gattling tank là xe phòng không của Yuri trong Yuri's revenge Để bắn lên trời như phòng không thì cần có trong projectile: AA=yes và vài code liên quan, tiếc rằng mình quên rồi Mà giờ mình chơi ra2 online bằng gameranger dc rồi, hôm nào đánh ko?
@apoc:minh da them AA=yes roi ma no danh doi phuong ko mat mau.Natit_titan nog trong warhead con co ma gi do nua no moi hoat dong. Natit_titan chi minh voi! ---------- Post added at 12:09 ---------- Previous post was at 12:06 ---------- @apoc: uk minh cung biet choi ra2 online roi.ma luc rai di lam met lam nen ko co ra NET duoc.cho minh nick yahoo cua cau di.khi nao ranh minh len mang thi minh ru cau di.PC nha minh ko co noi mang.vi may minh cau hinh yeu
Trong war head có cái % dAME chia làm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 (11 loại giáp theo thứ tự là: 3 giáp đầu là giáp của lính, tiếp là 3 loại giáp của tank, 3 loại giáp của nhà (wood, steel, concrate) và 2 loại giáp của tên lửa chỉnh thành 0% thì bắn sẽ ko mất máu
@natit: dòng IsChargeTurret=yes này có nghĩa là gì ? Mình thấy bên code của gattling tank có dòng IsGattling=yes . 2 dòng này có khác gì nhau không ?
Làm thế nào để được cái cameo như trong ảnh nhỉ? cái stingray ý, ảnh biết làm cameo thì làm dùm mình 1 cái như trong ảnh nhé tks http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=32620
@lan 1 cái dùng cho tesla, 1 cái dùng cho gattling e @storm e stingray này đã add vào mod, replace cho SQD , tiếc là up lên ko đc, lại làm biếg up len media
dòng đó là sau khi bắn xong thì turet nó sẽ nạp đạn lại và bắn ( chỉ là hình ảnh thay đổi của turet thôi, extract vxl của gattling tank sẽ thấ có vài cái turet giống nhau, chỉ khác vài chỗ)
đã thêm đc vũ khí phụ nhưng mà mỗi khi bắn lính là nó dùng luôn đạn của vũ khí chính luôn, mỗi lần bắn phải nạp đạn lại, có ai biết cách khắc phục không ?
mình hỏi vậy chứ thực ra mình muốn add vũ khí phụ cho unit mình mới tạo. nó có thể bắn 5 viên đạn trong khoảng thời gian ngắn sau đó mất 1 khoảng thời gian để load lại đạn. Nó là unit đặc biệt nên mình muốn thêm vào cho mạnh tí
IsChargeTurret=yes: Hình ảnh nạp đạn lúc bắn giống như Prism Tank. Để ý lúc bắn nó có đóng và mở cái Turret của nó. IsGattling=yes: Vũ khí thay đổi theo thời gian bắn (giống như Gatling Tank).
Minh da xem lai 2 loại giáp của tên lửa đâu phải 0% thì bắn vẫn ko mất máu mà.Nó thiếu mã gì ấy! ---------- Post added at 22:05 ---------- Previous post was at 21:57 ---------- @Natit_titan:cậu làm ơn xem giùm vũ khí [FireballLauncher] giùm mình.mình muốn nó bắn được trên không.mình đã thêm vào Projectile là AA=yes rồi mà nó bắn lên trời ko được (đối phương ko mất máu) ---------- Post added at 22:08 ---------- Previous post was at 22:05 ---------- @apoc: lâu quá ko lên mạng nên mình quên là đã có nick yahoo của cậu rồi.hjhj @EarthMan: e đâu rồi.lúc rài biệt tâm luôn vậy? Đừng nói với a là e bỏ mod luôn nhe!
@maikhoamkv: thêm vào projectile của fireball mấy dòng này thử coi? nhớ đổi tên projectile để không bị ảnh hưởng tới vũ khí dùng chung projectile này Shadow=no Proximity=yes Ranged=yes AA=yes ;AG=no ;AN=no Image=none ROT=80 ;10 SubjectToCliffs=no SubjectToElevation=no SubjectToWalls=no
zz mình bảo chỉnh giáp của tên lửa thành 0% đâu, mình bảo là nếu 1 trong các thông số trên mà là 0% ví dụ cái thứ 3 là 0% (giáp flak của lính) thì khi bắn vào tanya v.v thì sẽ ko mất máu ok?