Ngày đầu thông xe cầu vượt cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất Khu vực trước cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng hơn khi cầu vượt nút giao đường Trường Sơn và nhánh cầu tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn được thông xe sáng 3/7. Cổng sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng khi có cầu vượt Xe cộ di chuyển thông thoáng hơn khi cầu vượt nút giao đường Trường Sơn tại khu vực trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất được thông xe sáng 3/7. Sáng 3/7, Sở GTVT TPHCM làm lễ thông xe 2 cây cầu vượt tại nút giao đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và một nhánh cầu tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn. Cầu vượt thép tại nút giao Trường Sơn-đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài được xây dựng theo hình chữ Y. Nhánh từ đường Trường Sơn đi ga quốc tế dài hơn 300 m, rộng hơn 10 m và 7,5 m. Nhánh ga quốc nội dài 153 m, rộng 7,5 m. Dự án có tổng mức đầu tư 242 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 170 tỷ đồng. Cầu cho phép ôtô, xe khách, buýt lưu thông một chiều để vào sân bay. Công trình nhằm làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến đường vào khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Lối qua lại trước cổng ra giữa đường Trường Sơn được lắp dải phân cách di động để điều tiết xe cộ. Hệ thống đèn thay đổi màu liên tục bên thành cầu sẽ phát sáng vào ban đêm. Biển báo giao thông hướng dẫn các phương tiện ra vào sân bay đã được lắp đặt đầy đủ. Cũng trong sáng nay, nhánh cầu vượt tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn hướng từ đường Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn được thông xe cùng lúc. Nhánh cầu này có chiều dài 362 m, mặt cầu ở đường Hoàng Minh Giám rộng 13 m (đến đoạn giữa cầu sẽ tách thành nhánh xuống Nguyễn Kiệm) và mặt cầu đoạn xuống đường Nguyễn Thái Sơn rộng 9 m. Nhánh cầu số 2 hướng ngược lại phần đường Hoàng Minh Giám đã hoàn thành nhưng xe cộ vẫn phải lưu thông phía dưới do nhánh còn lại trên đường Nguyễn Kiệm chưa được thi công. Hướng từ quận Gò Vấp vào trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Kiệm. Nhánh cầu tại đây dài gần 368 m sẽ tiếp tục được thi công và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2017. Nhánh cầu vượt thứ 3 dài gần 368 m từ đường Nguyễn Kiệm sang đường Nguyễn Thái Sơn sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017. Hai làn đường hướng từ công viên Gia Định vào vòng xoay song song với cầu cũng được mở rộng cho các phương tiện không di chuyển lên cầu. Tổng mức đầu tư toàn bộ công trình này khoảng 504 tỷ đồng, trong đó chi phí xây lắp 351 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần giảm ùn ứ giao thông tại vị trí ra vào Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực quận Tân Bình nói riêng và TP nói chung.
Sáng mới chở người thân ra, công nhận nhanh. Hồi trước mất cả nửa tiếng từ chỗ Super Bowl vào Ga quốc tế, hôm nay chỉ mất 3 4 phút, né được cái đèn đỏ lẫn xe máy
ta thấy nhanh cũng chả có gì lạ, xài cầu kết cấu thép thì tất cả chỉ gia công ở nhà xưởng rồi đợi đến ngày ráp. Sẵn tiện bonus cho các con hàng pk, với con mắt dân xd của ta thì cái metro hơi bị mượt . Đoạn này ta thấy có biển ghi liên doanh cienco 6 với nhà thầu Nhật, nhìn dàn coffa là biết đẹp zai rồi Spoiler
nhân dân đã quen với việc đội 100, 1000 lần kinh phí nên khi nghe đội 4,5 lần lại cảm thấy ngỡ cmn ngàng
Kiểu như CSGT gặm bánh mì quen rồi nên có cái ảnh dắt bà cụ qua đường là phải lên báo tuyên dương vcl
Cầu Nguyễn Văn Cừ cũng vừa xong 2 nhánh lên xuống Võ Văn Kiệt, hổm rày đi làm về ko bị kẹt nữa tiếng trên cầu nữa, phẻ vãi
Phải công nhận nó chẻ 2 nhánh ko ùn ngay ngã 4 nguyễn văn cừ với trần hưng đạo nưa. Bình thường chờ lâu vcc, nay chờ 1-2 phút