Vì sao cộng tác lại là trọng tâm của bất kỳ thành công thương hiệu nào

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 11/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Chúng tôi đã làm rất nhiều nghĩ suy gần đây tại nền móng. Với việc di chuyển đến các văn phòng mới của chúng tôi ở Trung tâm South Lanes ở Brighton đã có nhịp để suy nghĩ khác đi, để làm khác đi và để vẽ ra những đường hướng về cách chúng tôi muốn làm việc, những gì làm việc cho chúng tôi và những gì tốt đẹp cho chúng tôi. xây dựng thương hiệu

    Là một phần của động thái này, chúng tôi đã phải nghiên cứu sâu vào những gì làm cho thương hiệu của chúng tôi, nhóm của chúng tôi và công việc của chúng tôi thành công; nói cách khác, điểm dị biệt của chúng ta với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và làm thế nào để chúng tôi cho thiên tài của mình môi trường phù hợp để giúp họ tạo ra và đưa ra các dự án thành công. Đó là một quá trình chúng ta sang thời gian và thời kì với khách hàng của chúng ta nhưng như hầu hết các cơ quan thường bị đẩy xuống thấp hơn trong danh sách ưu tiên bên trong.

    bởi thế, những gì đã xuất hiện từ tuốt những suy nghĩ này? Sự cộng tác đó là chìa khoá cho sự thành công của thương hiệu.

    Chúng ta đều biết thế giới đã đổi thay thế nào với sức mạnh của thương hiệu đang nằm với nhiều cá nhân chứ không phải là một người trong một tổ chức. công cụ truyền thông từng lớp đã xúc tiến quyền lực cho người dân, với vận động là phương tiện ưa chuộng của người giám hộ thương hiệu trong kho tiếp thị và phản hồi của khách hàng tạo ra sự phát triển sản phẩm mới chưa từng có. Dữ liệu thời gian thực cho phép chúng tôi theo dõi và soát các chiến dịch và sau đó điều chỉnh cho hạp để đáp ứng trông chờ của khách hàng và thay đổi tư duy của khách hàng trong hành trình của khách hàng. bộ nhận mặt thương hiệu

    Tuy nhiên, những gì chúng tôi đã nhận ra là làm thế nào cộng tác không chỉ là dụng cụ để tạo ra phản hồi thị trường mà là một phương tiện có thể được khai hoang từ đầu đến cuối của tuổi thọ sản phẩm.

    Xây dựng một nơi hợp tác
    Đây là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng một nơi để hiệp tác trong văn phòng của chúng tôi. Một nơi không chỉ cho nhóm của chúng tôi thống nhất để suy nghĩ, giải tỏa các ý tưởng và thách thức và tạo ra, nhưng là nơi mà chúng tôi có thể đưa khách hàng tháo gỡ suy nghĩ và xây dựng lại ý tưởng và một nơi khách hàng có thể đến, đôi khi với các đội của họ và sử dụng như của riêng họ. Chúng tôi đã làm việc với các nhãn như Vodafone, British Gas và những người khác trong một khoảng thời kì để tạo ra không gian quảng cáo đồng sáng tạo - thỉnh thoảng được gọi là trọng điểm Thử nghiệm Khách hàng hoặc trọng điểm Sáng tạo - và biết lợi. và lợi tức đầu tư của không gian đó.

    thành ra, chúng tôi tạo ra của riêng mình. Có nó có màn hình cảm ứng tương tác, có nó có đồ nội thất nhẵn, và có nó là yên tĩnh và cách xa đám đông điên. Nhưng lợi. thực sự của nó là nó được dành để nghĩ suy khác nhau, để làm việc khác nhau. Và cốt lõi cho lý do tại sao nó khác biệt là người - sự hiệp tác với người khác.

    Không có gì kinh ngạc khi một cuộc khảo sát của Deskmag cho thấy những người làm việc cộng tác sáng tạo hơn (71%), năng suất (62%) và 90% cảm thấy tự tín hơn.

    Trong không gian văn phòng, điều này có nghĩa là mời các nhà cung cấp, khách hàng và những người có ảnh hưởng. san sớt công việc của thương hiệu, mụn cơm và bít tất những gì bạn yêu cầu để được một phần của nó. Nó có tức là lắng tai khách hàng của bạn, nhưng không chỉ lắng tai, đích thực tham dự vào ý kiến của họ và phát triển quan hệ đối tác lâu dài với những khách hàng đó để rút cục bạn xây dựng cùng nhau tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ.

    Trong văn phòng, cộng tác cũng là chìa khóa. Đối với những khách hàng không thể đến với chúng tôi, chúng tôi cần một không gian linh hoạt để mang đến cho họ để chúng tôi vẫn có thể lắng nghe và tiến triển. Trong nhiều ngành công nghiệp, các điểm họp thường ở các hội chợ thương mại, các sự kiện và triển lãm, vốn thường có không gian triển lãm hoặc ở mức sáng tạo nhất, chừng độ tương tác bên trong chân đế. Chúng tôi tin rằng tạo ra không gian hiệp tác thực sự - theo định dạng của một điện thoại di động của trọng điểm thí điểm Khách hàng Số, có thể được tháo dỡ và thực hiện lại ở những vị trí địa lý khác nhau - là chìa khóa để thực thụ tham gia với khách hàng của bạn. Nó có nghĩa là tính linh hoạt, nó có tức thị nhanh nhẹn và nó có tức là mở ra những cách làm việc khác nhau. bộ nhận mặt thương hiệu giá rẻ

    sử dụng công nghệ máy tính, màn hình tương tác và công nghệ dựa trên đám mây cho phép các bảng điều khiển từ xa, không gian hợp tác cho phép thương hiệu hiểu được thách thức độc đáo của khách hàng và tìm giải pháp cho họ.

    Là một cơ quan được trả tiền cho tư tưởng chuyển tiếp, những thực tại tốt nhất của nó và cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết các giải pháp, chúng tôi nhận thấy rằng để có thể làm được điều đó, chúng tôi cần đưa quan điểm khách hàng của chúng tôi và quan điểm khách hàng của họ. Chúng ta cần phải hiểu rằng bằng cách lắng tai chúng ta có thể nghe thấy câu giải đáp rõ ràng hơn và rằng bằng cách chấp nhận rằng chúng ta không thể làm mướn việc của chúng ta trong chân không tạo ra nhịp để làm việc với người khác.
     

Chia sẻ trang này