Xây dựng thương hiệu cho các ngành khác nhau

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xuantruong91, 12/12/17.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Bài viết:
    0
    Trong phần này, chúng tôi khám phá những điểm tương đồng và sự khác biệt giữa xây dựng thương hiệu trong các lĩnh vực thị trường khác nhau. tin bộ nhận diện thương hiệu

    Các doanh nghiệp mới thành lập
    Nếu bạn đang khởi sự kinh doanh mới, bạn đang ở một vị trí độc nhất vô nhị để hoạt động như những gì thường được gọi là "thương hiệu thách thức". Điều này có nghĩa là bạn có thể nhìn vào một khu vực thị trường từ bên ngoài, đánh giá cả thảy người chơi, cơ hội hoặc khoảng trống trên thị trường và sau đó khởi chạy sản phẩm của bạn với một thương hiệu đang thách thức và bắt kịp các quy ước của ngành. Thật khó để làm điều này khi bạn đã thành lập vì có nhiều việc phải mất, bởi thế hãy suy nghĩ cẩn thận về cách dũng mãnh và 'phá vỡ' luật lệ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể là nếu bạn sắp tung ra thị trường.

    Một lợi. khác mà bạn có thể có khi bắt đầu là doanh nghiệp có khả năng nhỏ và do đó đáp ứng và thích ứng, không có quy trình ngày nay nào cần phải thay đổi để tạo ra một thương hiệu mới. Trong ngắn hạn: bạn đã có một cú sút để làm điều gì đó thú nhận, tương đối rẻ, bởi vậy hãy đi.

    Gü: thương hiệu khởi nghiệp
    Gü đã được đưa vào thị trường tráng miệng ướp lạnh như là một sản phẩm cao cấp có tên (một từ đã được phát minh) đồng thời nhắc đến cỗi nguồn châu Âu và gợi lên những nghĩ suy về sôcôla hoặc mật ong.

    Tên và bìa đồ đen và trắng đồ họa đã phá vỡ 'quy tắc' về thiết kế và xây dựng thương hiệu trong ngành tráng miệng và sản phẩm nổi trội mạnh mẽ ở các siêu thị.
    Thương hiệu này sau đó đã được mở mang với sự ra mắt của Frü, một loạt các món tráng miệng trái cây.

    Khu vực công
    dù rằng tất cả các thương hiệu là truyền đạt một lời đề nghị rõ ràng đến khách hàng hoặc người dùng của bạn, việc xây dựng thương hiệu trong khu vực công không nhất định phải quan tâm đến sự khác biệt lớn nhất của thị trường, vì nó thường là trong khu vực thương nghiệp / tư nhân. Đối với các tổ chức khu vực công, chẳng hạn như lực lượng cảnh sát và các dịch vụ y tế, trung tâm có thể là rõ ràng và truy cập vào các thông tin quan trọng. bởi thế việc xây dựng thương hiệu và thiết kế có thể tập kết vào việc hướng dẫn thông tin này hoặc truyền đạt các vấn đề rõ ràng để đổi thay hành vi của người khác - ví dụ như Bộ Y tế bỏ hút thuốc. xây dựng thương hiệu

    Sự rõ ràng đôi khi có thể là do lỗi của bản tính phức tạp của các dịch vụ công, thường do một màng lưới các tổ chức hệ trọng hoặc các đối tác điều hành. Về mặt thương hiệu, việc đặt logo của tuốt luốt các đối tác trên các giao dịch phải đối mặt với khách hàng có thể dẫn đến sự bừa, sự thiếu rõ ràng và nhầm lẫn. Do đó, điều quan trọng là phải rõ ràng khi một thương hiệu hoặc chiến dịch có thương hiệu là cần thiết và để đảm bảo rằng tính danh của nó rõ ràng và rõ ràng đối với người dùng.

    GOV.UK: khu vực công
    Vào năm 2012 GOV.UK đã rời khỏi chế độ Beta để thay thế cho hai thương hiệu số chính Directgov và Business Link của chính phủ. Việc ra mắt trang web là kết quả của một quá trình coi xét rất lớn được tiến hành bởi một Dịch vụ Kỹ thuật số của Chính phủ mới được thành lập. Trước khi phát hành, sự hiện diện số của chính phủ đã được lan truyền trên các trang web phức tạp và nhu cầu nội bộ và an ninh được ưu tiên hơn nhu cầu của người dùng. Bằng cách tạo ra một thương hiệu để cung cấp thông tin trực tuyến của chính phủ, sự lầm lẫn đã được giảm bớt. Trang web chính nó đã được phát triển dựa trên nhu cầu của người sử dụng của rất nhiều người mà sẽ cần phải dùng trang web. Bản thân yêu hiệu phát triển trực tiếp từ đó. Đơn giản, rõ ràng và mau chóng để sử dụng, tụ hội vào sự cởi mở và sáng tỏ xác định thẩm mỹ và quan yếu, giọng điệu của giọng nói.

    Các công ty dịch vụ
    Trong khi hầu hết các công ty và tổ chức đang cung cấp dịch vụ này hoặc loại khác, đối với một số doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng là phần chiếm ưu thế của phiếu mua hàng. Đối với những công ty này, cần để ý đặc biệt tới cách thức thương hiệu (ý tưởng lớn và cả thảy các thành phần của nó) được phản ánh trong cách cung cấp dịch vụ và cách viên chức tương tác với khách hàng.

    Về thực chất, thương hiệu dịch vụ được xây dựng trên những người cung cấp chúng. Điều này có nghĩa là nhân viên cần được đào tạo để hiểu về văn hóa của công ty, "lời hứa" với khách hàng và cách họ sẽ được đưa vào thực tế hàng ngày. Trong kịch bản này, bộ phận nhân sự gắn liền với quản lý thương hiệu.

    Trực tiếp lần trước hết: dịch vụ
    First Direct là công ty trước tiên đưa ra dịch vụ nhà băng 24 giờ cho thị trường và chừng độ dịch vụ của nó là một thông điệp quan yếu trong việc truyền bá nhà băng tới khách hàng tiềm năng.

    Để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao, First Direct tuyển người có kỹ năng phục vụ khách hàng hơn là những người đã có trong ngành ngân hàng. Điều này bảo đảm rằng các cuộc phân phối cung cấp dịch vụ của công ty là thương hiệu 'lời hứa'.
     

Chia sẻ trang này