Changelog VN DDay Judgement v1.001. Về Terrain. - Nhìn chung về terrain sẽ k có gì thay đổi nhiều so với map DDay Judgement 19.9b, chỉ có 1 chút thay đổi đó là các bạn có thể di chuyển lên 2 mép đồi top và bottom. Ngoài ra vùng đất pick hero đã được remove và di chuyển hết vào tarven (nhà pick hero).[TABLE="class: ncode_imageresizer_warning, width: 640"] [TR] [TD="class: td1, width: 20"][/TD] [/TR] [/TABLE] Có sự thay đổi đôi chút về terrain. - Về mini map có định dạng 3D sống động. Đây là mini map mới và đây là mini map cũ. Nhìn sơ qua các bạn có thể k thấy đc sự khác biệt, nhưng nếu nhìn kĩ cac bạn sẽ thấy minimap ( bên trái) các đường nét như ( mép đồi, dốc, cỏ ...) hiện rõ và nổi như cảnh trong game. Còn.... minimap cũ k hề có. 2. Về building, shop, tower.. - Thay đổi hình dạng 1 số building cho bắt mắt hơn. - Remove 1 số shop không thật sự cần thiết : shop bán creep, trụ, bomb hạt nhân… - Remove 1 số tower thật sự không cần thiết gây cản đường và rối mắt cho gamer ( 4 trụ nhở ở mid và 1 vài trụ (150gold trên đồi). 3. Về item. - Item cũng thế, remove 1 số item thật sự không cần thiết ( tức là các item bị remove khi sử dụng mode –na trên map 20.0fe và 1 số item theo luật VNB đã bị cấm) - Không thêm item mới trong phiên bản đầu tiên này. 4. Về Hero. - Remove các hero trong list sau : + Sylvanas Winrunner. + Blood Mage + Druid of the claws + Ghost + Jaina + Mafurion + Garan + Turskarr + Panda Drewmaster + Nazgrel + Gul’dan + Thrall + Arraka + Raptor + Dark Ranger + Naga Sea Witch + Golbin Blaster + Hellfire + Prince of Legion + Ocrki + nightmare + Orge Lord + El - Trueno + Medic + Mistress of War - Như vậy là có 25 heroes tạm thời bị remove và sẽ được remake trong các version sau. - Remake 3 heroes sau : + Sentry – Moonblade Base damage : 41 – 57 Base Stats :- Strength : 18 + 1.3 - Agility : 17 + 2.1 - Intelligent : 23 + 2.8 + Set Skill : MoonWave . A beam of force that ripples out from the Hero, causing damage to land units in a line, and give a chance get some mana from damage dealed on enemy unit. With level, damage increases. For all levels: Cooldown 6 seconds. Mana cost 125. Lv1 : A beam of force that ripples outward, causing 100 damage to land units in a line. And give 15% chance get 75 MP . Lv2 : A beam of force that ripples outward, causing 160 damage to land units in a line. And give 25% chance get 100 MP . Lv3 : A beam of force that ripples outward, causing 220 damage to land units in a line. And give 35% chance get 125 MP . Lv4 : A beam of force that ripples outward, causing 280 damage to land units in a line. And give 40% chance get 155 MP . [Sub Việt] : Tạo nên một chùm có hiệu lực từ Hero, gây sát thương lên các units lên 1 đường dài trên mặt đất, và cho cơ hội nhận được một số mana từ sát thương đã gây lên các units kẻ thù. Với mỗi cấp độ, sát thương gia tăng. Cooldown 6 giây cho tất cả level. Lv1 : Gây 100 sát thương và cho 15% cơ hội nhận lại 75MP. Lv1 : Gây 160 sát thương và cho 25% cơ hội nhận lại 100MP. Lv1 : Gây 220 sát thương và cho 35% cơ hội nhận lại 125MP. Lv1 : Gây 280 sát thương và cho 45% cơ hội nhận lại 155MP. Mana Shield . Creates a shield that absorbs 65% of the incoming damage by using Sentry's mana . Lv1 : Active a shield that absorbs 0.65 damage per point of mana. Only obsorbs of the 65% incoming damage. Lv2 : Active a shield that absorbs 1 damage per point of mana. Only obsorbs of the 65% incoming damage Lv3 : Active a shield that absorbs 1.35 damage per point of mana. Only obsorbs of the 65% incoming damage Lv4 : Active a shield that absorbs 2 damage per point of mana. Only obsorbs of the 65% incoming damage [Sub Việt] : Tạo nên 1 tấm khiên có khả năng hút 65% sát thương của kẻ thù bằng cách sử dụng mana của Sentry. ( giải thích : ví dụ hero nhận 100 damage thì 65% sẽ vào Mana và 35% sẽ vào HP) Lv1 : Kích hoạt 1 tấm khiên có khả năng hút 0.65 sát thương mỗi điểm mana. Chỉ hút sát thương đến 65%. Lv2: Kích hoạt 1 tấm khiên có khả năng hút 1 sát thương mỗi điểm mana. Chỉ hút sát thương đến 65%. Lv3: Kích hoạt 1 tấm khiên có khả năng hút 1.35 sát thương mỗi điểm mana. Chỉ hút sát thương đến 65%. Lv4: Kích hoạt 1 tấm khiên có khả năng hút 2 sát thương mỗi điểm mana. Chỉ hút sát thương đến 65%. Moon Revenger . Enhances the hero's bones to increase its defense and give a chance get Mp when Sentry was attacked . With level, armor bonus and % chance get MP increase. Lv1 : Enhances the hero's bones with moon rays, giving him 2 bonus armor and give 7% chance get 15MP when was attacked by enemy unit. Lv2 : Enhances the hero's bones with moon rays, giving him 3 bonus armor and give 12% chance get 25MP when was attacked by enemy unit. Lv3 : Enhances the hero's bones with moon rays, giving him 4 bonus armor and give 16% chance get 35MP when was attacked by enemy unit. Lv4 : Enhances the hero's bones with moon rays, giving him 6 bonus armor and give 21% chance get 45MP when was attacked by enemy unit. [Sub Việt] Nâng cao bộ sương của hero để gia tăng phòng thủ và cho cơ hội nhận được MP mỗi khi Sentry bị tấn công. Mỗi cấp, giáp thêm và % cơ hội nhận MP được gia tăng. Lv1 : Thêm 2 giáp và cho 7% cơ hội nhận 15MP khi hero bị tấn công. Lv2 : Thêm 3 giáp và cho 12% cơ hội nhận 25MP khi hero bị tấn công. Lv3 : Thêm 4 giáp và cho 16% cơ hội nhận 35MP khi hero bị tấn công. Lv4 : Thêm 6 giáp và cho 21% cơ hội nhận 45MP khi hero bị tấn công. Moon Charge . Creates a swarm of moon souls that bite and tear at nearby enemy units. As they chew the enemy flesh, they convert it into a substance that restores MP per every moon soul’s attack the caster when they return. With level, number of swarm units and area of effect increases. ( moon soul’s damage = 23 – 32 and MP is restored = 10/20/30% damage of moon soul) note : MP is restored on each moon soul’s acttack. Lv1 : Creates a swarm of moon souls that bite and tear at nearby enemy units. 20 units, 900 range, return 10% damage to restore MP. Duration 30 seconds. Mana cost 205, Cooldown 140 seconds. Lv2 : Creates a swarm of moon souls that bite and tear at nearby enemy units. 24 units, 1000 range, return 20% damage to restore MP. Duration 30 seconds. Mana cost 325, Cooldown 135 seconds. Lv3 : Creates a swarm of moon souls that bite and tear at nearby enemy units. 28 units, 1200 range, return 30% damage to restore MP. Duration 30 seconds. Mana cost 450, Cooldown 130 seconds. [Sub Việt] Tạo nên 1 quần thể linh hồn mặt trăng tấn công kẻ thù. Sau khi nghiền nát kẻ thù, chúng tạo nên 1 chất có khả năng hồi phục lại MP cho Hero. Mỗi cấp, số lượng và AOE gia tăng. ( sát thương của linh hồn mặt trăng (Moon Soul) là 23-32 và MP được hồi phục = 10/20/30% sát thương của Moon Soul) · chú ý : MP được phục hồi trên mỗi đòn tấn công của Moon Soul. Lv1 : Tạo nên 20 Moon Soul, khoảng cách 900. MP được phục hồi = 10% sát thương của Moon Soul. Manacost : 205 cooldown 140s Lv2 : Tạo nên 24 Moon Soul, khoảng cách 1000. MP được phục hồi = 20% sát thương của Moon Soul. Manacost : 325 cooldown 135s Lv3 : Tạo nên 280 Moon Soul, khoảng cách 1200. MP được phục hồi = 30% sát thương của Moon Soul. Manacost : 450 cooldown 130s. + Demon Mage - Medivh. Base damage : 33 - 49 Base Stats : Strength : 17 + 1.5 Agility : 15 + 1.7 Intelligent : 21 + 3.0 + Set Skill : Dark Thunder . Call a dark thunder in the sky, deal damage a target and give a chance to cast Perfect Dark Thunder. Cooldown 10s, Manacost : 150 Lv1 : 145 damage and 15% chance to cast Perfect Dark Thunder deal 150 pure damage on a targets and deal 15% damage on nearby targets. Lv2 : 245 damage and 20% chance to cast Perfect Dark Thunder deal 250 pure damage on a targets and deal 20% damage on nearby targets. Lv3 : 325 damage and 25% chance to cast Perfect Dark Thunder deal 350 pure damage on a targets and deal 25% damage on nearby targets. Lv4 : 375 damage and 35% chance to cast Perfect Dark Thunder deal 400 pure damage on a targets and deal 35% damage on nearby targets. [Sub Việt] Triệu hồi 1 luồng sấm sét đen tối từ bầu trời, gây sát thương lên 1 mục tiêu và có cơ hội phát ra luồng sét đen tối hoàn hảo. Cooldown 10s, Manacost : 150. ( Lưu ý : Pure damage là gây trực tiếp vào HP không qua bất kì loại armor nào) Lv1 : 145 sát thương và 15% cơ hội phóng ra Perfect Dark Thunder gây 150 pure damage lên 1 mục tiêu và 15% sát thương đó sang các mục tiêu kế bên. Lv2 : 245 sát thương và 20% cơ hội phóng ra Perfect Dark Thunder gây 250 pure damage lên 1 mục tiêu và 20% sát thương đó sang các mục tiêu kế bên. Lv3 : 325 sát thương và 25% cơ hội phóng ra Perfect Dark Thunder gây 350 pure damge lên 1 mục tiêu và 25% sát thương đó lên các mục tiêu kế bên. Lv4 : 375 sát thương và 35% cơ hội phóng ra Perfect Dark Thunder gây 400 pure damage lên 1 mục tiêu và 35% sát thương đó lên các mục tiêu kế bên. Dark Chainlightning . Cast a dark lighting deal damage multi targets, and give a chance to caste Perfect Dark ChainLightning . For all levels: Cooldown 9 seconds. Mana cost 155. Lv1 : deal 80 damage on 2 targets and give 15% chance to cast Perfect Darklightning make slower those targets 50% MS 30% AS. Lv2 : deal 140 damage on 3 targets and give 25% chance to cast Perfect Darklightning make slower those targets 50% MS 30% AS. Lv3 : deal 200 damage on 4 targets and give 30% chance to cast Perfect Darklightning make slower those targets 50% MS 30% AS. Lv4 : deal 260 damage on 5 targets and give 35% chance to cast Perfect Darklightning make slower those targets 50% MS 30% AS. [Sub Việt] Phóng ra dark lightning gây sát thương lên nhiều mục tiêu, và cho cơ hội phóng ra Perfect Dark ChainLightning. Tất cả mọi cấp độ : Cooldown 9s, Manacost : 155. Lv1 : Gây 80 sát thương lên 2 mục tiêu và cho 15% cơ hội phóng ra Perfect Darklightning làm những mục tiêu đó giảm 50% MS và 30% AS trong 3s. Lv2 : Gây 140 sát thương lên 3 mục tiêu và cho 25% cơ hội phóng ra Perfect Darklightning làm những mục tiêu đó giảm 50% MS và 30% AS trong 3s. Lv3 : Gây 200 sát thương lên 4 mục tiêu và cho 30% cơ hồi phóng ra Perfect Darklightning làm những mục tiêu đó giảm 50% MS và 30% AS trong 3s. Lv4 : Gây 260 sát thương lên 5 mục tiêu và cho 35% cơ hội phóng ra Perfect Darklightning làm những mục tiêu đó giảm 50% MS và 30% AS trong 3s. Demon Gas . A devil gas covers him, it makes all enemy units around him loss resistance magic. ( AOE 550 ) Lv1 : A demon gas covers him, it makes all enemy units around him loss 8% resistance magic Lv2 : A demon gas covers him, it makes all enemy units around him loss 14% resistance magic Lv3 : A demon gas covers him, it makes all enemy units around him loss 20% resistance magic Lv4 : A demon gas covers him, it makes all enemy units around him loss 25% resistance magic [Sub Việt] Một luồng khí ma quỷ bao trùm lên người hắn ta, nó làm tất cả kẻ thù xung quanh hắn bị mất khả năng chống đỡ phép thuật. ( AOE 550) Lv1 : làm giảm 8% khả năng chống đỡ phép thuật của kẻ thù. Lv2 : làm giảm 14% khả năng chống đỡ phép thuật của kẻ thù. Lv3 : làm giảm 20% khả năng chống đỡ phép thuật của kẻ thù. Lv4 : làm giảm 25% khả năng chống đỡ phép thuật của kẻ thù. Swap Damage . Choice a enemy target to make it loss base damage, and then its base damage will transformed into magic for Medivh’s Spell. For all level Manacost : 250 Cooldown : 60s. Lv1 : Choice a enemy target to make loss 60% base damage and next increase 100 magic damage for his another skill in 10s. Lv2 : Choice a enemy target to make loss 80% base damage and next increase 150 magic damage for his another skill in 20s. Lv3 : Choice a enemy target to make loss 100% base damage and next increase 250 magic damage for his another skill in 30s. [Sub Việt] Chọn 1 mục tiêu kẻ thù làm nó mất đi sát thương cơ bản, và sau đó damage cơ bản của nó sẽ chuyển thể thành sát thương phép thuật cho các kỹ năng cảu Medivh. Tất cả cấp độ, manacost : 250 cooldown 60s. Lv1 : chọn 1 mục tiêu địch làm mất 60% sát thương cơ bản của nó để rồi gia tăng 100 sát thương ma thuật cho các kỹ năng của Medivh trong 10s. Lv2 : chọn 1 mục tiêu địch làm mất 80% sát thương cơ bản của nó để rồi gia tăng 150 sát thương ma thuật cho các kỹ năng của Medivh trong 20s. Lv3 : chọn 1 mục tiêu địch làm mất 100% sát thương cơ bản của nó để rồi gia tăng 250 sát thương ma thuật cho các kỹ năng của Medivh trong 30s. + Dark of Slayer - Maiev Base damage : 47 - 69 Base Stats : Strength : 18 + 2.1 Agility : 20 + 2.75 Intelligent : 18 + 1.5 + Set Skill : Pain Line . Drain speed of the enemy and make him bear the pain, Causing DPS and steal AS an enemy's pass through Maiev in a period time. Manacost : 100 and cooldown : 8s for all level. * note : When the target runs out of range 700 skill will take effect. Lv1 : Causing 85 DPS and steal 5% AS an enemy's pass through Maiev in 3s. Lv2 : Causing 85 DPS and steal 6% AS an enemy's pass through Maiev in 4s. Lv3 : Causing 85 DPS and steal 7% AS an enemy's pass through Maiev in 5s. Lv4 : Causing 85 DPS and steal 8% AS an enemy's pass through Maiev in 6s. [Sub Việt] Hút cạn tốc độ của kẻ thù và làm hắn vô cùng đau đớn, gây ra sát thương mỗi giây và lấy cắp AS của hắn cho Maiev trong 1 khoảng thời gian. Manacost : 100 và cooldown 8s cho tất cả các cấp độ. * chú ý : khi mục tiêu chạy ra khỏi khoảng cách 700 thì kỹ năng này sẽ mất tác dụng. Lv1 : gây 85 sát thương mỗi giây và lấy cắp 5% AS của 1 kẻ địch chuyển qua cho Maiev trong 3s. Lv2 : gây 85 sát thương mỗi giây và lấy cắp 6% AS của 1 kẻ địch chuyển qua cho Maiev trong 4s. Lv3 : gây 85 sát thương mỗi giây và lấy cắp 7% AS của 1 kẻ địch chuyển qua cho Maiev trong 5s. Lv4 : gây 85 sát thương mỗi giây và lấy cắp 8% AS của 1 kẻ địch chuyển qua cho Maiev trong 6s. Blink . Maiev can jump through the space, and surprise the enemy ends in a flash. Each level range cast, MP and cooldown are improved. Lv1 : 650 range , manacost 85 and cooldown 25s Lv2 : 850 range , manacost 75 and cooldown 20s Lv3 : 950 range , manacost 65 and cooldown 15s Lv4 : 1150 range , manacost 55 and cooldown 10s. [Sub Việt] Maiev có thể nhảy xuyên qua không gian và bất ngờ kết thúc kẻ thù trong náy mắt. Mỗi cấp độ khoảng cách, MP và cooldown được cải thiện. Lv1 : 650 khoảng cách, manacost 85 và cooldown 25s. Lv2 : 850 khoảng cách, manacost 75 và cooldown 20s. Lv3 : 950 khoảng cách, manacost 65 và cooldown 15s. Lv4 : 1150 khoảng cách, manacost 55 và cooldown 10s. Maim Strike . Each Maiev’s attack has incredible power potential based on the strength and agility, creating fear and engulf all enemy in the dark. Lv1 : Give 8% chance deal 10% damages based on MS of Maiev and slow that target’s MS 25%. Night sky will be extended by 15 seconds. Lv2 : Give 13% chance deal 15% damages based on MS of Maiev and slow that target’s MS 25%. Night sky will be extended by 30 seconds. Lv3 : Give 17% chance deal 20% damages based on MS of Maiev and slow that target’s MS 25%. Night sky will be extended by 45 seconds. Lv4 : Give 23% chance deal 25% damages based on MS of Maiev and slow that target’s MS 25%. Night sky will be extended by 60 seconds. [Sub Việt] Mỗi đòn tấn công của Maiev đều chứa đựng sức mạnh và sự nhanh nhẹn, tạo nên nỗi sợ hãi và nhấn chìm kẻ thù trong bóng tối. Lv1 : Cho 8% cơ hội gây 10% sát thương dựa trên MS của Maiev và làm chậm 25% MS của mục tiêu đó. Bầu trời về đêm sẽ kéo dài thêm 15s. Lv2 : Cho 13% cơ hội gây 15% sát thương dựa trên MS của Maiev và làm chậm 25% MS của mục tiêu đó. Bầu trời về đêm sẽ kéo dài thêm 30s. Lv3 : Cho 17% cơ hội gây 20% sát thương dựa trên MS của Maiev và làm chậm 25% MS của mục tiêu đó. Bầu trời về đêm sẽ kéo dài thêm 45s. Lv4 : Cho 23% cơ hội gây 25% sát thương dựa trên MS của Maiev và làm chậm 25% MS của mục tiêu đó. Bầu trời về đêm sẽ kéo dài thêm 60s. Bloody Dark . Every night, Maiev become a real assassin, she devastated and destroyed all her enemies on the way to go through. Lv1 : Add more 10% MS, 15% AS and give 14% chance avoid all enemy’s attack. Maiev disappear in the minimap and she becomes fuzzy. Lv2 : Add more 15% MS, 25% AS and give 22% chance avoid all enemy’s attack. Maiev disappear in the minimap and she becomes fuzzy.. Lv3 : Add more 20% MS, 35% AS and give 30% chance avoid all enemy’s attack. Maiev disappear in the minimap and she becomes fuzzy.. [Sub Việt] Vào mỗi tối, Maiev trở thành 1 sát thủ thật sự, cô ta tàn phá và tiêu diệt tất cả kẻ thù trên suốt con đường mà cô đi qua. Lv1 : Thêm 10% MS, 15% AS và cho 14% khả năng né tránh tất cả các đòn tấn công của kẻ thù. Đồng thời Maiev biến mất trên minimap và trở nên mờ ảo. Lv2 : Thêm 15% MS, 25% AS và cho 22% khả năng né tránh tất cả các đòn tấn công của kẻ thù. Đồng thời Maiev biến mất trên minimap và trở nên mờ ảo. Lv3 : Thêm 20% MS, 35% AS và cho 30% khả năng né tránh tất cả các đòn tấn công của kẻ thù. Đồng thời Maiev biến mất trên minimap và trở nên mờ ảo. * Lưu ý : Mỗi khi về đêm Maive trở nên mờ ảo tức là biến thành dạng tàng hình mà vẫn thấy được. 5. Về gameplay. A . Về Mode game. - remove 1 số mode ( -na –nf – nqv –easy…) - Thêm 1 mode thú vị : -ah ( gamer có khả năng pick đc hero của cả team Dark và Light) - Thêm - Random : Ngẫu hứng chọn được hero bất kì ( cai mode này dành riêng cho từng player nếu k muốn pick thì có thể tự random) Tác dụng trong 45s đầu game. - Thêm - Repick : Khi bạn –random đc 1 hero bạn k thích, bạn có thể dùng mode này để được chọn lại.(lưu ý chỉ có tác dụng khi trước đó bạn sử dụng mode –random, còn mode –RG hoặc bạn tự pick tướng sẽ k có tác dụng). Tác dụng trong 45s đầu game. - Thêm - ms : Hiện tốc độ di chuyển của hero bạn đang sử dụng( Tác dụng trong thời gian bạn chơi) - Thêm –clr : xóa ngay các text thông báo hiện lên gây khó chịu về tầm nhìn ( tác dụng trong thời gian bạn chơi) Các mode cũ vẫn giữ nguyên như : - Rg : random hero cho all Player ( chỉ có hiệu lực trong 10s đầu game) - Rs : k thể chuyển tài nguyên cho các player khác ( hiệu lực trong 10s đầu) B . Về Balance. - Nerf 1 số hero. - Nerf đồng loạt Stun time và damge skill của tất cả cac skill. - Giảm thời gian lên bảng. - Giảm HP của sách Strength và sách Health ( H ). - Giảm cooldown của các ultimate SKill. - Tăng damage của 1 số trụ. - Thêm khả năng bắn lan ( Splash Damage) cho 3 tower xung quanh nhà chính. - Giảm HP, Armors của the Judge. - Giảm HP của các Boss : Demigod, Summoning... - Giảm thời gian của các skill transform như : biến chaos, Avatar... - Armor type của Alien cho tất cả level là : Hero. - Damage Chaos bắn building gây 85% damage thay vì 100% như cũ. And next…. In second version. Download Mirror 1 : Comming Soon Download Mirror 2 : Comming Soon Đây là bản changelog mình post trước và hẹn sẽ có map chính thức trong 1 khoảng thời gian ngắn. vì mình muốn chắc chắn k còn bug nào nữa khi tung ra. Có gì thay đổi mình sẽ cập nhận trong topic này. Rất Xin Lỗi vì sự chậm chễ này. Nguồn Garena.vn
^x2 cho mình hỏi chút. Cái đường lên đồi Top va botton có 1 lối đi lên và xuống, như vậy thì 1 khi mà bị chặn đầu rồi chạy thoát làm sao đc. Có hơi thừa ko. Và map này chạy trên patch 1.23 hay 1.24.
1/ tớ có nghĩ tới điều này r thật ra tớ đang tìm cách thiết kế cái đường đi xuống vì chưa nghĩ ra cách phù hợp. 2/ tất nhiên là 1.24e r
theo mình nghĩ thiết kế đường lên top + bottom thì từ nhà lên xuyên qua nhà đối phương chứ nếu thiết kế lên từ giữa thì khác nào tự sát nếu bị tướng địch dí @@
hy vọng map này sau khi remake hoàn chỉnh sẽ dc mọi người ủng hộ rộng rãi ngán máp cũ lắm rồi :( con về cái lối đi thì thiết kế thêm 1 lối đi xuống ở đầu kia cũng dc .
Chưa kể vấn đề trụ trên mép đồi đó, nó oánh lính, lính bò lên đồi oánh trụ, xong mấy cái xe cũng bò lên, kẹt cứng 1 cục luôn đó catre!!!
Sb nói chuẩn luôn. Creep nó chạy lên hay bị kẹt. Nếu cho 1 lối đi xuống ở đầu kia thì cũng được đấy, hơi giống map divide and fight.
1 lối đi ở giữa thế cũng đc mà. Ai bắt chạy lên đâu để bị chặn đầu. Thiết kế thêm cái lối đó là để đối phó với mấy con có blink hoặc mal khá hợp lí đấy chứ. Kể ra thì thiết kế 3 lối lên thì có lẽ hợp lí hơn: 2 lối 2 đầu, 1 lối ở giữa
Remove tới tận gần 25 hero cơ à. Tương đối nhiều đấy nhé! Có 1 số Hero thì yếu quá remove cũng hợp lý nhưng có 1 số thì Nau vẫn ổn mà làm gì tới mức phải remove để remake như con Sylvanas team 1 hay Gobin team 2? Còn cái chế độ -ah, kiểu này sẽ có khối đội mình thô bỉ học nhất trên đời như : MK + Archi + Mercury ( Siêu siêu bất tỉnh ) Còn 10 hôm nữa thi xong là đc nghỉ đông rồi, tình hình ko chờ đc nữa, khi nào rảnh liên hệ với catre cho test map với mới đc Stick topic lên cho anh em thảo luận thêm sôi nổi!
chế độ - ah thực chất chỉ là public. CHứ để cho 1 giải đấu thì sẽ có 1 mode ban pick giống mode -cm của dota thôi.
Nhiều hero bị remove quá nhỉ, hơi buồn. Còn cái lối lên xuống ở cạnh map nữa, chắc dành cho bọn cave có đệ trốn lên rồi thả đệ chặn đường quá, chứ bình thường thằng hâm nào chạy lên ấy làm gì.