[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    cứ vọc mấy file inc const là có hết =))
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @dias: Dead + Frag thì có thể tìm cách xác định được nó nhưng Ping nó là cái số liên quan đường truyền rồi..

    Bằng chứng ví dụ của Frag + dead có thể can thiệp được đó là plugin thay đổi Frag thành số HP ( hoặc armor ) và Dead có thể thay thành số Kill cũng được.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Vậy thế bây giờ get số death thế nào :-?.
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    cs_set_user_death(id, deaths)
    Chả nhớ là death hay deaths nữa:-??
     
  5. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Có bạn nào có plugin tắt đèn zombie trong zombie-mod3 không?
    Mình sử dụng plugin của china nhưng không tắt được đèn zombie bằng Cvar!
    Cám ơn!
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Phải đặt trong hud.txt chứ..
    Giải thích cho nè:

    320 320hud4 224 0 32 32

    ==> Sai bét (à cũng ko biết)

    Ví dụ:
    Trong plugins: write_string("ldk")
    Trong hud.txt như sau:

    ldk 320 mod\pro 34 24 12 14

    Thì
    ldk: là tên spr sẽ load
    320: mặc định (ko bit)
    mod\pro : đường dẫn tới file spr
    34 : tạo độ x
    24 : tọa độ y
    12 : chiều rộng
    14 : chiều cao

    ==> Cái này dùng để load nhiều spr trong 1 file.spr duy nhất.. ^^ Ví dụ như cái hud kill ấy.. 1 file.spr làm tẹt..

    Nhưng thêm bằng plugins theo cách trên thì mỗi SPR thì phải có 1 file.spr riêng ...^^
     
  8. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Éc, mấy người hiểu nhầm ý r`, e đang làm cái ScoreBoard bên trên giống của CSO ý.Việc cần làm là tổng hợp số kill của 1 team lại(cái này chắc cũng dễ thôi)
    @Duy: mỗi spr phải cho vào file riêng à, thế thì chết quá. Mà cái hud.txt nó xác định tọa độ ở file .spr thì trong game xác định như nào ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/11
  9. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    đây là vd lấy số kill của team ts vào 1 thời điểm
    PHP:
    stock get_ts_team_kills()
    {
        new 
    iiKill;

        for(
    0Max_playeri++)
        {
            if(
    is_user_connected(i) && cs_get_user_team(i) == CS_TEAM_T)
            {
                
    iKill += get_user_frags(i);
            }
        }

        return 
    iKill;
    }
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Ryokin + kungfulon:
    - mình sài set_task(0.1, "func", id , _, _, "b")
    để get liên tục thì có bị lag lag ko ? :-?. Trước tui sài set_task(0.1 set model liên tục = cs_set_user_model, nó output như phim thế là crash luôn. Cho hỏi 1 câu là mình set_task(0.1 để write message liên tục thì có bị lag ko :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Xin hỏi stock với static là cái gì vậy các đại ka??
     
  12. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    static = new có điều static chỉ dùng trong public khai báo nó, ra ngoài là mất luôn
    còn stock hình như = public, cũng chưa hiểu rõ cái này lắm .

    ---------- Post added at 08:11 ---------- Previous post was at 07:56 ----------

    Cái này mình cũng nghĩ ra r`, nhưng mà làm thế nào để mỗi lần 1 người kill là nó tự động + thêm vào kill của cả đội nhể
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ta giải thích stock từ hồi lâu rồi còn gì:|
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    const OFFSET_CSTEAMS 114

    enum
    {
        
    CSTEAM_UNASSIGNED 0,
        
    CSTEAM_TE,
        
    CSTEAM_CT,
        
    CSTEAM_SPECTATOR
    }

    new 
    iTRKilliCTKill

    public plugin_init()
    {
    register_plugin("...""0.1""...")
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a")
    }

    public 
    event_DeathMsg()
    {
    static 
    id
    static victim
    static teamk
    static teamv

    id 
    read_data(1)
    victim read_data(2)
    teamk get_pdata_int(idOFFSET_CSTEAMS)
    teamv get_pdata_int(victimOFFSET_CSTEAMS)

    if (
    id == victim || !teamk || !teamv || !is_user_connected(victim) || !is_user_connected(id)) return;

    if (
    teamk == CSTEAM_TEiTRKill++
    else if (
    teamk == CSTEAM_CTiCTKill++
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  14. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thông minh đấy, dùng DeathMSG à. Để ta thử xem đã
     
  15. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ai biết set origin spr k ?
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai cho mình 1 ví dụ dễ hiểu về:
    set_task
    remove_task
    change_task
    ...
    với.. :((

    Với cả is_user_connected nghĩa là gì thế?


    ---------- Post added at 16:44 ---------- Previous post was at 16:41 ----------

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    const OFFSET_CSTEAMS 114

    enum
    {
        
    CSTEAM_UNASSIGNED 0,
        
    CSTEAM_TE,
        
    CSTEAM_CT,
        
    CSTEAM_SPECTATOR
    }

    new 
    iTRKilliCTKill

    public plugin_init()
    {
    register_plugin("...""0.1""...")
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a")
    }

    public 
    event_DeathMsg()
    {
    static 
    id
    static victim
    static teamk
    static teamv

    id 
    read_data(1)
    victim read_data(2)
    teamk get_pdata_int(idOFFSET_CSTEAMS)
    teamv get_pdata_int(victimOFFSET_CSTEAMS)

    if (
    id == victim || !teamk || !teamv || !is_user_connected(victim) || !is_user_connected(id)) return;

    if (
    team == CSTEAM_TEiTRKill++
    else if (
    team == CSTEAM_CTiCTKill++
    }  
    Ai giải thích dùm mình từng dòng được ko? Toàn hàm chưa học .. :((
     
  17. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Mong là từ nay về sau bạn hãy đọc kỹ INC:|
    PHP:
    set_task(1.0"task_test"1234// sau 1.0 giây, plugin thực hiện func task_test (task_test bắt buộc phải là public) với id = 1234
    change_task(12340.5// chỉnh thời gian của task có id = 1234 về 0.5 giây
    remove_task(1234// gỡ bỏ task có id = 1234

    is_user_connected(id// kiểm tra xem id đã kết nối đến server chưa
    P/s: chưa học thì hãy cố gắng đọc INC để hiểu:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Làm Biếng:
    - Tôi hỏi ở trang 139, post cuối sao ko trả lời :))
     
  19. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
  20. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    ^
    ^
    ngồi nhai hết cái đống đó chắc cũng mất tầm 1 năm mới lão luyện...mình cứ tập trung chuyên môn của mình:))
     

Chia sẻ trang này