Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    Bản MOD kia thấy khác Ra2 quá :( ko thích
    sau đây là camp mới làm xong, ai thử đi, phe soviet nhé, thủ cái nhà giữa map cho tới khi hết giờ rồi tiêu diệt 2 cái nhà domination của yuri ;))
    chơi cấp khó mới phê :x
    http://www.mediafire.com/?18hvjn1l10vqabw
     
  2. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Thất bại rồi:((:((:((:((!!Không biết cách chỉnh sửa size cho cái khung xanh:(:(!

    Whisky cho hỏi làm sao cho viên đạn nó bay vòng cung giống trong trailer kia nhờ!!
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    TRONG map tui up lên có chỉnh size đó, xem đi ;;)
    đánh phê lắm, mình thủ còn máy đánh dồn dập
     
  4. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Map camp đó cũng khá ổn!!Nhưng chỉ có điều là Nhiều lúc nó bị lỗi!Có vài cái master mind nó không chịu tấn công:|:|!!Còn nữa,Map hơi bị...đơn giản!Hình như chưa được đầu tư lắm!:-":-"
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    Đơn giản mà tốn gần 4 ngày ngồi tạo xong test :))
    chắc thêm cây cối vào thôi chứ thêm đc cái gì nữa :))
    master mind lâu lâu có mấy con thì nhằm nhò gì
    có giữ đc cổng chưa mà đòi thêm ;;)
    tới khúc cuối đánh cho bét nhè luôn ấy chứ ;))
     
  6. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Lúc nó đem juggernaut đi đánh thì lúc đó tui mua gần 50 con tank grand apoc giữ cửa rồi(Chỉ giữ trên thôi,còn ở dưới thì nó đánh sạch sành sanh rồ:P:P:Pi)!Còn khí cầu thì tui mua grand flak giữ rồi:):):)!!Mỗi tội lo Anti ground mà quên mất anti air nên bị mấy thằng pyro nó đánh bay vài cái nhà phía trong!!:>:>:>

    P/s:Đã từng thua 1 trận:(!!Gần hết time nó đem chục cái boomer:-o!Giữ được tên lửa rồi nhưng khí cầu nó vô thả nát cái tòa psychic:-w:-w!Điên thật
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/12/10
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    thế chú ko sợ chiêu Psychic dominator ah :))
    trận đó ko dám mua tank, chỉ mua Kirov với lính bay thủ thôi, xây súng phòng không quanh tòa Psychic Amplifier thôi :))
    khúc cuối nó đánh sâu vào ụ phòng thủ phía trong phải cho kirov lùi về thả bom chặn cổng :))
    chưa kẻ máy bay tiêm kích nó phá nhà nữa( nếu chơi hard)
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/12/10
  8. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    anh whisky làm sao tạo ra mấy cái cờ mới vậy , em vô pain vẽ vô game nó đen thui hà , không hiện cờ lên
     
  9. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Dominator làm gì thôi miên được grand apoc!=))=))

    À!đang tính tự làm một map camp nên cho hỏi làm thế nào để nó đem quân đi tấn công trong đó!Map biển thì làm sao nó mua hover để đem lính tấn công được!Còn nữa làm sao khi mình phá nhà nó thì nó xây lại được(Cái nhà mờ mờ trong final alert ấy);));))
     
  10. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Ảnh phải được lưu dưới đuôi .pcx
    Dùng pain thì ko có định dạng pcx đâu
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    thế tớ sẽ sửa lại :> cho thu phục grand apoc luôn :))
    muốn đem quân tấn công thì phải tạo Scripts. Vào tạo 1 cái , action là acttack ,còn target do mình chọn :> muốn nó tấn công bất kỳ thì để =0 (not specified)
    còn cái nhà mở thì xây nhà đó xong chọn base nodes(nằm dưới waypoint và celltags ) -> create node and delete building sẽ ra nhà mờ( nó sẽ xây trong tương lai), còn create node and don't delete building thì nó sẽ xây lại nhà đó nếu bị phá hủy
     
  12. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Cho hỏi cái !Sequence của lính thì có 3 số sau hai dấu phẩy!Vậy cho hỏi ba số đó tương ứng với hình như thế nào vậy!!
     
  13. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Sequence cho lính :-"
    Mã:
    http://my.opera.com/F-Fantasy/blog/hd-ve-sequence-cho-linh-redalert2-mod
     
  14. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Link die rồi:(:(!Không vô được nữa
     
  15. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    thế ta , dùng cái gì bây , giờ , lúc anh làm mod , làm dùng ct gì để làm , em dùng pain vẽ ra rồi đổi định dạng đàng hoàng mà vẩn không đưộc
     
  16. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
  17. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Mấy bác cho hỏi, cái của sov-6 (to the moon) bản YR nó trigged thế nào mà ko mua được đám lính còi vậy (conscrip, engineer, ...) bởi rõ ràng tech lvl của map này rất cao (mua được apoc mà). Trong các map campaign nói chung thì mấy con hero đều ko mua được, nó chỉnh ở đâu vậy? Tớ tìm trong cái đống edit-trigged hoa cả mắt mà chẳng thấy nó đâu cả.

    P/S: rồi thì khi bán nhà nó sẽ cho ra lính cosmonaut chứ ko ra conscrip, làm thế nào vậy? Nếu tớ chỉnh trong rules thì map nào cũng ra cosmanaut, chứ ko phải chỉ riêng map camp này. Tớ muốn là chỉ chỉnh trong 1 map thôi.
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    cái đó là dùng thẻ INI đó đồng chí ah ;))
    trong trigger ko có đâu
    Ví dụ thay vì chỉnh trong rulesmd thì mình vào thẻ INI cuối cùng. Nhập tên mấy loại lính mà mình muốn thay đổi. Ví dụ muốn nó máu trâu thì đầu tiên add tên, sau đó add streng=10000
    vậy là xong :))
    còn muốn ko xuất hiện trong map thì techlevel=13 :)) nói chung techlevel cao hơn tech của map là nó sẽ ko xuất hiện
     
  19. Inquisitor

    Inquisitor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Terra
    Mấy bác cho em hỏi cái này: chơi yuri, cam 1 của phe Allied mình chơi hoàn thành hết nhiệm vụ mà vẫn 0 qua màn đc là sao vậy? Cam của soviet thì chơi bình thường?
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    hình như camp 1 của allied có error, down cái file save của camp 2 về chơi tiếp (^_^).
     

Chia sẻ trang này