[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    cứ vọc mấy file inc const là có hết =))
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @dias: Dead + Frag thì có thể tìm cách xác định được nó nhưng Ping nó là cái số liên quan đường truyền rồi..

    Bằng chứng ví dụ của Frag + dead có thể can thiệp được đó là plugin thay đổi Frag thành số HP ( hoặc armor ) và Dead có thể thay thành số Kill cũng được.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Vậy thế bây giờ get số death thế nào :-?.
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    cs_set_user_death(id, deaths)
    Chả nhớ là death hay deaths nữa:-??
     
  5. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Có bạn nào có plugin tắt đèn zombie trong zombie-mod3 không?
    Mình sử dụng plugin của china nhưng không tắt được đèn zombie bằng Cvar!
    Cám ơn!
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Phải đặt trong hud.txt chứ..
    Giải thích cho nè:

    320 320hud4 224 0 32 32

    ==> Sai bét (à cũng ko biết)

    Ví dụ:
    Trong plugins: write_string("ldk")
    Trong hud.txt như sau:

    ldk 320 mod\pro 34 24 12 14

    Thì
    ldk: là tên spr sẽ load
    320: mặc định (ko bit)
    mod\pro : đường dẫn tới file spr
    34 : tạo độ x
    24 : tọa độ y
    12 : chiều rộng
    14 : chiều cao

    ==> Cái này dùng để load nhiều spr trong 1 file.spr duy nhất.. ^^ Ví dụ như cái hud kill ấy.. 1 file.spr làm tẹt..

    Nhưng thêm bằng plugins theo cách trên thì mỗi SPR thì phải có 1 file.spr riêng ...^^
     
  8. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Éc, mấy người hiểu nhầm ý r`, e đang làm cái ScoreBoard bên trên giống của CSO ý.Việc cần làm là tổng hợp số kill của 1 team lại(cái này chắc cũng dễ thôi)
    @Duy: mỗi spr phải cho vào file riêng à, thế thì chết quá. Mà cái hud.txt nó xác định tọa độ ở file .spr thì trong game xác định như nào ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/11
  9. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    đây là vd lấy số kill của team ts vào 1 thời điểm
    PHP:
    stock get_ts_team_kills()
    {
        new 
    iiKill;

        for(
    0Max_playeri++)
        {
            if(
    is_user_connected(i) && cs_get_user_team(i) == CS_TEAM_T)
            {
                
    iKill += get_user_frags(i);
            }
        }

        return 
    iKill;
    }
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Ryokin + kungfulon:
    - mình sài set_task(0.1, "func", id , _, _, "b")
    để get liên tục thì có bị lag lag ko ? :-?. Trước tui sài set_task(0.1 set model liên tục = cs_set_user_model, nó output như phim thế là crash luôn. Cho hỏi 1 câu là mình set_task(0.1 để write message liên tục thì có bị lag ko :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Xin hỏi stock với static là cái gì vậy các đại ka??
     
  12. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    static = new có điều static chỉ dùng trong public khai báo nó, ra ngoài là mất luôn
    còn stock hình như = public, cũng chưa hiểu rõ cái này lắm .

    ---------- Post added at 08:11 ---------- Previous post was at 07:56 ----------

    Cái này mình cũng nghĩ ra r`, nhưng mà làm thế nào để mỗi lần 1 người kill là nó tự động + thêm vào kill của cả đội nhể
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ta giải thích stock từ hồi lâu rồi còn gì:|
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    const OFFSET_CSTEAMS 114

    enum
    {
        
    CSTEAM_UNASSIGNED 0,
        
    CSTEAM_TE,
        
    CSTEAM_CT,
        
    CSTEAM_SPECTATOR
    }

    new 
    iTRKilliCTKill

    public plugin_init()
    {
    register_plugin("...""0.1""...")
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a")
    }

    public 
    event_DeathMsg()
    {
    static 
    id
    static victim
    static teamk
    static teamv

    id 
    read_data(1)
    victim read_data(2)
    teamk get_pdata_int(idOFFSET_CSTEAMS)
    teamv get_pdata_int(victimOFFSET_CSTEAMS)

    if (
    id == victim || !teamk || !teamv || !is_user_connected(victim) || !is_user_connected(id)) return;

    if (
    teamk == CSTEAM_TEiTRKill++
    else if (
    teamk == CSTEAM_CTiCTKill++
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  14. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thông minh đấy, dùng DeathMSG à. Để ta thử xem đã
     
  15. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ai biết set origin spr k ?
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai cho mình 1 ví dụ dễ hiểu về:
    set_task
    remove_task
    change_task
    ...
    với.. :((

    Với cả is_user_connected nghĩa là gì thế?


    ---------- Post added at 16:44 ---------- Previous post was at 16:41 ----------

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    const OFFSET_CSTEAMS 114

    enum
    {
        
    CSTEAM_UNASSIGNED 0,
        
    CSTEAM_TE,
        
    CSTEAM_CT,
        
    CSTEAM_SPECTATOR
    }

    new 
    iTRKilliCTKill

    public plugin_init()
    {
    register_plugin("...""0.1""...")
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a")
    }

    public 
    event_DeathMsg()
    {
    static 
    id
    static victim
    static teamk
    static teamv

    id 
    read_data(1)
    victim read_data(2)
    teamk get_pdata_int(idOFFSET_CSTEAMS)
    teamv get_pdata_int(victimOFFSET_CSTEAMS)

    if (
    id == victim || !teamk || !teamv || !is_user_connected(victim) || !is_user_connected(id)) return;

    if (
    team == CSTEAM_TEiTRKill++
    else if (
    team == CSTEAM_CTiCTKill++
    }  
    Ai giải thích dùm mình từng dòng được ko? Toàn hàm chưa học .. :((
     
  17. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Mong là từ nay về sau bạn hãy đọc kỹ INC:|
    PHP:
    set_task(1.0"task_test"1234// sau 1.0 giây, plugin thực hiện func task_test (task_test bắt buộc phải là public) với id = 1234
    change_task(12340.5// chỉnh thời gian của task có id = 1234 về 0.5 giây
    remove_task(1234// gỡ bỏ task có id = 1234

    is_user_connected(id// kiểm tra xem id đã kết nối đến server chưa
    P/s: chưa học thì hãy cố gắng đọc INC để hiểu:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Làm Biếng:
    - Tôi hỏi ở trang 139, post cuối sao ko trả lời :))
     
  19. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
  20. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    ^
    ^
    ngồi nhai hết cái đống đó chắc cũng mất tầm 1 năm mới lão luyện...mình cứ tập trung chuyên môn của mình:))
     

Chia sẻ trang này