Thời gian gần đây, thiết kế logo hà nội cụm từ backdrop hay phông nền bỗng dưng xuất hiện với tần số khá lớn. Thậm chí, backdrop còn được xem như một phần bắt buộc trong công tác chuẩn bị của bất cứ một sự kiện nào có quy mô nhỏ và thiết kế logo vừa trở lên. Tại sao cần phải có một thiết kế backdrop trong các sự kiện ấy? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời cho các bạn đọc nào quan tâm. Backdrop hay thông thường còn được gọi là phông nền quảng cáo là một loại biến thể của biển quảng cáo nhưng chúng hạn chế cung cấp thông tin hơn, thay vào đó là mục đích thông báo và trang trí. Thường thì, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp backdrop luôn được đặt ở vị trí mặt tiền của công ty, doanh nghiệp hoặc là những nơi có nhiều người quan tâm nhất trong sự kiện. Backdrop trong một số trường hợp còn đảm nhiệm cả nhiệm vụ của biển quảng cáothiết kế thương hiệu hoặc được tích hợp 2 trong 1 với những thiết kế thú vị, độc đáo. Backdrop sự kiện và quy mô, gia strị của doanh nghiệp Không phải bất cứ người tham gia nào cũng nắm rõ hết họ đang tham gia cái gì, nội dung chính của cuộc họp mặt ra sao hay chủ đề của chúng như thế nào. Backdrop sẽ giúp công ty trả lời hết thảy các thắc mắt ấy cho khách mời. Lúc này, thiết kế profile chuyên nghiệp tùy vào tính chấ của sự kiện mà backdrop sẽ có màu sắc chủ đạo, hình ảnh và phông chữ phù hợp, thiết kế bao bì giúp cho người nhìn dễ dàng nhận ra và nắm được tất cả. Hơn thế nữa, trên backdrop sự kiện cũng sẽ kèm theo thông tin cơ bản như đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ, ngày tháng, tên sự kiện.. Backdrop có kích thước càng lớn, chất lượng càng hoàn hảo và càng được đầu tư thì doanh nghiệp thiết kế bao bì đẹp càng được đánh giá cao về quy mô và sự chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công nhé!