Một phương thức marketing trực tuyến xác định đúng kênh để truyền thông điệp, xác định đúng nơi có khách hàng tiềm năng và tận dụng các công cụ digital marketing để tấn công khách hàng tiềm năng liên tục và liên tục dựa trên một nội dung thống nhất thì khách hàng sẽ bọ ấn tượng với bạn và muốn tìm hiểu xem bạn là ai mà nói đúng “tiếng lòng” của họ đến thế. Khách hàng rất thông minh nên bạn đừng “chém gió” Hãy thể hiện bạn chính trực, minh bạch và thẳng thắn với khách hàng của mình. Bạn đừng “đao to búa lớn” trong những thông điệp truyền tải đến họ. Vì họ biết tất bạn đang làm trò gì. Hãy nói đúng, nói vừa đủ, và lời nói thực sự có trọng lượng với khách hàng. Trung thực với khách hàng chính là cách gây ấn tượng tuyệt vời nhất đến khách hàng của mình. tham khảo thêm: marketing online là gì đâu là công cụ marketing hiệu quả Đa dạng hóa nội dung marketing, đa dạng kênh truyền tải thông điệp Một phương thức marketing nữa rất tuyệt vời đó là dựa trên một thông điệp chính và triển khai bằng nhiều thông điệp nhỏ. Nội dung dành cho Facebook sẽ khác nội dung dành cho email, nội dung chạy quảng cáo lại khác nội dung chăm sóc Fanpage và khác hẳn so với nội dung SEO. Hình thức cũng là một yếu tố quan trọng trong phương thức marketing Hình ảnh thương hiệu được nuôi dưỡng trong nội dung, trong thông điệp, trong những hình ảnh, video post trên tất cả các kênh truyền thông. Vì thế, một thương hiệu được yêu mến chắc chắn phải là thương hiệu khá “chỉn chu” với những gì được thể hiện khi chuyển đến khách hàng. Đừng bỏ qua hình thức khi làm qua marketing, vì như thế là bạn đã bước đầu thất bại khi chinh phục lòng tin của khách hàng rồi đấy. Cuối cùng, một phương thức marketing trực tuyến hiệu quả chính là phương thức luôn chú trọng đến khách hàng, làm sao để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, nói những gì khách hàng muốn nghe, nói những gì mà khách hàng không dám thừa nhận rằng mình cũng đang nghĩ về vấn đề đó và tìm ra cách giải quyết giúp họ dựa trên nền tảng mạng xã hội và digital marketing để kết nối với họ. >>> Nguồn bài viết tại: tìm hiểu các công cụ tiếp thị online là gì ???