Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    gattling tank là xe phòng không của Yuri trong Yuri's revenge

    Để bắn lên trời như phòng không thì cần có trong projectile: AA=yes và vài code liên quan, tiếc rằng mình quên rồi
    Mà giờ mình chơi ra2 online bằng gameranger dc rồi, hôm nào đánh ko?
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    @apoc:minh da them AA=yes roi ma no danh doi phuong ko mat mau.Natit_titan nog trong warhead con co ma gi do nua no moi hoat dong.
    Natit_titan chi minh voi!

    ---------- Post added at 12:09 ---------- Previous post was at 12:06 ----------

    @apoc: uk minh cung biet choi ra2 online roi.ma luc rai di lam met lam nen ko co ra NET duoc.cho minh nick yahoo cua cau di.khi nao ranh minh len mang thi minh ru cau di.PC nha minh ko co noi mang.vi may minh cau hinh yeu
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Trong war head có cái % dAME chia làm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 (11 loại giáp theo thứ tự là: 3 giáp đầu là giáp của lính, tiếp là 3 loại giáp của tank, 3 loại giáp của nhà (wood, steel, concrate) và 2 loại giáp của tên lửa chỉnh thành 0% thì bắn sẽ ko mất máu
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv: a có yahoo của em rồi mà?
     
  5. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @natit: dòng IsChargeTurret=yes này có nghĩa là gì ? Mình thấy bên code của gattling tank có dòng IsGattling=yes . 2 dòng này có khác gì nhau không ?
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
  7. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    @lan 1 cái dùng cho tesla, 1 cái dùng cho gattling e
    @storm e stingray này đã add vào mod, replace cho SQD \m/, tiếc là up lên ko đc, lại làm biếg up len media =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/12
  8. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @wako: cái dòng IsChargeTurret=yes dùng cho chrono prison mà
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    dòng đó là sau khi bắn xong thì turet nó sẽ nạp đạn lại và bắn ( chỉ là hình ảnh thay đổi của turet thôi, extract vxl của gattling tank sẽ thấ có vài cái turet giống nhau, chỉ khác vài chỗ)
     
  10. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    chắc vì cái dòng đó mà không add đc vũ khí phụ cho chrono prison, chán :(

    @stork: cameo stingray:
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 29/6/12
  11. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    add đc nhưng phải bỏ hết turret ra, xài primary
     
  12. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    vậy phải chỉnh lại turretcount=1 , weaponcount=2 à ?
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    bỏ hết turretcount luôn
     
  14. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    đã thêm đc vũ khí phụ nhưng mà mỗi khi bắn lính là nó dùng luôn đạn của vũ khí chính luôn, mỗi lần bắn phải nạp đạn lại, có ai biết cách khắc phục không ?
     
  15. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    chrono prison mà còn xài vũ khí phụ thì imba quá :|
    cái j nó cũng có điểm yếu của nó
     
  16. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    mình hỏi vậy chứ thực ra mình muốn add vũ khí phụ cho unit mình mới tạo. nó có thể bắn 5 viên đạn trong khoảng thời gian ngắn sau đó mất 1 khoảng thời gian để load lại đạn. Nó là unit đặc biệt nên mình muốn thêm vào cho mạnh tí :D
     
  17. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    IsChargeTurret=yes: Hình ảnh nạp đạn lúc bắn giống như Prism Tank. Để ý lúc bắn nó có đóng và mở cái Turret của nó.
    IsGattling=yes: Vũ khí thay đổi theo thời gian bắn (giống như Gatling Tank).
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    Minh da xem lai 2 loại giáp của tên lửa đâu phải 0% thì bắn vẫn ko mất máu mà.Nó thiếu mã gì ấy!

    ---------- Post added at 22:05 ---------- Previous post was at 21:57 ----------

    @Natit_titan:cậu làm ơn xem giùm vũ khí [FireballLauncher] giùm mình.mình muốn nó bắn được trên không.mình đã thêm vào Projectile là AA=yes rồi mà nó bắn lên trời ko được (đối phương ko mất máu)

    ---------- Post added at 22:08 ---------- Previous post was at 22:05 ----------

    @apoc: lâu quá ko lên mạng nên mình quên là đã có nick yahoo của cậu rồi.hjhj
    @EarthMan: e đâu rồi.lúc rài biệt tâm luôn vậy? Đừng nói với a là e bỏ mod luôn nhe!
     
  19. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: thêm vào projectile của fireball mấy dòng này thử coi? nhớ đổi tên projectile để không bị ảnh hưởng tới vũ khí dùng chung projectile này

    Shadow=no
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    AA=yes
    ;AG=no
    ;AN=no
    Image=none
    ROT=80 ;10
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    zz mình bảo chỉnh giáp của tên lửa thành 0% đâu, mình bảo là nếu 1 trong các thông số trên mà là 0% ví dụ cái thứ 3 là 0% (giáp flak của lính) thì khi bắn vào tanya v.v thì sẽ ko mất máu ok?
     

Chia sẻ trang này