Gate : +Map hiện nay mình đang sử dụng 1 hệ thống khác . Không chỉ có chọn hero như các map hiện nay , mọi người có thể train các đơn vị quân trong nhà , đồng thời trên map sẽ có các chỗ train unit riêng . +Mỗi gate giúp bạn thêm 2 food đồng thời cho phép bạn có thể train các đơn vị lính . -Hoạt động:Ban đầu các gate này của creep nên các bạn phải chiếm được nó . Mỗi gate có 10HP <-- rất ít và mỗi giây hồi 0.2HP , tuy nhiên mỗi hit bạn đánh vào chỉ làm nó mất 1HP , chú ý : chỉ có hero mới đánh được. Sau khi chết thì sẽ tự giảm 1 cấp của phe đối địch theo thứ tự : Seal <-> Nature Creep<-> Strife Unit : Hiện tại unit chia làm 3 loại chính : Melee > Ranger > Mage > Melee Item : : Hệ thống item cũng dựa trên sự phân loại các unit . Gồm 3 loại item chính cho hero status : +STR/-Agi , +Agi/-Int , +Int/-Str . Không phải món đồ nào cũng cầm hết , hạn chế mấy cháu ngu học thấy gì cầm lấy =.=" . Các món đồ hay gặp : Gauntlets of Ogre Strength +3 : +3STR/-3AGI Belt of Giant Strength +6 : +6STR/-4AGI Slippers of Agility +3 : +3AGI/-3INT Boots of Quel'Thalas +6 : +6AGI/-4INT Mantle of Intelligence +3 : +3INT/-3STR Robe of the Magi +6 : +6INT/-4STR Món đồ hiếm : Wirt's Leg : +2STR/+10%move/-3AGI Cloak of Flames : Gây 5hp/s cho các unit xung quanh. Chiến thắng : Vẫn classic là chỉ đến đánh bung nhà đối phương (còn tiếp)
Chà, ít nhất cũng phải có tí "giới thiệu" về map chứ: - các nét đặc trưng <- "mới lạ" thế nào ? - cách chơi - screenshots cứ làm 1 bài như http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=550431 của lucifekit là ổn.
tức là train units đi bem nhau thôi chứ ko có Hero á..mà map bạn vậy là chia ra 2 đội à...mình vẫn chưa hình dung ra. Mình cũng đang định làm 1 map gần gần như melee mà cách chơi giống KOHAN 2, kings of war đó, có ai chơi chưa ?
Vẫn có hero thôi Cách chơi cũng gần như tương tự melee và chia làm 2 phe . Tuy nhiên của tui làm giảm đi bài toán kinh tế , thay vì phải xây farm lấy food và xây barrack để trains unit , thay vào đó là chiếm gate để lấy 2 cái trên . Đồng thời làm nó cho ra vẻ là 1 map rpg là có thể đánh creep ra đồ .
Đã up thêm hệ thống item ::) Không giống như các map khác hệ thống item này không tạo ra sự mất blance ngay lập tức .