Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm tiêu dùng để chỉ mục đích của nhãn hàng đấy, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó. >>> Xem thêm : Dịch vụ tư vấn nhãn hiệu nhiều năm kinh nghiệm Việc xác định một bản tuyên bố sứ mạng đúng đắn đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự thành công của 1 nhãn hiệu. Trước hết, nó tạo cơ sở quan trọng cho việc lựa chọn đúng đắn các mục tiêu và chiến lược của công ty, mặt khác nó có tác dụng tạo lập và củng cố hình ảnh của nhãn hiệu trước công chúng xã hội, cũng như tạo ra sự hấp dấn đến các đối tượng liên quan (khách hàng, cổ đông, đại lý, nhà cung cấp, ngân hàng, chính phủ…) một doanh nghiệp hiểu rõ sứ mạng của mình sẽ có đa dạng cơ hội để thành công hơn doanh nghiệp không thể hiện rõ lý do về sự hiện hữu của mình. 1 bản tuyên bố sứ mạng phải chăng bắt buộc được xây dựng trên cơ sở định hướng các bạn, cho thấy ý nghĩ, tiện lợi của sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty đối với khách hàng. Sứ mạng công ty bắt buộc dựa trên nền tảng là khung hình 3 chiều của Dereck F.Abell về trọng tâm của hoạt động buôn bán. đấy là 9 nhân tố cấu thành chủ yếu của 1 bản tuyên bố về sứ mạng Khách hàng: Ai là người tiêu thụ sản phẩm của công ty? Johnson & Johnson “Chúng tôi tin rằng trách nhiệm hàng đầu của mình là đối với các bác sĩ, y tá, bệnh nhân, các bà mẹ và toàn bộ những người khác, họ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi” Sản phẩm hay dịch vụ: dịch vụ hay sản phẩm chính của công ty là gì? Sứ mạng của Standard Oil Company “Standard Oil tiến hành chế tạo và kinh doanh dầu thô, khí đốt trùng hợp và khí đốt khi không hóa lỏng, sản xuất sản phẩm chất lượng cao cho xã hội từ những nguyên vật liệu này, chế tạo và tiêu thụ những sản phẩm, cung cấp những dịch vụ liên hệ đáng tin cậy với giá thành tuyệt vời cho người tiêu thụ” >>>Xem thêm: Dịch vụ seeding forum Thị trường:Công ty khó khăn ở đâu? Sứ mạng của Corning Glass Works “Chúng tôi cống hiến cho sự thành công hòan toàn của công ty Corning Glass Works như là 1 công ty khó khăn toàn cầu” Công nghệ: kỹ thuật có cần là mối ưa chuộng hàng đầu của công ty hay không ? Sứ mạng của Control Data “Control Data buôn bán khoa học điện tóan và vi điện tử ứng dụng trong 2 lĩnh vực tổng quát. Phần cứng liên hệ tới điện tóan, những dịch vụ hỗ trợ trong ngành điện tóan bao gồm việc xử lý bằng máy vi tính, thông tin, giáo dục và tài chính” quan tâm tới sự sống còn, vững mạnh và khả năng sinh lời: Công ty có ràng buộc với các mục tiêu kinh tế hay không? Sứ mạng của Nhà xuất bản Mc Grawhill “Phục vụ nhu cầu toàn cầu đối với sự hiểu biết ở mức lợi nhuận thông minh bằng phương pháp thu thập, đánh giá, cung ứng và sản xuất những thông tin có giá trị để làm lợi cho độc kém chất lượng, nhân viên, tác fake, nhà đầu tư và xã hội” Triết lý: Đâu là niềm tin cơ bản, giá trị, nguyện vọng và các triết lý của công ty ? Sứ mạng Mary Kay Comestics “Tất cả triết lý của Mary Kay dựa trên qui luật vàng: Tinh thần chia sẻ và quan tâm, nơi đấy con người sẵn sàng biếu tặng thời gian, kiến thức và kinh nghiệm của họ” Tự đánh giá: năng lực đặc trưng hoặc điểm mạnh khó khăn chủ yếu của công ty là gì? Sứ mạng của Crown Zellerbach “Crown Zellerbach vượt đối thủ cạnh tranh bằng bí quyết giải phóng những khả năng hữu ích và sáng tạo cùng với năng lực tiềm tàng của mỗi nhân viên” Hình ảnh cộng đồng: Hình ảnh cộng đồng có phải là mối ưa chuộng chủ yếu của công ty hay không? Sứ mạng của Công ty hóa chất Dow Chemical “Chia sẻ trách nhiệm đối với toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường” sử dụng rộng rãi tới nhân viên: Thái độ của công ty đối với nhân viên như thế nào? Sứ mạng của Tập đoàn The Wachovia Corporation “Tuyển mộ, vững mạnh, kích thích, khen thưởng và duy trì các nhân viên có khả năng đặc trưng, cung ứng cho họ những điều kiện làm việc thuận lợi, sự lãnh đạo thấp, trả lương dựa vào thành tích và công việc, chương trình phúc lợi có khả năng thu hút cao, cơ hội thăng tiến và mức độ cao của sự bảo đảm công ăn việc làm” Để biết thêm đa số thông tin các bạn có thể truy cập vào: http://hamisa.com.vn/chi-tiet/seeding-facebook-gieo-mam-thuong-hieu-tren-group-fanpage.aspx