Tình hình là mình mới biết game hoshigami thể loại turn base thì ai chả bik đánh và luyện nó lên lv nhưng trong game này mình có thắc mắc nhất và là điểm hay trong game hoshigami là các đồng tiền (coin) và các viên để up lên (seal).Các chữ viết tắt cách up coin lên sao cho mạnh Vd như 1 coin gaiga có chỉ số Mcp :20 Cpc:20 Rc:54 Rng:6 Aoe:1 Sr:... Pot:20 có nghĩa là sao lúc mình vào Town->coin->Engrave thì lúc tăng lên màu xanh lúc tăng lên lại là màu đỏ hoặc lúc giảm là màu xanh lúc giảm lại là màu đỏ. Rồi còn mấy cái seal rất nhiều làm sao biết mà up coin lên Ai chỉ giúp thk trước
Lâu quá rồi nên mình ko nhớ chi tiết, có gì bạn vào đây xem nếu tiếng anh của bạn khá http://www.gamefaqs.com/ps/197571-hoshigami-ruining-blue-earth/faqs/15893
Cái đó còn tuỳ level của Coin có thể lên được coin cỡ nào Còn việc bị biến màu nhưng level khi tăng khi giảm là hên xui cho nên trước khi engrave bạn nên save trước. Fox hỏng khoái đồng tiền vàng... Hình như trong game mình có khoảng 3 hay 4 coin gì có thể lên cấp cuối cùng đó (không nhớ rõ) và nhờ chuyện đổi màu nên mình có thể đổi màu này qua màu khác như Fox không khoái Borunga (cuối màu vàng phải không?) thì cố gắng bị xui để nó thành màu xanh hoặc tím...
Tơ cũng vừa chơi lại đã phá đảo rồi. CÙng xem HD trong gamefaqs dịch bằng google tàm tạm vẫn hiểu được ý của nó.Coin của tớ toàn Fobbiden (có thể gọi là lv 5 ^^) Không dài dòng nữa của bạn đây :(Toàn tập những gì tớ sưu tầm được nha ): Về cách nâng cấp coin, đây là phần thú vị nhất trong Hoshigami ... Đối với các Coin yếu tố (gió, lửa, đất...), các chỉ số cần thiết là • Từ lv 1 lên lv 2 MCP - POT 30 -- 40 • Từ lv 2 lên lv 3 MCP - AOE - POT 50 --- 5 --- 60 • Từ lv 3 lên lv 4 MCP - AOE - POT 70 -- 13 -- 110 Đối với coin chữa trị/cứu thương, các chỉ số cần thiết là • Từ Cure lên Cure Re MCP - POT 30 -- 40 • Từ Cure Re lên Cure Zu MCP - AOE - POT 50 --- 5 --- 80 • Từ Cure Zu lên Re Cure MCP - RNG - AOE - POT 70 -- 08 --- 13 -- 130 • Từ Re Cure lên Re Vin MCP - CPC - RC - RNG 70 --- 50 -- 50 -- 9 • Từ Re Vin lên Re Via MCP - CPC - RC 100 -- 60 -- 60 Đối với coin yếm bùa, các chỉ số cần thiết là • Từ Spika lên Terror MCP - SR 30 -- 50 • Từ Terror lên Conti MCP - SR 40 -- 50 • Từ Conti lên Decoin MCP - SR 50 -- 50 Tên và tác dụng của một số coin "trắng" • Tên coin: Cure; Tác dụng: Phép thuật tăng máu cấp 1. • Tên coin: Cure Re; Tác dụng: Phép thuật tăng máu cấp 2. • Tên coin: Cure Zu; Tác dụng: Phép thuật tăng máu cấp 3. • Tên coin: Re Cure; Tác dụng: Phép thuật tăng cấp 4 (đầy máu). • Tên coin: Re Vin; Tác dụng: Phục hồi 10% HP cho người đã chết được chỉ định. • Tên coin: Re Via; Tác dụng: Phục hồi 50% HP cho người đã chết được chỉ định. • Tên coin: Re Vive; Tác dụng: Phục hồi 100% HP cho người đã chết được chỉ định. • Tên coin: Re Move; Tác dụng: Chữa Immobile. • Tên coin: Re Pure; Tác dụng: Chữa Poison. • Tên coin: Re Lite; Tác dụng: Chữa Blinding. • Tên coin: Re Laks; Tác dụng: Chữa Fear. • Tên coin: Re Lake; Tác dụng: Chữa Sleep. • Tên coin: Re Coin; Tác dụng: Chữa Decoin. • Tên coin: Re Tein; Tác dụng: Chữa Confuse. • Tên coin: Resis; Tác dụng: Bảo vệ tạm thời khỏi bị các phép bóng tối. • Tên coin: Gaush; Tác dụng: Bảo vệ khỏi bị đánh văng. • Tên coin: Starra; Tác dụng: Chữa khỏi tất cả các phép bóng tối. Tên và tác dụng của một số coin "đen" • Tên coin: Depin; Tác dụng: Bị Immobile. • Tên coin: Terror; Tác dụng: Bị Fear. • Tên coin: Spika; Tác dụng: Bị Blind. • Tên coin: Posn; Tác dụng: Bị Poison. • Tên coin: Mintal; Tác dụng: Bị Sleep. • Tên coin: Conti; Tác dụng: Bị Confuse. • Tên coin: De Coin; Tác dụng: Bị Decoin. • Tên coin: Dy Van; Tác dụng: Làm mất đồ phụ tùng (accessories). • Tên coin: A Van; Tác dụng: Làm mất vũ khí (weapon). • Tên coin: Ora Van; Tác dụng: Làm mất áo giáp (armor). • Tên coin: El Van; Tác dụng: Làm mất coin. • Tên coin: Dith Paen; Tác dụng: Làm tất cả mọi người (cả mình và kẻ thù) trên bàn đấu bị dính các phép yểm bùa (xui thì bị dính 7 cái ). • Tên coin: Vanfleya; Tác dụng: Làm tất cả mọi người (cả mình và kẻ thù) trên bàn đấu bị mất hết các đồ trang bị đang dùng. Còn rất rất... nhiều thứ để nói về các coin này, viết nhiu cho đủ ... Đầu tiên, mình ko hiểu ý của bạn về chữ "Coin max" ? Có phải là Forbidden Coin? Nếu là Forbidden Coin thì ko cần ép gì cả, khi đã lv up lên rồi thì các chỉ số là cố định. Về việc ép từ lv4 lên Forbidden Coin thì rất khó, vì để có chỉ số hoàn hảo của coin lv4 là một việc ko dễ chút nào, phải là coin thật xịn mới ép dc. Thứ hai, MCP của mỗi coin mỗi khác bạn ạ, coin cùi thì MCP thấp, ép mấy cũng ko thể lên dc, còn coin xịn thì lên tuốt luốt. Hiện ko có cách nào phân biệt coin xịn và coin cùi cả (trừ khi ép mà ko lên thì tới lúc đó mới biết -> tốn tiền). Nhưng thường thì coin trong shop toàn là đồ cùi. Các coin dc tặng ở các vòng đấu thì có vài cái rất xịn, đặc biệt là Gain coin lấy ở Tháp của Đất rất xịn, có thể up lên Forbidden Coin với chỉ số lần lượt là 160/60/60/8/25/150. Vấn đề tiếp theo, thường thì ít coin nào có đủ chỉ số để lv up, vì vậy, cần phải ép ngọc để coin đạt dc chỉ số yêu cầu (và đã nói ở trên, gặp coin cùi thì chỉ có nước bỏ chứ ko thể làm gì dc). Và khi coin đủ các chỉ số yêu cầu thì để up lv cho nó, bạn dùng các Seal Emblem. Vd: Fire Coin thì dùng Amu Emblem, Wind Coin thì dùng Kashis Emblem... Mình xin giải thích 1 số thuật ngữ: • Same - Seal và coin cùng yếu tố. • Assist - Seal yếu tố này đối với Seal yếu tố kia theo đường chéo. Vd: Assist của Zeneth là Ema. • Strong - Seal yếu tố này mạnh hơn Seal yếu tố kia theo hướng mũi tên. Vd: Strong của Sonova là Kashis. • A. Strong - Seal yếu tố này cách Seal yếu tố kia 2 khoảng ngược chiều kim đồng hồ. Vd: A. Strong của Kashis là Amu. • Weak - Ngược với Strong. Vd: Weak của Kashis là Sonova. • A. Weak - Ngược A. Strong. Vd: A. Weak của Amu là Kashis. Xong, giờ tới phần ép 2 seals. Nếu bạn vững các yếu tố trên thì ta có thử nghiệm sau: Khi coin đã đủ điều kiện lv up mà ko có Seal Emblem tương ứng thì ta sẽ dùng 2 seals A. Strong và A. Weak so với yếu tố của coin và với lv tương ứng. Ta có trường hợp này, ép Grulla (lv1, có đủ các chỉ số để up) lên Greis (lv2) nhưng lại ko có Amu Emblem thì ta dùng các Seals A. Strong và A. Weak so với Amu, theo đó... ...A. Strong của Amu là Ema, Seal lv1 của Ema là Earth. ...A. Weak của Amu là Kashis, Seal lv1 của Kashis là Wind. Vậy, ta sẽ ép Grulla với Earth và Wind. Kết quả: Level up! Các seals lv1 có thể mua trong shop dễ dàng. Chú ý: Seal và Coin lv phải tương ứng. Còn rất nhiều cách ghép khác, ghi ra thì chắc ko đủ. Một điều nữa, về các seals, chúng dc chia ra làm 8 loại: 4 seal lv(1-4), crest, emblem, weapon và power. Thứ tự sắp xếp như sau: Lv1 > Lv2 > Lv3 > Crest > Weapon > Lv4 > Power > Emblem Đây là bảng tham khảo các loại seals. Ghi chú: C. là Crest / E. là Emblem, mình viết tắt cho đủ chỗ . Bạn muốn có hệ ánh sáng và hệ Bóng tối à [Vugtis & Elvilla] Hệ Elvilla[Ánh sáng đường MAgic] Cần những điều kiện như sau : Skill 1-Kahis Aid [Skill mới vô of từng hệ]vvv 2-Gote Aid [Skill mới vô of từng hệ] 3-Lizard Leg [Skill của hệ Ema khoảng DEV 13 12 có sklill này] Rồi sau đó bạn Equip vào nhân vật[miển sao người đó đủ 3 điều kiện trên] --> Đến Thành Aus [Thành đầu tiên trong game] Vào Temple [chổ bạn học skill ] thì Elvilla sẻ xuất hiện Hệ Vugtis[Bóng tối đường Độc và attack] Cần những điều kiện như sau : Skill 1-Amu aid[ Skill mới vô of từng hệ] 2-Sonova aid[Skill mới vô of từng hệ] 3-Bat Wing [SKill này của Zeneth khoảng 12 13 DEV là có] Rồi sau đó bạn Equip vào nhân vật[miển sao người đó đủ 3 điều kiện trên] --> Đến Thành Widden[Thành sau khi bạn bị bắt ] Vào Temple [chổ bạn học skill] thì Vugtis sẻ xuất hiện TIPS : Bạn nên gài Vugtis cho Fazz và Rometh , gài Elvilla cho Trish[ lính đánh thuê magic] Còn thắc mắc gì nửa thì cứ hỏi tớ sẻ trả lới vậy nha 1 ngày vui vẻ ^^ Z.E.N Chào mừng bạn đến với Hoshigami của tôi FAQ / Walkthrough, câu hỏi thường gặp thứ sáu của tôi và tôi quyết định viết này gây ra FAQ 'Tôi thích rất nhiều trò chơi và khi tôi kiểm tra GameFAQs một số thông tin về trò chơi, tôi nhận thấy rằng có câu hỏi thường gặp đối với trò chơi này, vì vậy đó là lý do tại sao tôi đang viết FAQ này. Giới thiệu về trò chơi có lẽ bạn đang suy nghĩ, "những gì địa ngục là trò chơi này". Từ thời gian tôi chơi tôi có thể đề nghị bạn mua nó và bắt đầu chơi ngay bây giờ, nếu bạn thích Tactics Final Fantasy và / hoặc Vandal Hearts 1 hoặc 2 bạn sẽ yêu thích trò chơi này. Một game nhập vai chiến lược sẽ ổ đĩa bạn điên với khó khăn của nó và làm cho bạn hạnh phúc gameplay của nó. Tôi muốn bạn biết rằng hướng dẫn này có thể chứa gây ra một số lỗi chính tả tôi từ Brazil và tiếng Anh của tôi nghèo, vì vậy bất kỳ sẽ được sửa chữa thực sự đánh giá cao và bạn sẽ nhận được tên và địa chỉ e-mail được đăng trong các khoản tín dụng phần. Cuối cùng, tôi thực sự apreciate nếu hướng dẫn của tôi được readed bởi rất nhiều người dân, nhưng I thực sự không đề nghị bạn sử dụng Hỏi đáp / Walkthrough trừ khi bạn nhận được stucked một phần cụ thể của trò chơi hoặc muốn hoàn thành trò chơi với 100%, vì vậy hãy đọc nó bằng cách nguy cơ của riêng của bạn, bởi vì FAQ này có rất nhiều spoilers. Thanks. - Boko -------------------------------------------------- ------------------------------ Mục 3 - Hướng dẫn chơi ------------------------------------------- --------- -------------------------------------------------- ------------------------------ _____ _____ / L1, L2 \ _____________________/R1, R2 \ / \ | _ Trị | | _ | | _ ___ _____ Squ Cir | | | _ _ | | Sel | | Bắt đầu | X | | | _ | ____________ | | / LA \ / RA \ | \ / \ ____/ \ ____/ \ / \ / \ / \ / \ / \ ___ / \ ___ / NÚT chức năng ______________________________________________________________________________ | | | | Kỹ thuật số Pad | Di chuyển nhân vật của bạn, di chuyển con trỏ qua các trình đơn | | Bắt đầu | Nhanh chóng vượt qua đối thoại. | | Chọn | mang đến một con trỏ, trong khi một số đơn trạng thái. | | Quảng trường | cho phạm vi tấn công trong khi ở trận chiến | | Vòng | Hủy bỏ nút, diện tích moviment trong khi trong trận chiến | | X | Hành động nút, nói chuyện, xác nhận, chọn tùy chọn ... | | Tam giác | Mang trình đơn tấn công, menu thị trấn và những người khác | | L1 | kẻ thù nổi bật với ánh sáng đỏ. | | L2 | Xoay camera. | | R1 | cho biến thứ tự của moviment. | | R2 | Xoay máy ảnh. | | Còn lại tương tự kiểm soát. | KHÔNG SỬ DỤNG. | | Phải analoh kiểm soát. | KHÔNG SỬ DỤNG. | |__________________________|___________________________________________________| -------------------------------------------------- ------------------------------ PHẦN 4 - CƠ SỞ game] ------------------------------------------- ----------- -------------------------------------------------- ------------------------------ Dưới đây là những điều cơ bản trò chơi mà bạn nên đọc trước khi bắt đầu chơi, đó là gần như giống như hướng dẫn nhưng tôi sẽ giải thích chỉ là những gì thực sự quan trọng. -------------------------------------------------- ------------------------------ Tiền xu / Coimfeigm / Tiền xu 'số liệu thống kê / Seals] ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ + + -------------------------------------------------- ------------------------------ Các đồng tiền giống như ma thuật mà bạn đã thấy trong các trò chơi khác. Để sử dụng đồng tiền bạn cần trang bị đầu tiên, sau đó trong trận chiến chọn CF và bạn có thể bỏ đồng xu. Để sử dụng tiền bạn phải có CF (coinfeigm điểm) hoạt động giống như MP nhưng có hai sự khác biệt quan trọng giữa MP và CP, đầu tiên là bạn không sử dụng phép thuật với CP của các nhân vật, mỗi đồng xu có CP riêng của mình, những gì có nghĩa rằng nếu CP của bạn chạy ra ngoài trong một đồng tiền đồng tiền khác có thể được sử dụng với vấn đề không. Khác là CP của bạn sẽ dần dần hồi phục như thời gian trôi qua. Coinfeigm chỉ là phương pháp dùng để giải phóng sự kỳ diệu từ đồng xu. Dưới đây tôi sẽ giải thích số liệu thống kê của các đồng xu một trong một. --------------- CPC --------------- CPC có nghĩa là chi phí CP, nói cách khác, đó là bao nhiêu CP, bạn cần phải dàn diễn viên Coinfeigm, bạn có thể giảm hoặc tăng CPC bởi con dấu khắc trong đồng xu. --------------- RNG --------------- Đây là loạt các phép thuật, cao hơn phạm vi, bạn có thể cast các Coinfeigm ở một khoảng cách dài hơn. --------------- RC --------------- Có nghĩa là chi phí RAP, nói cách khác, đó là bao nhiêu của đánh giá RAP của bạn là cần thiết để bỏ các Coinfeigm. --------------- AOE --------------- Có nghĩa là khu vực có hiệu lực, nói cách khác, đó là bao nhiêu hình vuông Coinfeigm của bạn có thể đạt được, xem hình bên dưới cho một sự hiểu biết tốt hơn. Coin với AOE 1. ___ | | Chỉ có thể đánh một kẻ thù / đồng minh. |___| Coin với AOE 5. ___ | | ___|___|___ | | | | Có thể đạt đến năm kẻ thù / Đồng Minh, tùy thuộc vào cách họ đang ở trên |___|___|___| Các chiến trường. | | |___| --------------- SR --------------- Có nghĩa là Tỷ lệ thành công, nói cách khác, đó là cơ hội Coinfeigm của bạn phải làm việc thành công, có chỉ là một số tiền cổ có tình trạng này. --------------- POT --------------- Phương tiện Potency, nói cách khác, đó là sức mạnh huyền diệu của Coinfeigm của bạn, cao hơn các POT Coinfeigm của bạn sẽ gây thiệt hại nhiều hơn hoặc chữa lành HP. Con dấu giống như up sức mạnh mà bạn có thể sử dụng trên đồng tiền của bạn, để khắc con dấu trong tiền xu của bạn, bạn cần phải đi đến một thị trấn và vào cửa hàng đồng xu, có bạn sẽ có tùy chọn để khắc một hoặc hai con dấu cùng một lúc, bạn có thể tăng số liệu thống kê của các đồng tiền bằng cách chỉ sử dụng một con dấu, nhưng nếu bạn khắc hai con dấu đồng thời, bạn có thể san lấp mặt bằng đồng tiền của bạn. -------------------------------------------------- ------------------------------ [Tôn Giáo / Bổn Tôn /] ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++++ -------------------------------------------------- ------------------------------ Mỗi nhân vật có thể thờ phượng hoàng, mà là tinh thần nguyên tố, bằng cách thờ cúng Các vị thần nhân vật có thể phát triển lên như là một tín đồ và học các kỹ năng của họ. Để học những kỹ năng sau khi đã san bằng DEV (điểm sùng kính) của bạn bên thành viên bạn cần phải đi đến một đền thờ (bạn có thể tìm thấy nó trong bất kỳ thị trấn) và chọn tùy chọn "HỌC KỸ NĂNG". Mỗi vị thần có 16 kỹ năng được học, sau khi làm chủ một Bổn Tôn mà bạn nên cố gắng thay đổi của nhân vật hoàng cách nhân vật của bạn có thể học các kỹ năng nhiều hơn nữa. Bạn có thể những vị Thần cơ hội chùa. Nếu bạn thay đổi Vị thần trước khi làm chủ điểm DEV của bạn sẽ được giữ lại, nhưng sau khi có thay đổi thành hoàng bạn cần phải đạt được một mức độ DEV trước khi thay đổi một lần nữa. Dưới đây là các vị thần có thể được tôn thờ: --------------- Amu --------------- Tinh thần lửa tượng trưng cho quyền lực. Các tín đồ của Amu trở thành thành thạo trong Kiếm, và bị phạt trong Bow và Morning Star. Amu là trái ngược với Gote và Kashis. --------------- Ema --------------- Tinh thần của trái đất tượng trưng cho tâm. Các tín đồ của Ema trở thành thành thạo trong Rings, và bị phạt ở Axe. Ema là trái ngược với Amu và Sonova. --------------- Sonova --------------- Tinh thần của quân tượng trưng cho cuộc sống. Các tín đồ của Sonova trở thành thành thạo trong Axe, và bị phạt trong Knife và Boomerang. Sonova là trái ngược với Gote và Kashis. --------------- Zeneth --------------- Tinh thần của nước tượng trưng cho may mắn. Các tín đồ của Zeneth trở thành thành thạo trong Spear, và bị phạt Kiếm. Zeneth là trái ngược với Amu và Sonova. --------------- Gote --------------- Tinh thần của Lightning tượng trưng cho sự khôn ngoan. Các tín đồ của Gote trở nên thành thạo trong Bow và Morning Star, và bị phạt trong Ring. Gote là trái ngược với Ema và Zeneth. --------------- Kashis --------------- Tinh thần của Gió tượng trưng cho tốc độ. Các tín đồ của Kashis trở thành thành thạo trong Knife và Boomerang, và bị phạt trong Spear. Kashis là trái ngược với Ema và Zeneth. -------------------------------------------------- ------------------------------ [Hệ thống chiến đấu] ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++++++ -------------------------------------------------- ------------------------------ --------------------- RAP RAP đánh giá / chi phí --------------------- Hệ thống chiến đấu trên Hoshigami có rất nhiều sự khác biệt từ Final Fantasy chiến thuật hoặc Vandal Hearts. Lần lượt đầu tiên của trận chiến sẽ làm việc theo tốc độ của mỗi nhân vật, giống như trong các trò chơi khác. Mỗi nhân vật sẽ bắt đầu với 100 RAP (điểm đã sẵn sàng cho hành động) sau đó di chuyển nhân vật và các cuộc tấn công điểm này RAP sẽ giảm, có một sự hiểu biết tốt hơn một cái nhìn về này đồ họa. R A G P U G E ,-----------------------------,----------, | ============================| | '-----------------------------'----------' Đó là một hình ảnh của máy đo RAP, mỗi hành động có chi phí RAP, nói cách khác, bao nhiêu đánh giá RAP sẽ bị lãng phí, khi bạn chuẩn bị thực hiện một hành động đánh giá này sẽ xuất hiện trên màn hình. Thanh màu da cam là bao nhiêu của RAP bạn sẽ sử dụng và thanh màu xanh lá cây là bao nhiêu của RAP đã được sử dụng. Điều đó có nghĩa bạn có thể di chuyển nhiều hơn một lần và có thể tấn công nhiều hơn một lần. Khi RAP của bạn về để chạy ra ngoài, bạn có thể tấn công nhưng nó sẽ tràn đo RAP và nó sẽ kết quả trên một sự chậm trễ trên lần lượt tiếp theo của bạn. Nó có thể được thực hiện chỉ với các cuộc tấn công vật lý. Nhiều bạn sử dụng máy đo RAP còn bạn sẽ phải chờ đợi tiếp theo của bạn lần lượt. Để biết ai sẽ là tiếp theo để di chuyển một cái nhìn thanh phía trên một phần của R1 màn hình hoặc báo chí rằng sẽ cho bạn thấy một-by-một trong những người và khi các nhân vật sẽ di chuyển. --------------------- Bắn tấn công --------------------- Khi bạn đang tấn công, bạn có thể chuyển đổi các cuộc tấn công bình thường để tấn công "bắn", bằng cách nhấn nút tam giác trong khi bạn đang tấn công. Cuộc tấn công này bao gồm trên đẩy kẻ thù tấn công của bạn di chuyển đối phương hai hình vuông, điều này kỹ thuật là cần thiết để thực hiện một phiên tấn công, giải thích dưới đây. Chỉ cần giữ Boomerang và Bow người dùng không thể thực hiện cuộc tấn công bắn. --------------------- Tấn công kỳ họp --------------------- Phiên tấn công gần như giống như một kết hợp, nhưng kết hợp trong một game nhập vai? bạn có thể được suy nghĩ, tốt, đó là nó, bạn có thể làm một sự kết hợp và lên đối phương với tất cả các bạn đồng minh trong một chuỗi. Để làm điều đó, bạn chỉ cần sắp xếp các nhân vật của bạn chính xác. Khi bạn hoàn thành hành động của bạn, bạn sẽ phải lựa chọn END vượt qua đến lượt các nhân vật tiếp theo, thay vì chọn BẢO VỆ, chọn PHẦN, sau đó chọn hướng nhân vật của bạn sẽ phải đối mặt, đó là nó, nếu bạn đẩy một kẻ thù với lệnh bắn về phía đồng minh mà bạn chỉ cần chọn PHẦN này đồng minh sẽ đẩy nó một lần nữa đối với sự chỉ đạo của anh / cô ấy phải đối mặt với. Tốt nhưng bạn nói rằng tất cả các đồng minh có thể đánh kẻ thù tương tự trong một chuỗi, có? Tôi đã nói, chỉ cần nghĩ về nó, nếu bạn đặt một nhân vật khác trên các nơi đối phương sẽ đẩy những gì sẽ xảy ra, chính xác? đồng minh này sẽ đẩy đối phương một lần nữa và nó sẽ cho kết quả trong một phiên tấn công 2-hit. Sau đó, nếu vị trí của bạn 6 nhân vật trong chế độ phiên làm việc và ở những vị trí chính xác, bạn có thể làm tất cả 6-hit hùng mạnh tấn công kỳ họp. Đó là những gì bạn cần biết, nhưng hãy nhớ rằng mỗi nhân vật phải được chính xác một hình vuông từ khác. Xem một ví dụ đồ họa. [Cha] [ENE] [cha] [] [cha] [] [cha] [] [cha] [] [cha] [] [cha] | | \ / Đó là nhân vật sẽ đẩy đối phương. Nếu tất cả các đồng minh khác đang phải đối mặt với hợp lý sẽ làm cho một phiên tấn công 6-hit. [Level / Kinh nghiệm] ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++ -------------------------------------------------- ------------------------------ Mức độ các công trình Hoshigami như trong các game nhập vai chiến lược của những người khác, nhân vật của bạn sẽ lên cấp sau khi đạt 100 điểm kinh nghiệm. EXP sẽ không tích lũy từ một cấp lên khác, có nghĩa là, nếu bạn cần 1 điểm kinh nghiệm để đạt được cấp độ tiếp theo và bạn kiếm được 20 EXP khi đánh bại kẻ thù bạn sẽ lên cấp nhưng ở cấp độ tiếp theo bạn sẽ cần 100 EXP hơn. Phương pháp thu nhập EXP giống như chiến lược khác Game nhập vai quá, bạn kiếm được điểm kinh nghiệm bằng cách tấn công, chữa bệnh, vv ..., và trong khi trong trận chiến, chứ không phải sau trận chiến. -------------------------------------------------- ------------------------------ [Khả năng tương thích giữa các vị thần] +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ + + + -------------------------------------------------- ------------------------------ Ở đây tôi sẽ giải thích làm thế nào để vòng của những vị Thần, xem một bản sao của vòng tròn dưới đây: Gote __________ Amu / \ / \ / \ / \ / \ / \ Ema /_______ \ /_______ \ Zeneth \ / \ / \ / \ / \ / \ / Sonova \ /______ \ / Kashis Thực hiện theo chiều kim đồng hồ và bạn sẽ biết những gì hoàng mạnh mẽ chống lại những gì hoàng, đây là một ví dụ: Các Sonova hoàng, nhìn theo chiều kim đồng hồ, thành hoàng tiếp theo là Ema, có nghĩa rằng Sonova mạnh mẽ chống lại Ema. Nói cách khác, bạn sẽ đối phó hơn thiệt hại và nhận được thiệt hại ít hơn từ Ema. Thực hiện theo nó truy cập chiều kim đồng hồ và bạn sẽ biết những gì hoàng là yếu chống lại những gì Vị thần, đây là một ví dụ: Kashis hoàng, trông truy cập chiều kim đồng hồ, tiếp theo Vị thần là Zeneth, điều đó có nghĩa rằng Kashis yếu đối với Zeneth. Nói cách khác, bạn sẽ giải quyết thiệt hại ít hơn và nhận được nhiều hơn từ Zeneth. Tất cả những vị Thần có một hoàng phản đối, để biết những gì hoàng là trái ngược với những gì hoàng có một cái nhìn trên đường băng qua vòng tròn. Ví dụ Kashis hoàng đối lập để Gote. Bổn Tôn phản đối hỗ trợ lẫn nhau. -------------------------------------------------- ------------------------------ Mục 5 - [TÌNH TRẠNG Nhân vật] ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ + + + -------------------------------------------------- ------------------------------ Dưới đây là một bản sao của màn hình trạng thái và giải thích như thế nào số liệu thống kê những ảnh hưởng đến các nhân vật: -------------------------------------------------- ------------------------------ PHẦN 8 - [gợi ý và TIPS] ------------------------------------------ --------- -------------------------------------------------- ------------------------------ Dưới đây là một số gợi ý và lời khuyên rằng sẽ giúp bạn rất nhiều để hoàn thành game này tuyệt vời. (^_^) Nếu bạn gặp vấn đề khi đánh bại một trận chiến quyết định, cố gắng lên cấp nhân vật của bạn một chút ở Tháp thử nghiệm, mức độ hầu như luôn luôn là chìa khóa cho một chiến thắng nhanh chóng trong trò chơi này. (^_^) Bạn có thể có được thiết bị tốt hơn ở Tower of Trial, thông thường bạn sẽ có phải chờ đợi cho các chương cuối để mua các thiết bị, chỉ cần làm một Tấn công kỳ họp. (^_^) Luôn luôn kiểm tra thiết bị của đối phương, nếu bạn có một cái gì đó lợi ích, làm một Phiên tấn công và bạn có thể có được nó. (^_^) Có đồng tiền mạnh làm cho các trò chơi dễ dàng hơn nhiều, giữ một số thời gian trên
Đang căng thẳng, chơi lại game này hờ hờ (trên PS1) Đào mồ lại topic này để khoe thành tích (=^o^=)(=^o^=)(=^o^=) Cái này bảo đảm ai cũng thèm thuồng Code chỉnh coin (xài pec nha, để vô codelist.inf) #Hoshigami#SLUS-01375 &Coin $000 Bonga Lv1 Sonova $001 Grulla Lv1 Amu $002 Gaiga Lv1 Ema $003 Blisu Lv1 Zeneth $004 Laira Lv1 Goth $005 Zel Lv1 Kashis $006 Cure Lv1 Elvilla $007 Re Pure Cure Poison $008 Re Lite Cure Blind $009 Posn Poison $00A Spika Blind $100 Bondes Lv2 Sonova $101 Greis Lv 2 Amu $102 Gaiz Lv2 Ema $103 Blista Lv2 Zeneth $104 Laicle Lv2 Goth $105 Zepherd Lv2 Kashis $106 Cure Re LV2 Evilla $107 Re Move Cure can't move $108 Re Laks Cure Sleep $109 Depin Can't move $10A Terror Fear $200 Bondeo Lv3 Sonova $201 Gruned Lv3 Amu $202 Galfo Lv3 Ema $203 Blen Lv3 Zeneth $204 Laizon Lv3 Goth $205 Zephin Lv3 Kashis $206 Cure Zu Lv3 Elvilla $207 Re Lake Cure Sleep $208 Re Tein Cure Confusion $209 Mintal Sleep $20A Conti Confuse $300 Bolunga Lv4 Sonova $301 Gren Lv4 Amu $302 Gain Lv4 Ema $303 Bleeya Lv4 Zeneth $304 Laineed Lv4 Goth $305 Zeno Lv4 Kashis $306 Re Cure Lv4 Evillia $307 Gaush Protect Shoot $308 Re Coin Cure can't cast CF $309 Ora Van Break Armor $30A De Coin Can't cast CF $400 Bosonova Forbidden Sonova $401 Greamu Forbidden Amu $402 Galema Forbidden Ema $403 Bluzeneth Forbidden Zeneth $404 Laigote Forbidden Gote $405 Zekashis Forbidden Kashis $406 Re Vin Ressurrect 10% HP $407 Starra Cure negative status $408 Resis Protect Break all $409 A Van Break Weapon $40A Dy Van Break Accessorry $506 Re Via Ressurrect 50% $509 Dith Paen Random Status to all $50A El Van Break Coin $606 Re Vive Ressurrect 100% $60A Vanfleya Break all "Coin 800FB605 0??? %Coin .Enable this code while engraving coins. Best use when coins reach their highest status "Tower Floor 30094D84 00?? $14 Floor 20 for normal trial towers + Crescent (Boomerang) $1E Chroma 's floor $04 Hephaitos's Tower Floor 4 - Armsbreaker (Dagger) $08 Nullifier (Morning Star) $0C Soul Reaper (Axe) $10 Brionac (Spear) $18 Jewel Eater (Bow) $1C Shichishitou (Sword) Còn 1 chuyện nữa là sau khi đuổi Jacqueline tới Fort Sappharl thì ở Trial Tower này nếu 6 hit combo Saji ở đây sẽ có được cái Coin Laicle (Goth) có thể tăng lên thành Sau khi đánh xong Tower of Earth sẽ rớt 1 Coin Gain (Ema) 80/100 có thể tăng thành MCP hay gì đó có trong game giải thích trong tutorial Có phát hiện gì mới ngoài mấy cái FAQS có Fox sẽ công bố trên này (=O.^=)