Nguồn: công ty quảng cáo truyền thông bông sen Tính cách thương hiệu là giá trị cốt lõi của thương hiệu, là điều nhà quản trị mong muốn chia sẻ đến khách hàng, và là cách lan tỏa các giá trị riêng có của thương hiệu. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những kiến thức để định hình tính cách thương hiệu của bạn. Tính cách thương hiệu là một thành tố quan trọng của doanh nghiệp, là kim chỉ nam cho nhà quản lý để xây dựng nội dung cho bộ nhận diện thương hiệu. Nói cách khác, nếu muốn xây dựng thương hiệu một cách bền vững và hiệu quả, tính cách thương hiệu của bạn nhất thiết phải được định hình một cách rõ ràng. Hiểu được tính cách thương hiệu cũng giúp lựa chọn thông điệp và phương tiện truyền thông phù hợp nhất, hoặc hiệu quả nhất và phù hợp với nhà tài trợ hay đối tác. Cuối cùng, hiểu được tính cách thương hiệu cho phép người chủ thương hiệu cung cấp một trải nghiệm thương hiệu nhất quán mà kết nối với người tiêu dùng và để lại một ấn tượng sâu sắc và bền lâu hơn. Đặc điểm tính cách thương hiệu thường gợi ra sức hấp dẫn tiềm ẩn của thương hiệu. Khi được xác định và phát triển, chúng có thể chỉ dẫn hiệu quả mức độ truyền thông sáng tạo. Chẳng hạn, Mercedes được liên tưởng đến “sự quyết đoán” và “kiểm soát” trong khi BMW lại “quyến rũ” và “khát khao” hơn. Các thương hiệu có các tính cách khác nhau và khác biệt với nhau. Mercedes tự tin vào nền tảng của mình với câu khẩu hiệu rất phù hợp “The Best or Nothing” (Thượng hạng hoặc không gì cả). Trái lại, “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái tuyệt đỉnh) lại phản ánh chính xác tính cách của BMW. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.