Có nguồn gốc từ Ferrari, động cơ trên cho phép chiếc SUV Italia tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,9 giây, vận tốc tối đa 300 km/h. Theo nhiều nguồn tin, chiếc Levante này nằm trong lô hàng 5 chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và vẫn chưa có chủ nhân. Khách hàng có thể tùy chọn nhiều trang bị nhằm thỏa mãn phong cách riêng, với 2 gói cá nhân hóa nội và ngoại thất: Sang trọng (Luxury) và Thể thao (Sport). Đáng chú ý ở chiếc xe này chính là khu vực đầu và đuôi xe đã được chủ nhân độ lại giống gần như là 100% so với mẫu SUV của Ý - Maserati Levante. Sau một vài hình ảnh nhá hàng, Maserati đã chính thức trình làng Levante Trofeo mới tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra. Thiết kế cửa xe không khung viền đem lại cảm giác sắp ngồi vào một chiếc xe thể thao hiệu suất cao hơn là một chiếc SUV. Biến thể Maserati Levante S GranLusso chạy xăng khác biệt với các phiên bản khác nhờ vào logo huy hiệu 'GranLusso' xuất hiện trên cánh cửa trước, bệ lên xuống bằng kim loại, bộ mâm hợp kim Zefire 19 inch. Giống như những mẫu xe sang trọng khác, Levante S có các màu sắc và chất liệu nội thất cho khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Những chiếc sedan, coupe thể thao được coi là biểu tượng của Maserati, nhưng SUV mới là phân khúc màu mỡ, hái ra tiền cho các hãng xe trong những năm gần đây. Levante được coi là bước đi mạo hiểm nhằm đánh chiếm phân khúc SUV sang trọng đang nằm trong tay các hãng như Porsche, Land Rover. Từ nay đến hết 10/5, hãng xe Maserati (Ý) trưng bày mẫu xe SUV Levante tại AB Tower, TP.HCM để khách hàng chiêm ngưỡng. Tương tự như mẫu SUV Jaguar, chiếc xe mới có hình dạng gần như "người tiền nhiệm" Ghibli, tuy nhiên, hãng xe hơi Ý cũng có rất nhiều cải tiến cho đứa con cưng mới của mình. Mẫu xe Maserati Levante S có thiết kế hiện đại, thể thao và trẻ trung. Một phong cách đầy trẻ trung và lịch lãm sẽ hứa hẹn những điều cực kì thú vị chào tất cả khách hàng nếu có nhu cầu sở hữu siêu xe hiện đại này. Thực tế, một phiên bản "Levante GTS" đã được giới hâm mộ mong đợi từ lâu. Trong khi phiên bản S mang đến công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h. Động cơ cho "cơn bão" Levante mới nhiều khả năng là động cơ V8 3.8L Twin-Turbo do Ferrari phát triển đang được trang bị trên phiên bản Quattroporte GTS với sức mạnh 530 mã lực. Trước đó, đã có nhiều đồn đoán chiếc Levante mới sẽ được trang bị động cơ V8 twin-turbo, sản sinh công suất 525 mã lực. Công suất toàn hệ thống lên tới 590 mã lực tại 6.250 vòng tua máy/phút và 730 Nm mô-men xoắn tại 2.250 tới 5.000 vòng tua máy/phút. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén và công nghệ điều chỉnh Skyhook cho phép Levante có thể điều chỉnh 6 mức độ chiều cao trong phạm vi 85 mm. Hệ thống thông tin giải trí Maserati Touch Control (MTC) tích hợp màn hình hiển thị 8.4-ich Bluetooth, hệ thống AHA, hệ thống Carplay & Android Auto, đầu đọc thẻ SD, USB, Aux-in. Màn hình giải trí cảm ứng 8,4 inch đặt ở trung tâm, tích hợp hệ tống Maserati Touch Control Plus. 8 loa, cần gạt kính chắn gió cảm ứng mưa, cửa khoang hành lý chỉnh điện và kính cửa sổ sau tối màu nhằm đảm bảo sự riêng tư cho hành khách. Maserati sẽ trưng bày chiếc Levante màu đỏ Rosso Rubino nổi bật tại tòa tháp AB Tower trong vòng một tháng. Xe có 13 tùy chọn màu sắc, 5 màu kẹp phanh, 6 tùy chọn nội thất và rất nhiều tùy chọn ghế da. Nếu muốn tăng khả năng chứa đồ khách hàng cũng có thể gập gọn hàng ghế sau lại. Giá một chiếc tiêu chuẩn rơi vào khoảng hơn 5 tỷ đồng và có thể tăng lên tuỳ vào những trang bị mà chủ xe mong muốn. Levante được trang bị đèn pha bi-xenon (có đèn LED DRL) và la-zăng 18 inch (với lốp 225/60) theo tiêu chuẩn. Cuối cùng là cặp gương chiếu hậu có tích hợp thêm đèn LED báo rẽ, tính năng chỉnh/gập điện, sấy kính và hiển thị cảnh báo điểm mù. Đây là loại gió thay đổi từ tốc độ nhẹ lên cực mạnh trong nháy mắt. Chiếc xe không hẳn yên tĩnh, mạnh mẽ, tiết kiệm hay thân thiện với môi trường. Thậm chí, với những người đã quen xe vẫn sẽ khó thao tác nhanh trong trường hợp cần thiết với dạng thiết kế này.