Bản MOD kia thấy khác Ra2 quá :( ko thích sau đây là camp mới làm xong, ai thử đi, phe soviet nhé, thủ cái nhà giữa map cho tới khi hết giờ rồi tiêu diệt 2 cái nhà domination của yuri chơi cấp khó mới phê http://www.mediafire.com/?18hvjn1l10vqabw
Thất bại rồi!!Không biết cách chỉnh sửa size cho cái khung xanh:(:(! Whisky cho hỏi làm sao cho viên đạn nó bay vòng cung giống trong trailer kia nhờ!!
Map camp đó cũng khá ổn!!Nhưng chỉ có điều là Nhiều lúc nó bị lỗi!Có vài cái master mind nó không chịu tấn công!!Còn nữa,Map hơi bị...đơn giản!Hình như chưa được đầu tư lắm!
Đơn giản mà tốn gần 4 ngày ngồi tạo xong test chắc thêm cây cối vào thôi chứ thêm đc cái gì nữa master mind lâu lâu có mấy con thì nhằm nhò gì có giữ đc cổng chưa mà đòi thêm tới khúc cuối đánh cho bét nhè luôn ấy chứ
Lúc nó đem juggernaut đi đánh thì lúc đó tui mua gần 50 con tank grand apoc giữ cửa rồi(Chỉ giữ trên thôi,còn ở dưới thì nó đánh sạch sành sanh rồ:P:P:Pi)!Còn khí cầu thì tui mua grand flak giữ rồi:):):)!!Mỗi tội lo Anti ground mà quên mất anti air nên bị mấy thằng pyro nó đánh bay vài cái nhà phía trong!! P/s:Đã từng thua 1 trận:(!!Gần hết time nó đem chục cái boomer!Giữ được tên lửa rồi nhưng khí cầu nó vô thả nát cái tòa psychic!Điên thật
thế chú ko sợ chiêu Psychic dominator ah trận đó ko dám mua tank, chỉ mua Kirov với lính bay thủ thôi, xây súng phòng không quanh tòa Psychic Amplifier thôi khúc cuối nó đánh sâu vào ụ phòng thủ phía trong phải cho kirov lùi về thả bom chặn cổng chưa kẻ máy bay tiêm kích nó phá nhà nữa( nếu chơi hard)
anh whisky làm sao tạo ra mấy cái cờ mới vậy , em vô pain vẽ vô game nó đen thui hà , không hiện cờ lên
Dominator làm gì thôi miên được grand apoc! À!đang tính tự làm một map camp nên cho hỏi làm thế nào để nó đem quân đi tấn công trong đó!Map biển thì làm sao nó mua hover để đem lính tấn công được!Còn nữa làm sao khi mình phá nhà nó thì nó xây lại được(Cái nhà mờ mờ trong final alert ấy)
thế tớ sẽ sửa lại cho thu phục grand apoc luôn muốn đem quân tấn công thì phải tạo Scripts. Vào tạo 1 cái , action là acttack ,còn target do mình chọn muốn nó tấn công bất kỳ thì để =0 (not specified) còn cái nhà mở thì xây nhà đó xong chọn base nodes(nằm dưới waypoint và celltags ) -> create node and delete building sẽ ra nhà mờ( nó sẽ xây trong tương lai), còn create node and don't delete building thì nó sẽ xây lại nhà đó nếu bị phá hủy
Cho hỏi cái !Sequence của lính thì có 3 số sau hai dấu phẩy!Vậy cho hỏi ba số đó tương ứng với hình như thế nào vậy!!
thế ta , dùng cái gì bây , giờ , lúc anh làm mod , làm dùng ct gì để làm , em dùng pain vẽ ra rồi đổi định dạng đàng hoàng mà vẩn không đưộc
Đây là link của cái tool đấy http://www.mediafire.com/?zgmnykw2zno Còn file thằng lính thì anh ko giữ
Mấy bác cho hỏi, cái của sov-6 (to the moon) bản YR nó trigged thế nào mà ko mua được đám lính còi vậy (conscrip, engineer, ...) bởi rõ ràng tech lvl của map này rất cao (mua được apoc mà). Trong các map campaign nói chung thì mấy con hero đều ko mua được, nó chỉnh ở đâu vậy? Tớ tìm trong cái đống edit-trigged hoa cả mắt mà chẳng thấy nó đâu cả. P/S: rồi thì khi bán nhà nó sẽ cho ra lính cosmonaut chứ ko ra conscrip, làm thế nào vậy? Nếu tớ chỉnh trong rules thì map nào cũng ra cosmanaut, chứ ko phải chỉ riêng map camp này. Tớ muốn là chỉ chỉnh trong 1 map thôi.
cái đó là dùng thẻ INI đó đồng chí ah trong trigger ko có đâu Ví dụ thay vì chỉnh trong rulesmd thì mình vào thẻ INI cuối cùng. Nhập tên mấy loại lính mà mình muốn thay đổi. Ví dụ muốn nó máu trâu thì đầu tiên add tên, sau đó add streng=10000 vậy là xong còn muốn ko xuất hiện trong map thì techlevel=13 nói chung techlevel cao hơn tech của map là nó sẽ ko xuất hiện
Mấy bác cho em hỏi cái này: chơi yuri, cam 1 của phe Allied mình chơi hoàn thành hết nhiệm vụ mà vẫn 0 qua màn đc là sao vậy? Cam của soviet thì chơi bình thường?