Yếu tố đánh giá kết quả quảng cáo google

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi vivi123, 30/7/15.

  1. vivi123

    vivi123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Bài viết:
    2
    Dịch vụ quảng cáo adwords luôn quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, tại sao yếu tố đánh giá xếp hạng quan trọng, mọi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo luôn muốn quảng cáo của mình xếp trên đối thủ để có được lợi thế trong việc quảng bá thương hiệu.



    [​IMG]







    Theo công thức thì một kết quả quảng cáo sẽ được tính quảng cáo google adwords = Giá thầu CPC x Điểm Chất lượng

    Đối với điểm chất lượng cần áp dụng và tối ưu theo một số yếu tố sau đây:
    Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo phù hợp trên Google
    Lịch sử tài khoản thế nào
    Sự phù hợp của từ khoá với các quảng cáo trong nhóm quảng cáo
    Mức độ phù hợp của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm
    Hiệu suất của tài khoản quảng cáo adwords trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị

    Bạn chỉ cần tối đa 3 yếu tố trên quảng cáo từ khóa sẽ đủ điều kiện để xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm. Các quảng cáo vượt qua ngưỡng Điểm Chất lượng và giá thầu CPC nhất định mới có thể xuất hiện trong những vị trí theo quy định của Google. Việc cần làm là phải tối ưu để tăng điểm chất lượng của quảng cáo từ khóa google là cốt lõi của sự thành công.
     

Chia sẻ trang này