Các anh ơi, để làm sao khi vẽ map thì Illidan khi dùng chiêu Avatar thì cậu ấy luôn luôn biến thành Metamorphosis (Demon Form). Em muốn cậu ấy bự lên như Muradin (tức là hình dáng vẫn là Demon Hunter nhưng bự lên thôi). Có cách nào khống chế được điều này không hả các anh ơi?
Tạo một trigger như sau: Mã: Avatar Animation Fixer Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to [B]Avatar[/B] Actions Wait 0.10 seconds Animation - Remove the Alternate animation tag to (Triggering unit) Animation - Play (Triggering unit)'s stand animation cái ability Avatar in đậm kia, bạn thay bằng Avatar của bạn.
Còn nếu cho human mountain king không cần avatar vẫn là hình dáng avata<giống zeus dota> thì sao nhỉ?
Ý là tạo 1 con mountain king trên bản đồ rồi làm sao cho nó có hình dáng khi đã hóa avatar rồi í<Dù con này ko có chiêu avatar>
lucefit, con mountain king giống Zues trong DOTA hả, vào phần Art, chỉnh mấy cái animation sang alternative
vào phần Art, chỉnh mấy cái animation sang alternative là sao ạ @@ Có phải cái art-require animation name? A đúng rồi.