu bạn muốn như sau còn ko muốn cánh cổng hồi sinh cũng đc Event:A unit die(generic unit event) Condition:Triggering Unit Equal to xxx(cánh cổng đó) Action: Wait xxx second(nếu bạn muốn cổng hồi sinh luôn thì bỏ dòng nè đi) Create special efect at region xxx(region chứa cánh cổng đó)(bỏ dòng này đi nếu bạn ko muốn típ) Create xxx unit(cánh cổng đó) at center of region xxx(region chứa cánh cổng) facing angle