Yggdra Union:We'll never fight alone

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Yukira88, 29/12/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Yukira88

    Yukira88 Mega Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    3,305
    Nơi ở:
    Bears Holy Land
    YGGDRA UNION : WE'LL NEVER FIGHT ALONE

    ....[​IMG]

    Sản xuất : STING
    Phát triển : STING
    Thể loại : Tatic - RPG
    Hệ máy : GBA
    Ngày phát hành : 23/3/2006
    Giá bán : 6090 yen ( ~ $51 )

    ....Sẽ khá bất ngờ khi mà đến bây giờ ta vẫn còn bắt gặp game đi theo thể loại này, đặc biệt là trên GBA.Có lẽ nhiều người cũng biết rằng hiện giờ Fire Emblem và Advance War vẫn đang là 2 ông trùm lớn trong dòng game chiến thuật trên hệ máy này,và việc sẽ có 1 game nào đó có thể lật đổ được chúng quả là điều không tưởng ! Vậy có quá liều lĩnh không khi STING quyết định tung ra 1 game như thế này ? Và nếu như không thì điều gì khiến họ tự tin đến mức cho ra đời Yggdra Union ?
    .... Là một fan của dòng game RPG hay hệ máy GBA thì chắc hẳn ít ai lại không biết đến cái tên Riviera : The Promised Land -- Người vừa giật 2 giải Game RPG hay nhất trong năm Game GBA hay nhất trong năm (Theo bình chọn của gamespot).Khi nghe tin này ngoài các gamer chúng ta thì STING cũng vui mừng ra mặt.Đứa con đầu lòng của họ trên GBA - Yakusoku no Chi Riviera (Được ATLUS phát triển lại thành Riviera : The Promised Land ) đã gặt hái được những thành công ngoài sức mong đợi .Quả là một món quá đầy ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm 1 năm game ra đời .Tất nhiên cũng phải cảm ơn BANDAI vì đã tạo nền móng vững chắc cho họ trên hệ máy Wonder Swan.
    ....Từ những kinh nghiệm tích góp được + Sự ủng hộ của các gamer.STING lại quyết định thử sức (hay thử thách ?) mình một lần nữa tại chiến trường GBA trước khi nhảy sang mặt trận NDS , với tiêu chí : Riviera 2005 = Yggdra Union 2006 ,hãng hứa hẹn năm 2006 sẽ là một năm không thể quên với nhiều gamer...

    -----------------------------------------------------------------

    .... Đã từ lâu,tại một vùng đất nằm ở trung tâm của thế giới xuất hiện một vương quốc có tên Fantajinia.Những người mang trong mình giòng máu của hoàng tộc đã thay nhau đứng lên cai quản vương quốc từ đời này sang đời khác.Do được ưu ái nhiều điều kiện thuận lợi vương quốc này giàu lên nhanh chóng và cũng được tận hưởng sự hoà bình và ổn định lâu dài. Tuy nhiên cuộc sống không lúc nào cũng chỉ có màu hồng, Fantajinia luôn phải đối mặt với những mối hiểm họa tiềm ẩn - sự dòm ngó từ từ các thế lực bên ngoài...
    .... Và mối bi kịch được báo trước này đã xảy ra vào đúng đời vua thứ 31,khi nước Broncia bất ngờ đem quân sang tấn công Fantajinia.Sự chênh lệch về lực lượng nhanh chóng được thể hiện rõ.Trước một đạo quân hung hăng,khát máu ,Fantajinia không thể chống cự nổi ,thành phố hoang tàn,xác người chết ở khắp nơi ,báo hiệu dấu chấm hết cho 1 triều đại huy hoàng...
    .... Dường như cảm thấy chưa yên tâm,vị hoàng đế trẻ Gulcasa đã nhanh chóng đem quân vào hoàng cung và tàn sát tất cả những người có trong đó,phòng trường hợp có hậu hoạ về sau...Tuy nhiên,quân đội của Gulcasa lại để sót một người - Công chúa Yggdra Yuril.Vẫn còn sống sót và nhanh chóng thoát khỏi thủ đô,với thanh Gran Centurio truyền thuyết,cô đành hướng về vùng đồng bằng phía Nam mong tìm sự giúp đỡ, và thật may mắn khi Milanor (King of Thieves) lại đồng ý giúp cô đứng lên đánh bại Gulcasa,giành lại sự tự do cho mảnh đất Fantajinia vốn yên bình từ lâu...
    .... Sử trở lại của Yggdra là vì lợi ích của Fantajinia hay đơn giản chỉ để báo thù ? Tại sao một người sống "giang hồ" như Milanor lại giúp đỡ cô ? Cuộc xâm lược của Gulcasa liệu còn ẩn chứa một âm mưa nào khác ? Tất cả sẽ chỉ được trả lời vào ngày 23/3 khi game được phát hành.


    -----------------------------------------------------------------

    .... Nếu đem cốt truyện này so với Riviera thì đúng là một trời một vực.Đây cũng là khó khăn đầu tiên của STING khi bắt tay vào làm game vì bất luận game này thuộc thể loại nào,cách chơi ra sao thì cũng sẽ bị nhiều gamer đem ra so sánh với Riviera , nếu hay thì còn đỡ chứ ngược lại thì ^_^ .Tất nhiên STING cũng tỏ ra khá sáng suốt khi biết tự lượng sức mình,nếu bây giờ hãng phát triển tiếp 1 game RPG khác thì có lẽ kết quả sẽ thảm hơn,đơn giản vì Riviera chỉ là một món ăn chất lượng cao được chế biến lại từ Bandai.Chính vì đã tạo được một bức tường thành vững chắc và cao ráo như vậy nên giờ đây hãng sẽ phải trèo qua chính nó để hướng tới một thành công mới,một công việc xem ra rất khó khăn.Có lẽ do không muốn dính vào những rủi ro không đáng có này nên hãng đã phát triển một game không thuộc RPG theo kiểu na ná như Riviera để khỏi chịu lời ra tiếng vào,thay vào đó sẽ là một chút mới mẻ từ thể loại chiến thuật.Toàn bộ đội ngũ làm nên thành công của Riviera nay cũng sẽ được có mặt tại Yggdra Union,thế là tạm ổn.Nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ,các tượng đài của dòng game chiến thuật đã xuất hiện từ lâu và xem ra rất khó có thể lay đổ.Để làm được việc đó thì Yggdra Union phải là 1 game thuộc dạng "kinh điển" (có hơi quá ko nhỉ ? ^^ ) ,điều này khó có thể xảy ra nhưng ta cũng nên đặt một chút hi vọng vào nó vì dù sao đây có thể là một trong những game triển vọng cuối cùng trên hệ máy GBA ( vì hiện tại nhiều hãng phát triển game đã chuyển hướng sang NDS - người em kế nghiệp của GBA ).
    .... Bây giờ ta hãy cùng phân tích và mổ xẻ từ những nguồn thông tin ít ỏi mà STING đã cung cấp đến thời điểm hiện tại,để xem Yggdra Union có thể làm được những gì.

    ..........[​IMG]

    -- ĐỒ HỌA - CÓ TRIỂN VỌNG --

    .... Đây là thứ đầu tiên đập vào mắt các gamer,và cũng là cái "đầu" của mọi vấn đề (đầu xuôi đuôi lọt mà).Chưa nói gì đến Yggdra Union , chỉ cần ta liếc mắt nhìn xung quanh cũng thấy cái Graphic của mấy game GBA (Do các hãng lớn sản xuất) gần đây hầu như đều ở mức "thượng thừa" rồi, vì thế nên chẳng có lí do gì để phán rằng game này không "hợp nhãn" cả ^^ .Không những thế,đồ hoạ trong game có thể còn gây shock đối với những ai quanh năm chỉ dán mắt vào mấy cái màn hình gameboy : Sinh động - Chi tiết - Bắt mắt từ phong cảnh chiến đấu cho đến từng nhân vật,các chuyển động kèm theo cũng tạm ổn đối với 1 game chiến thuật (do phải xử lí nhiều object hơn).Hiệu ứng trong game cũng rất phong phú và hoành tráng ( Vì phải đạt tiêu chí 1 game 256M ROM ).. . Nói chung bạn không thể phàn nàn bất cứ điều gì trong từng trận đánh (Chỉ biết trố mắt mà nhìn thôi ^_^ ).Nhưng cũng cần phải nói thêm một chút,do phải cố gắng thoát khỏi cái bóng của những đàn anh đàn chị nên Yggdra Union cũng phải thay đổi một vài thứ có tính chất cơ bản,nhất là bản đồ.Chỉ cần nhìn qua ta cũng có thể thấy nhân vật và bản đồ không kết dính với nhau ( Giống như chúng bị "dán" lên nhau vậy ) nên nhìn không thật lắm,phải chăng đây là ý đồ của nhà sản xuất ? Bù lại,các scene trong game lại được thể hiện rất tốt,trông không thua kém gì Riviera.Tất cả đều là những bức tranh mang đầy tính nghệ thuật.

    .... Còn một điều cần phải nói đến nữa,đó là hệ thống thiết kế và xây dựng nhân vật.Như đã nói ở trên,do đội ngũ phát triển Riviera sẽ có mặt ở Yggdra Union nên sự tương đồng giữa các nhân vật là điều dĩ nhiên.Nếu như ở Riviera,các nhân vật đều trông rất có cá tính (Bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn được các girl trong game),điều này càng thể hiện rõ hơn qua các cử chỉ ,điệu bộ và nét mặt của từng người.Do đó game luôn cuốn hút người chơi cả trong những đoạn được xem là buồn tẻ nhất (Nói nhiều nhất hoặc không có cảnh chiến đấu nào).Còn ở Yggdra Union,do tính chất của game nên số cuộc nói chuyện giữa các nhân vật sẽ ít hơn,do đó về khâu thể hiện game sẽ không thể bằng được Riviera,
    ....Ngoài ra bạn có thể vào trang web của game để chiêm ngưỡng những kiểu nhân vật được thiết kế rất độc đáo dưới bàn tay sáng tạo tài tình của Sunaho Tobe và Satoko Kiyuzuki.

    -- CÁCH CHƠI - SẼ CÓ SỰ ĐỘT PHÁ ? --

    .... Nếu phần quan trọng nhất trong Riviera là cốt truyện (và nội dung) thì với Yggdra Union chính gameplay mới là thứ quyết định sống còn.Còn nếu cốt truyện đã làm nên thành công cho Riviera thì gameplay của Yggdra Union sẽ chứng tỏ được những gì ?...
    Nếu có thể trả lời được điều đó thì ta không cần phải đặt câu hỏi lớn như trên.Nguyên nhân một phần vì STING rất dè dặt khi nói đến mục này,do đó thông tin hãng đưa ra là không nhiều.Một phần khác là sự phức tạp trong cách chơi của Yggdra Union. Hai điều đó khiến cho việc dự đoán và nhận xét trở nên khó khăn hơn vì vẫn còn nhiều điều rất mơ hồ,không rõ ràng.
    .... --> Ta đành tạm chia gameplay ra 2 mục chính : CARDBATTLE SYSTEM.

    --- CARD ---

    .... Thật lạ lùng khi trong một game chiến thuật lại có những yếu tố theo kiểu "sòng bạc" .Ai đã một lần chơi qua Kingdom Heart : Chain of Memories hẳn cũng khá bất ngờ với việc mình phải chiến đấu thông qua các lá bài.Yggdra Union cũng như vậy,các lá bài trong game được xem như một công cụ di chuyển và chiến đấu.Trong 1 lượt đi,người chơi sẽ được quyền lựa chọn 1 lá bài,nhưng lưu ý một điều là độ mạnh hay yếu của mỗi lá bài đều không rõ tràng,nói đơn giản nghĩa là không có lá bài nào mạnh thật sự.Về cơ bản,các lá bài sẽ gồm các công dụng như : Mức độ di chuyển , loại vũ khí sử dụng (bao gồm chỉ số sức mạnh), hình thức tấn công,phòng thủ (bao gồm cả phép thuật) , tuyệt chiêu . Chỉ mới nói sơ qua cũng biết sự đa dạng trong cách chơi rồi,như vậy trong game người chơi sẽ phải vắt óc ra để đưa ra những quyết định hợp lí vì sẽ có rất nhiều cách để đánh bại đối thủ cũng như sống sót trong các trận đánh.Không chỉ một người mà bạn phải điều khiển nhiều nhân vật cùng lúc để làm sao phát huy được sức mạnh tập thể của nhóm.Điều này rất quan trọng cho những game chiến thuật.Nếu phạm sai lầm trong việc chọn card thì rất có thể bạn sẽ gặp trường hợp "gậy ông đập lưng ông".

    .......... [​IMG]

    ....Theo nhà sản xuất,người chơi sẽ bắt đầu game với khoảng 5 loại card nhưng đến cuối game con số sẽ lên đến 30,điều này sẽ làm tăng hứng thú người chơi qua từng màn.Sự đa dạng trong cách chơi còn được nâng cao khi họ sẽ phải sử dụng các lá bài sao cho "hợp gu" các nhân vật nhất.Nếu một nhân vật được sử dụng loại card phù hợp với sở trường của mình thì sức tấn công (hoặc phòng thủ) sẽ tăng lên.Còn nữa,nếu bạn biết được sự khắc chế giữa các nhân vật trong game thì kết quả sẽ còn khả quan hơn.Rõ ràng vai trò của card trong game là rất lớn.Ngoài ra, STING còn nói rằng kiểu dáng của các lá bài đều dựa trên thế giới của Riviera,quả là một cách gây sự chú ý (với các fan Riviera) khá tinh quái.
    ...Còn dưới đây là một vài công dụng của chúng :

    ..........[​IMG]

    --- BATTLE SYSTEM ---

    .... Đây là một phần có liên quan mật thiết đến Card,nói đơn giản hầu hết những đặc điểm của card đều được thể hiện qua mục này.
    .... Bắt đầu với việc di chuyển và tấn công.Nếu ai đó nói rằng "chỉ có đi và đánh thì có gì phải suy nghĩ" thì rõ ràng lầm to.Yggdra Union là một game chiến thuật không đơn giản.Hãy tự đặt câu hỏi tại sao STING lại tập trung thời gian cho mục này .Trong game một hành động sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố (cả chủ quan lẫn khách quan),đó là kết quả của nhiều sự việc kết hợp lại chứ không đơn giản chỉ là đi đâu đánh đó.Hãy chú ý lên cách thể hiện của game,ngoài một số yếu tố cơ bản như địa hình ,trạng thái nhân vật thì thời gian là một thứ khá mới lạ.Thử nghĩ xem nếu di chuyển và tấn công vào ban đêm sẽ như thế nào so với ban ngày : tầm nhìn hạn chế hơn,sức tấn công hay phòng thủ sẽ tuỳ theo đặc điểm nhân vật mà tăng giảm lên xuống thất thường...

    .......... [​IMG]

    .... Khi sắp vào trận chiến,không phải ta chỉ đơn giản bấm vào đối thủ là xong mà còn phải dựa vào một yếu tố vô cùng quan trọng khác - Đồng đội .Điều này giải thích tại sao game lại có tên là Yggdra UNION ,Thứ nhất,game cho người chơi có khả năng thiết lập đội (cụ thể thế nào thì chưa rõ).Thứ hai,trên chiến trường,khi ta chọn vào nhân vật nào đó ,thứ đầu tiên hiện lên sẽ là khả năng di chuyển,tiếp theo là khả năng tấn công.Nếu để ý bạn sẽ thấy những dấu "+" hay "X" lên nhân vật đó.Điều đó nói lên rằng nếu trên nếu có nhân vật nào ở phe bạn nằm trên dấu hiệu đó thì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía họ (Có thể là đánh đôi hoặc tăng sức mạnh,hồi máu,v.v...).Đây là một điều khá mới lạ vì ta chỉ thường gặp chuyện này ở series Super Robot Taisen (đánh đôi hoặc đỡ giúp),hoặc ở Fire Emblem thì có đòn tấn công Pegasus Triangle Attack thế nhưng nếu so về mức độ phong phú thì chúng thua xa Yggdra Union.Một điều cũng phải kể đến là chính khả năng đặc biệt của mỗi nhân vật sẽ khiến người chơi vất vả hơn trong mỗi nước đi.
    .... VD:Fencer có khả năng phá huỷ vũ khí đối phương,Udine có khả năng hoá nước sông thành...băng,Witch thì có thể tạo được người khổng lồ Golem mình đồng da sắt...

    .......... [​IMG]

    .... Khi vào trận chiến là lúc người chơi trở thành "khán giả",ngồi ngắm nghía kết quả mình tạo ra,đảm bảo chuyện này sẽ rất thú vị vì số lượng các lá bài là rất phong phú nên các trận đánh cũng có nhiều phương thức thể hiện.Điển hình nhất là cảnh "1 bên đánh trước , sau đó nhường cho bên kia đánh" như dạng này:

    .......... [​IMG]

    ....nhưng cũng có kiểu tấn công nhiều lần,( lúc đầu 1 bên lao lên đánh,sau đó nhường tiếp cho tướng,hãy chú ý dòng chữ " Releases B to Break " phía dưới ),thỉnh thoảng game vẫn để cho người chơi có quyền can thiệp ngay trong trận đấu(với điều kiện sử dụng đúng card).do đó các trận đánh trong Yggdra Union thường không theo một khuôn mẫu xác định và luôn luôn biến hoá...

    .......... [​IMG]

    ...thú vị hơn sẽ là cảnh 2 bên cùng lúc xông vào "choảng" nhau ,lúc này một thanh công cụ đo chỉ số hưng phấn của nhân vật sẽ hiện ra,và đương nhiên bên nào có chỉ số tấn công mạnh hơn sẽ dành phần thắng,thường thì phương án này chỉ dành cho những ai có khả năng tấn công vượt trội...

    .......... [​IMG]

    .... Đến đây hẳn nhiều người sẽ phải trầm trồ thán phục trước một hệ thống chiến đấu linh hoạt và đa dạng như vậy,một điểm nhấn quan trọng trong cách chơi của game và hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn thú vị.Nhưng tất cả những điều trên có đủ làm nên một bước đột phá hay không ? Khó có thể trả lời ngay bây giờ và chắc hẳn cũng sẽ có nhiều ý kiến xung quanh chuyện này,nhưng dù gì đi nữa thì đây cũng là là một gameplay đầy hứa hẹn,rất đáng để thử qua.
    .... Một vấn đề cuối cùng liên quan đến cách chơi của Yggdra Union,đó là hệ thống lên Level của nhân vật.Ai đã từng chơi qua Riviera đều cảm thấy hứng thú trước cách lên Lv của game, không dựa trên Experience point ( EXP -điểm kinh nghiệm) mà là khả năng sử dụng vũ khí của từng người,tuỳ theo loại vũ khí đó có hợp với nhân vật hay không mà chỉ số của nhân vật đó sẽ tăng nhiều hay ít.Nhận thấy được điểm thú vị không thể bỏ qua này,STING cũng đã gán cho Yggdra Union một hệ thống lên Lv khác hẳn các game chiến thuật thông thường.Nhân vật cũng không sử dụng Experience point mà dựa trên khả năng thể hiện của mình qua mỗi trận chiến,khá là thú vị.Tất cả những gì bạn làm được trong đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng của nhân vật.
    VD: Nếu là người thích sức mạnh thì bạn sẽ chọn những lá bài thiên về thuộc tính tấn công,và sau khi thắng trận đó thì chỉ số sức mạnh của đội quân sẽ tăng lên,bù lại khả năng phòng thủ của họ cũng sẽ giảm xuống (có thể nhiều yếu tố khác nữa,...)Nhưng xin nói trước là với một đạo quân theo kiểu "lệch pha" như thế này chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu,do đó cần có sự bù trừ thích hợp.

    .......... [​IMG]

    .... Quả là một gameplay hoàn hảo,nó gần như khơi lên tất cả những vấn đề liên quan đến tính chiến thuật.Nhưng bên cạnh đó,đây rất có thể đây cũng chính là nhược điểm của game....,phong phú,đa dạng,sinh động...người chơi sẽ phải làm quen với tất cả những vẫn đề đã nêu trên.Một câu hỏi đặt ra là liệu họ có chấp nhận nó hay không ? Vì lúc này khoảng cách giữa sự đa dạng và sự phức tạp sẽ trở nên ngắn hơn bao giờ hết,như thế cũng có nghĩa là từ một gameplay đáng chơi thành 1 thứ không thể nuốt nổi...
    .......... Yggdra Union đang sử dụng một con dao 2 lưỡi mà không biết lưỡi nào sẽ đâm trúng mình, từ 1 game thành công cũng có thể thành 1 game thất bại .Có lẽ STING cũng nhận ra điều này,nhưng không biết họ sẽ làm cách nào để hạn chế hiểm hoạ tiềm ẩn này...

    -- SOUND - VẪN CÒN LÀ ẨN SỐ --

    .... Sẽ là lời nhận xét hợp lí nhất trong thời điểm này,khi mà thứ duy nhất STING hé lộ cho chúng ta chỉ là một đoạn nhạc nền ngắn ngủi trong đoạn phim giới thiệu của Yggdra Union.Tuy nhiên qua đánh giá ban đầu thì chất lượng khá tốt.Với một âm điệu mang tiết tấu nhanh,dồn dập và sôi động ,dễ dàng giúp người chơi hoà mình vào game nhanh hơn và có thể cảm nhận được sự hấp dẫn,quyết liệt trong từng trận chiến.
    .... Một điểm khá thú vị là mặc dù chưa biết rõ chất lượng âm nhạc thế nào nhưng trong kết quả thu thập ý kiến người chơi về việc cho ra lò các sản phẩm ăn theo Yggdra Union thì OST của game lại đứng thứ nhất,tiếp đó mới đến CD : setting data collection,key holder, strap,drama CD, fan disk,card system ,và một số thứ linh tinh khác ( Mouse pad,Calendar ,Guidebook,Glove,Clock,Table game,Clothes,Food,.v.v...).Đáng tiếc rằng Anime của game này chỉ đứng vẻn vẹn có thứ ...6..Sau cùng STING cũng đã quyết định sẽ chỉ tung ra CD Soundtrack của Yggdra Union vào một thời gian không xa.

    --LỜI KẾT--

    .... Một game được đầu tư nhiều công sức cách chơi gợi mở,lôi cuốn, có thể làm giúp chúng ta có một cách nhìn sâu hơn về thể loại game chiến thuật.Nếu bây giờ đem so Yggdra Union với các bậc đàn anh thì có thể nói một 9 một 10 vì so về mọi phương diện,hầu như game đều không tỏ ra thua kém.Được xem là một game chiến thuật đầy triển vọng,Yggdra Union rất có thể cũng sẽ đoạt được danh hiệu "game GBA hay nhất năm 2006",cũng có tin đồn rằng Yggdra Union cũng đã nằm trong tầm ngắm của ATLUS ,nếu mọi việc thuận lợi thì game sẽ được tung ra thì trường Mĩ không lâu sau đó.
    Trên đây chỉ mới là nhận định ban đầu (có thể còn thiếu sót),hẳn sẽ nảy sinh nhiều ý kiến đối lập ,nhưng dù sao thì thực hư số phận của Yggdra Union thế nào cũng sẽ được gamer chúng ta phán quyết vào giữa tháng 3 năm sau.Tất cả hãy cũng chờ đi !!
     
  2. Squall_ttq

    Squall_ttq T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/8/03
    Bài viết:
    548
    _OMG !!!!GBA vẫn sống....yeah ....chắc cái game này ra nó xoắn danh hiệu game best of year của 2006 lun quá ...mong sao GBA sống được thêm 1 năm rùi tàn cũng ko tiếc...
    _to Yukira : bản E chừng nào ra thía..
     
  3. Ein_Swordman

    Ein_Swordman T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    522
    Nơi ở:
    The Promise Land
    bỏ tiền mua lam` gì.Lúc nàophát hành lên chinaGba down cho nhanh.Cầu mong ra bản English trước
     
  4. Yukira88

    Yukira88 Mega Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    3,305
    Nơi ở:
    Bears Holy Land
    Mấy bác này lạ thiệt :-/
    Thằng STING chưa bán ra mà còn đòi chơi bản E trước.Nếu muốn thì sang năn nỉ ATLUS làm mau mau một tí thì may ra.Nói chung muốn chơi bản E ít nhất cũng phải đến tháng 6 năm 6 #>:)
     
  5. dark_slayer_83

    dark_slayer_83 Long Phụng Hòa Minh Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/02
    Bài viết:
    16,798
    Dừng nói 6k,8k cũng mua Nhật ra trc thì chơi Nhật trc chừng nào có tiếng Anh tiếp tục tụng tập 2,coi qua giới thiệu có cảm giác pha trộn giữa Thanh Gươm Quyền Lực và Nữ Sinh Nổi Loạn.
     
  6. NPP_HunterVN

    NPP_HunterVN Mega Man

    Tham gia ngày:
    10/12/07
    Bài viết:
    3,141
    Nơi ở:
    Hope Land
    tìm link down rom GBA của cái này mà mò vào đây... em định ra yahoo nhưng thôi bác có link down trên này thì post em luôn với nhé :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này