Cán bộ kiểm lâm đạp nhân viên thu phí BOT Hòa Bình Bị chặn barie vì không mua vé ôtô, ông Lâm đã lăng mạ, hành hung các nhân viên trạm thu phí BOT Hòa Bình. Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...p-nhan-vien-thu-phi-bot-hoa-binh-3492220.html Spoiler Ngày 31/10, Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND, Giám đốc Công an, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi của ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Lương Sơn. Vụ hành hung nhân viên trạm thu phí BOT Hòa Bình được camera ghi lại. Trưa 29/10, tại trạm thu phí quốc lộ 6 huyện Lương Sơn (Hòa Bình), ông Trần Quang Lâm lái ôtô đi vào làn thu phí hướng Hòa Bình - Hà Nội. Nhân viên Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua vé qua trạm, nhưng ông Lâm không mua mà còn lăng mạ. Camera giám sát cho thấy ông Lâm đã tát, lao người qua cửa sổ cabin đạp nhân viên Đặng Văn Ngọc. Anh Ngọc đã phản ứng tự vệ, đẩy ông Lâm ra ngoài. Vào can ngăn, nhân viên phân làn Lê Đức Dũng bị ông Lâm đấm vào ngực. Sau khi đánh hai nhân viên của trạm, ông Lâm gọi 4 người khác đến tiếp tục lăng mạ và lái xe vượt trạm kèm theo những lời đe dọa. Theo Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình, đây không phải lần đầu tiên ông Trần Quang Lâm có hành động gây rối tại trạm thu phí quốc lộ 6. Trước đó ngày 9/8, khi lái ôtô qua trạm, ông Lâm không chịu trả phí, quay ngang xe chắn đường gây ách tắc giao thông. Đến khi có sự can thiệp của cảnh sát giao thông huyện Lương Sơn, ông Lâm mới chịu lái xe đi. Ngày 1/11, trao đổi với VnExpress, ông Bùi Quang Bát, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình, đánh giá vụ việc vừa qua cho thấy chủ xe đã xâm hại đến sức khỏe, tạo cảm giác bất an cho nhân viên thu phí và gây mất an ninh trật tự. Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình bắt đầu thu phí từ tháng 10/2015. Người dân quanh khu vực đã tập trung phản đối, cho rằng mức phí cao, làm cho cuộc sống của nhân dân huyện nghèo Lương Sơn thêm khó khăn. Chủ đầu tư sau đó đã tạm miễn vé cho chủ phương tiện có hộ khẩu tại thị trấn và 3 xã quanh khu vực trạm thu phí. Tháng 9/2016, doanh nghiệp dự án đã thống nhất với tỉnh Hòa Bình giảm 70% mức vé các loại cho những hộ dân này. Tuy nhiên, nhiều trường hợp mạo danh là dân địa phương để không mua vé và có hành vi đe dọa nhân viên, đâm barie vượt trạm hoặc dừng xe gây ách tắc giao thông. Dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình theo hình thức BOT đã hoàn thành và đưa vào khai thác từ 30/4/2015. Mức phí thấp nhất tại đây là 25.000 đồng/vé/lượt và cao nhất là 180.000 đồng/vé/lượt với xe có trọng tải từ 18 tấn trở lên và xe container chở hàng 40 feet. Dự án này không được tăng phí theo lộ trình và thất thu phí nên hiện mức thu chỉ đạt hơn 6 tỷ đồng mỗi tháng, trong khi theo phương án tài chính là hơn 10 tỷ. Đoàn Loan
Mới hôm CN vừa qua , trên tàu có thằng tiễn người yêu lên tàu xong ngồi chém gió luôn , tàu chạy mới cuống cuồng đòi xuống nhưng cửa khóa hết rồi , bảo nhân viên mở cửa nhưng không dc nên đánh nhân viên (nhân viên là nữ) Dạo này lắm đứa thích đánh phụ nữ nhỉ ?
Nó có ngồi toa ta đâu , đang ngồi chơi tự dưng thấy con bé nhân viên chạy lên toa ta khóc hu hu , thằng kia đuổi theo nhưng bị trưởng tàu với bảo vệ giữ lại rồi , chưa bước vào toa ta . Với lại nhân viên bên ĐS làm bất cứ cái gì cũng là sai hết , đuối lý lắm , nên chỉ có thể chọn cách dĩ hòa vi quý thôi .
Ừ , nhưng thằng cán bộ ở trên nữa(mấy thằng ngồi sau cái Đường Dây Nóng ý) nó có bao giờ nghe trưởng tàu đâu , khách luôn đúng nhóe .
Gớm, chỗ mình ở gần đó nên mình biết, cái thu phí chỗ đấy khốn nạn lắm... các bác cứ nghĩ, ngày nào đi chợ 1 đoạn cũng phải xì ra ít tiền mãi lộ thì chẳng không ức chế, thỉnh thoảng đi đâu xa mới phải mất tiền phí ở mấy chặng thu, đây ngày nào cũng phải đi qua, cũng mất tiền chả ức chế
Tàu chạy mà nó đòi xuống thì mở cửa cho nó tự xuống chứ cự cãi chi. Ngon thì nhảy tàu coi có què giò không. Mà đm đánh con gái à. Á đm nó gặp trư ở đó là chết cả họ nó luôn rồi nhé. Bữa vào bar có thằng bóp dú con lễ tân; đm trư sẵn cái chai tán mẹ vào đầu nó xong qua đây ở luôn. Theo dõi báo công an có truy nã mình không thì hên quá không có. Thi
Nhân viên thì có nguy cơ thừa, lượng khách thì năm sau ít hơn năm trước, đên cá nhân ta, có ông già làm trong ngành, mà còn ít đi tàu (mười năm nay ta mới đi tàu có 2 hay 3 lần), đi gần thì ô tô, đi xa thì máy bay.... Không "làm màu" thì có ngày hết sạch khách. Đến tổng giám đốc ngành còn bị mất chức thì cỡ nhân viên trong "tổ công tác trên tàu" bị cho thôi việc là chuyện có thể xảy ra.