Ý tưởng thiết kế nhà hàng hút khách tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi nhakhoavp540, 4/3/20.

  1. nhakhoavp540

    nhakhoavp540 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    Bài viết:
    0
    Việc kinh doanh nhà hàng ăn uống tại TP.HCM coi là một trong những mô hình kinh doanh vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên, trước sức hút lớn của mô hình này, hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện, ra sức cạnh tranh. Vì vậy, để sở hữu cho mình một thương hiệu nhà hàng với vị trí vững chắc trên thị trường, chủ đầu tư cần phải có cho mình một chiến lược kinh doanh riêng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích trong việc thiết kế nhà hàng tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà hàng tại những khu vực kinh doanh tiềm năng

    Là một trong những thành phố có tiềm năng khách hàng cho việc kinh doanh nhà hàng thế nhưng, nếu không lựa chọn vị trí địa lý phù hợp, thì cho dù bạn sở hữu một thiết kế nhà hàng đẹp đến mấy cũng không đảm bảo được lượng khách hàng. Các chủ đầu tư cần nắm giữ các tiêu chuẩn, đảm bảo đáp ứng đúng, tạo nên thiết kế độc đáo và thu hút. Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu là phải xác định được khu vực kinh doanh tiềm năng để có thể xây dựng và phát triển thương hiệu nhà hàng trên chính vị trí tiềm năng đó.

    Muốn có được một không gian nhà hàng đẹp không hề đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp, bởi chủ đầu tư chỉ cần đảm bảo đầy đủ những điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình này sẽ giúp bạn có được một không gian ưng ý. Trước tiên, bạn cần đảm bảo vị trí của nhà hàng, lựa chọn địa điểm đẹp, vị trí địa lý thuận lợi, đông người qua lại và có không gian thoáng đãng, không bị ô nhiễm. Ngoài ra, vị trí nhà hàng phải nằm ở nơi có điều kiện giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm hoặc chỉ dẫn. Tiếp theo các chủ đầu tư cần thiết kế không gian nhà hàng đảm bảo công năng, thẩm mỹ, đủ sức hấp dẫn khách hàng, đem đến lợi nhuận kinh doanh cao.

    Lựa chọn thực đơn, phong cách thiết kế ấn tượng

    Trước khi đưa ra ý tưởng thiết kế nhà hàng, chủ đầu tư cần nghiên cứu kĩ thị trường kinh doanh cũng như đối thủ của mình. Điều này trước hết giúp bạn xác định loại hình dịch vụ mà nhà hàng phục vụ liệu có còn tiềm năng hay không, đã bão hòa hay chưa, có được khách hàng yêu thích hay không? Từ đó, chủ đầu tư sẽ có sự thay đổi phù hợp, điều chỉnh hoặc đưa ra các dịch vụ mới phù hợp với xu hướng thời đại cũng như nhu cầu của khách hàng. Dựa trên những nghiên cứu thị trường cũng như vị trí địa điểm kinh doanh mà chủ đầu tư có thể thiết kế thực đơn nhà hàng phù hợp và hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi thiết kế nhà hàng tại TP.HCM, bạn cũng cần phải lựa chọn những xu hướng thiết kế nhà hàng được khách hàng yêu thích hiện nay, để có được những không gian nhà hàng đẹp. Phong cách thiết kế được xác định dựa trên phân khúc khách hàng mà nhà hàng hướng tới, đồng thời tạo ra những không gian có sự sáng tạo, độc đáo, tránh rập khuôn hay theo các mẫu thiết kế đã bão hòa trên thị trường. Điều này đảm bảo cho bạn luôn có được một không gian nhà hàng đẹp và kinh doanh hiệu quả. Một số mẫu thiết kế nhà hàng đang hot hiện nay mà bạn có thể tham khảo, điển hình như: thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, thiết kế nhà hàng sân vườn,…

    Tạo điểm nhấn trong thiết kế nhà hàng tại TP.HCM

    Trong thiết kế nhà hàng tại TP.HCM, để việc thu hút khách hàng trở nên hiệu quả, chủ đầu tư nên tạo điểm nhấn riêng biệt trong thiết kế của mình. Bằng cách trang trí nhà hàng, bạn đã có thể biến không gian ẩm thực của mình thành một nơi trải nghiệm vô cùng thú vị. Bởi trang trí thường được ví như “thổi hồn” vào không gian, giúp khách hàng có những cẩm nhận và cái nhìn ấn tượng hơn. Để thực hiện được điều này, chủ đầu tư cần nắm rõ chủ đề, phong cách của nhà hàng, có các phương án sử dụng decor, thiết kế thay đổi không gian. Không những thế, bạn cũng cần tìm hiểu thị hiếu khách hàng, xem họ cần gì, mong muốn gì để đưa ra phương án trang trí phù hợp.
     

Chia sẻ trang này