Yamaha SR400 theo phong cách cổ điển đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 20/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Tác phẩm gần nhất của Bunker là một chiếc Yamaha XSR700 đáng kinh ngạc thuộc một phần của dự án Yamaha Yard Built. Chiếc SR400 này lại thiên về phong cách cổ điển hơn, như thể nó đem theo một thanh liễu kiếm để tham gia chiến tranh thay vì một khẩu súng máy vậy.

    Những chiếc mô tô được làm theo đề tài chiến tranh thường có hai kiểu: hoặc là xù xì như những cỗ máy trong Mad Max hoặc có màu ô-liu.

    Tuy nhiên, giờ đây xưởng ’Bunker Custom Cycles’ ở Istanbul đã tạo nên phong cách thứ ba. Khách hàng của họ yêu cầu một chiếc mô tô có vẻ ngoài của một cỗ máy chiến tranh trang nhã và bộ đôi thợ độ Mert và Can Uzer đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hai anh em nhà Uzer có khiếu thẩm mỹ đáng kinh ngạc, giúp họ độ nên những chiếc xe trang nhã, được tính toán cẩn thận, như thể từ ‘loè loẹt’ không hiện diện trong vốn từ cá nhân của họ vậy.




    [​IMG]

    >> Danh sách shop bán mũ bảo hiểm chính hãng hà nội

    Tác phẩm gần nhất của Bunker là một chiếc Yamaha XSR700 đáng kinh ngạc thuộc một phần của dự án Yamaha Yard Built. Chiếc SR400 này lại thiên về phong cách cổ điển hơn, như thể nó đem theo một thanh liễu kiếm để tham gia chiến tranh thay vì một khẩu súng máy vậy.




    Vẻ ngoài của xe trông rất quý tộc với biểu tượng con đại bàng hai đầu Hittite trên bình xăng cùng các đường kẻ trang trí màu vàng kim và các chi tiết ánh đồng.




    [​IMG]




    Chiếc SR400 tuyệt đẹp này không chỉ có lớp sơn đẳng cấp: Bunker đã điều chỉnh chiếc SR400 ở mọi chỗ cần thiết, bắt đầu từ khung đuôi vòng được cắt ngắn và yên mô tô bọc da. Để ý kĩ hơn thì bạn sẽ thấy hai chốt khoá nhỏ sần bằng đồng trên mấu đuôi mô tô, giúp người dùng có thể dễ dàng tháo ốp đuôi sau ra nếu muốn chở thêm người.




    [​IMG]




    Đó không phải là bộ phận đặc chế duy nhất của xe: Bunker cũng chế tạo nên cặp chắn cạnh mới bằng nhôm có lưới chắn bên dưới giúp thông khí. Chắn bùn trước của mô tô cũng được đặc chế. Tuy nhiên, hai anh em Uzo quyết định giữ lại bình xăng nguyên bản bắt mắt của xe.




    Không có ai lựa chọn SR400 bởi khả năng vận hành của nó nhưng Bunker vẫn quyết định nâng công suất của mô tô lên một chút. Hệ thống xả của xe được tạo nên từ ống thép không gỉ với pô ngắn và cặp lọc K&N. Ngoài ra, thiết bị kiểm soát động cơ PowerCommander cũng được tinh chỉnh lại trước khi gắn vào xe.




    Đồng hồ nguyên bản của xe đã được thay bởi đồng hồ báo vận tốc mới gắn lên thanh lái Renthal ‘Road Low’. Đầu đèn 5” hoàn thiện hệ thống đèn của xe cùng cặp đèn xi nhan LED hình viên đạn.




    Các nâng cấp quan trọng khác của xe còn bao gồm dây phanh bằng thép không gỉ của Galfer và cặp lốp Avon kinh điển. Bunker cũng thay cặp để chân mới cùng tay nắm Biltwell Inc. Vào mô tô.




    [​IMG]

    >> Top mũ bảo hiểm cao cấp chất lượng nhất hiện nay

    Chiếc mô tô này được hoàn thiện với lớp sơn màu xanh trầm, được tô điểm bởi các đường kẻ màu vàng kim. Bunker cũng sơn màu đồng cho một số bộ phận của xe để làm điểm nhấn, chẳng hạn như chốt chạc ba, cần đạp khởi động, đinh ốc ở lò xo sau, nắp chắn xích và nắp bình dầu.




    SR400 không hoàn toàn giống một “cỗ máy chiến tranh” nhưng quả thực nó rất trang nhã và có lẽ người chủ mô tô khó có thể không hài lòng với tác phẩm này.
     

Chia sẻ trang này