Cống hiến chút ít cho post nào. Script này tạo khả năng khởi tạo các skill rút HP của đối thủ theo tỉ lệ phần trăm. Cách dùng thì trong script mình đã nói rõ, có gì thắc mắc thì tùy ý ha. ^^ Mã: #============================================================================== # ■ Demi Skill Addon by Zell Dinch # 05.27.2009 # Guide: # Tao skill voi element thiet lap trong phan DEMI_ELEMENT # Base Damage cua skill se la he so phan tram cua damage # Neu Variance cua skill la 1, damage se dua tren max HP # Neu Variance co gia tri khac, damage se dua tren HP hien co # Ex: Base_Damage = 50 => Damage cua skill se la 50% (1/2) HP doi thu # Base_Damage = 75 => Damage cua skill se la 75% (3/4) HP doi thu #------------------------------------------------------------------------------ module DEMI_VAR # Skill element that grants demi effects. Default is 17. DEMI_ELEMENT = 17 end class Game_Battler alias make_obj_damage_value_demi make_obj_damage_value def make_obj_damage_value(user, obj) make_obj_damage_value_demi(user, obj) if obj.element_set.include?(DEMI_VAR::DEMI_ELEMENT) if obj.variance == 1 damage = self.maxhp * obj.base_damage / 100 else damage = self.hp * obj.base_damage / 100 end damage *= elements_max_rate(obj.element_set) # elemental adjustment damage /= 100 if obj.damage_to_mp @mp_damage = damage else @hp_damage = damage end end end end