Anh em thì tôi ko biết có đọc hết không nhưng ông @nhatanh tôi tin là có đọc vụ tôi chửi ẩu lúc đang lái xe. Đm vừa lái vừa bash cũng hết hồn phết. Drama nay cũng đã ổn định chỉ chờ để deal refund tiếp cho các anh em trong này thì có 1 chuyện tôi muốn xin ý kiến anh em: https://leftfootbraking.org/index.cfm Ấy là anh em nào đang lái xe số tự động bằng 2 chân vào chia sẻ tôi ít kinh nghiệm. Tôi đang tính tập chân phanh chân ga riêng chứ ko dùng mỗi chân phải nữa. Hỏi nghiêm túc không troll nhé.
Tôi vừa đọc được mấy thảo luận về việc 2 chân khó nhầm chân ga phanh hơn, xử lý tình huống nhanh hơn, đề pa lên dốc ok hơn. Có đứa bạn tôi đang chuyển sang lái kiểu đó và nó confirm là ok nên muốn tham khảo.
lúc ở vn học lái xe có 3 cần thì 2 chân :v số tự động ko nên dùng 2 chân :v Lúc lên dốc ông phối hợp 2 chân ko đều dễ làm xe gồ máy rồi bốc đầu lắm. Kêu bạn ông đừng lái kiểu đó.
số tự động 1 chân thôi, vì đó là an toàn nhất, 2 chân lúc bình thường thấy nó nhàn nhật, chứ lúc gặp sự cố bị rối thì nó lại thành dư ra một chân.
người ta đang hỏi chân ga và chân phanh. Chân côn thì chân khác rồi uhm nhưng sẽ mất thời gian tập. Thà tập từ đầu
Mình dùng cả 2 chân và 1 chân. Vì lúc học lái mình không có ai dạy cả. Leo lên chiếc captiva là suv, chiếc này hai chân nó khá xa nhau nên dùng cả hai. Sau này mua cchếc bmw sedan thì dùng 1 chân.
vcd , đi ngược lại tất cả nghiên cứu cả thế giới ah mà phát biểu dc như này tất cả lúc đều đều thì ko sao trong 1 giây giật mình hoảng loạn sẽ đéo nhớ dc cảm giác chân nào đang dí sâu hơn và thế là tai nạn
Đọc cái link tôi quote xem, hỏi đứa đang thực hành rồi thì giật mình sẽ co cứng cơ, 1 chân mà đang ga sẽ bị rồ ga, còn 2 chân nó sẽ đạp cả đôi nên xe vẫn dừng được, mỗi chân 1 nhiệm vụ nên khó nhầm hơn 1 chân 2 nhiệm vụ. Đấy là tôi mới tìm hiểu sơ sơ nên xem còn anh em nào thực hành rồi để tham khảo ko chứ chưa có kinh nghiệm gì.
đi nhiều tập nhiều nó sẽ thành phản xạ thấy chướng ngại hay cái gì bất ngờ là lập tức đổi chân ngay tất cả là tập luyện chứ ko phải ngồi hy vọng lúc xảy ra sự cố thì trông chờ vào cơ thể tự phản ứng co cứng cho
Vì nhiều người lái như vậy rồi và bảo là nó có nhiều ưu điểm như phản ứng nhanh hơn, dừng lên dốc dễ hơn, khó nhầm 2 chân phanh và ga hơn, etc. đó bác.
#quandiemcanhan. Mình cũng dùng 2 chân. Chân phải đạp ga và phanh. chân giữa đạp mái. ..............ơ thế thừa chân trái nhỉ