http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/09/mot-chu-xe-oto-2-lan-thua-kien-canh-sat/ http://dantri.com.vn/c20/s20-517469/cong-dan-dau-tien-kien-csgt-thua-chung-cuoc.htm hihi vậy ngã ba là nơi giao thông công chính đặt biển hiệu
, đọc cái đoạn bị đơn trả lời mà mình thấy hài quá. Bên nguyên đơn đáng lẽ đâm đơn kiện mấy anh bên sở GTCC mới phải
^ đúng thế. Vì người cắm cọc là bên GTCC. Nếu xin lỗi và trả tiền bồi thường cho anh này cũng phải bên GTCC. Vì bên CA rõ ràng họ thấy xe đỗ ở đấy là cứ phạt theo luật thôi, đâu có biết xe đó rẽ hay là đi thẳng. Thằng sai ở đây là GTCC (ngã 3 ko lắp biển) thì chả thấy mặt mũi đâu cả. Kể cả ko sai thì cũng phải có mặt để giải thích về chuyện cắm hay ko cắm.
Không, không kiện Sở giao thông được. Vì đây là án hành chính nên bị đơn chỉ có thể là cơ quan ra quyết định/có hành vi hành chính mà nguyên đơn cho rằng sai. Sở giao thông chỉ có thể là bên có quyền và nghĩa vụ liên quan tham gia. Vụ ở Cần Thơ thì "con kiến" lại thắng. Cũng chả hiểu tòa Hà Nội nó thế nào. http://phapluattp.vn/20100929114157...n-luat-thang-kien-chanh-thanh-tra-so-gtvt.htm Y chang luôn.
Luật ở mình lừng khừng nên nhiều khi mỗi nơi thi hành luật mỗi khác. Nhưng có 1 điều là kiện lên trên là rất khó thắng. Như cái vụ lọt hố ga giữa đường bị xe tải cán chết, người nhà có thể kiện cơ quan liên quan ko? Cuối cùng tài xế xe tải bị bắt...
Các chú cứ thử lên YKĐG xem có win được round nào không Họa may 100 round win 1 round. GVN còn thế nói gì đến xã hội
thy problem here , ko thể tin dc 1 người thi hành luật lại phát biểu 1 câu hết sức "lách luật" như vậy , đúng là chó cùng dậu