Map Võ Lâm truyền kỳ

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi langthangbairac, 20/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cái hình thế set nhóm item phê lun, ko bit các player khác thấy mấy cái trang trí đó ko :D
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Icon, effect cho lắm vào nhưng terrain chả ra hồn gì. Improve terrain đi, lời khuyên chân thành đấy. Bỏ chút time ra chăm chút vào cái nền, map sẽ hay hơn nhiều.
     
  3. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Leo ơi, chỉ giúp mình cái xdame = trigger đi !
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cập nhật phiên bản 1.9.7. Chắc có khá nhiều lỗi nên chơi xong nhớ góp ý nha :D
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vừa test, góp ý này:
    o Về gameplay:
    • Cần 1 lệnh tắt chế độ lock camera.
    • Resize model lại, cố gắng làm cho nó trông "thật" chút (vài model thì quá to, vài cái thì quá nhỏ).
    • Map có vẻ lag. 1-2s giật 1 lần (chơi single đấy) -> xem lại leak.
    • Map có hệ thống Auto Gain Exp à? Chạy vòng vòng cũng lên cấp :-o.
    • Đoạn cinematic đầu game, đoạn giới thiệu ấy, nên bỏ đi. Nó có vẻ chiếm time. Nếu muốn giới thiệu thì cho vào Thông tin [F9].
    • Lỗi icon xanh cùa item "Giáng Long Kiếm".
    • Hero "Thien nhan giao - mat na :|" skill 4 để lại buff Endurance Aura <- cần fix
    • "Lịch ma đoạn hồn" để lại buff "Ham cong tam phap"?
    • Xem lại text, tooltips. Đã chọn con đường Việt hóa rồi thì cố mà làm cho trọn nhé.
    • Cuối cùng là balance. Nếu được thì bạn nên chỉnh lại damage, armor, HP,... nhỏ lại. Sao phải cứ cho nó imba thế? Mới vào hero có thể có khoảng dưới 1000HP, damage tầm 20-40, armor khoảng <5, creep thì khoảng 200-300 HP, damage nhỏ chút. Nếu được thế thì đẹp.

    o Về terrain:
    • Map có vẻ bất hợp lí, cổ thụ mọc trên nền cát =) ?Thay cái nền sand bằng nền grass hay dirt. Chú ý gốc cây nên là grass.
    • Cây đặt loạn xạ, Fall tree cạnh Snow tree và Summer tree. -> Fail X_X

      Làm terrain không nhất thiết phải làm quá kĩ hay sắp đặt từng cái doodad. Cứ làm thoải mái + ngấu hứng thôi. Nhưng phải đảm bảo được tính hợp lí của cái nền, tránh các lỗi trên.

    Bạn có ý tưởng, nhưng việc thực hiện ý tưởng đó thực sự chưa tốt. Trên đây là ý kiến riêng của tôi, ý kiến chân thành đấy. Hy vọng ver kế tiếp map sẽ có nhiều điều thú vị hơn. Cố lên!

    2/5 point, need improved.
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    -on cam / -off cam ??? không đọc hả bạn :o

    •Map có hệ thống Auto Gain Exp à? Chạy vòng vòng cũng lên cấp .

    chạy ở đâu

    ---------- Post added at 21:09 ---------- Previous post was at 20:50 ----------

    Mình thật sự xin lỗi vì map bị mắc mấy lỗi từ cơ bản đến lớn, lúc nãy test ra mới thấy :(
    _ Trang bị Mặt nạ di thuật khong cho khả năng biến hình :(
    _ Nhân vật thiên nhân bị biến hình ngay từ lúc vừa chọn :o
    _ Bị bug ở boss Minh chủ ( Một lỗi bug quá lớn :3cool_nosebleed: nói ra thì mấy bạn không biết sẽ làm mất :1cool_byebye:)
     
  7. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    ý nói ko cần đánh cũng lên exp :-j
    chứ lòng vòng ko cần đánh quái :6cool_surrender:
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1. My bad, có đọc nhưng đọc sơ nên không thấy, mà có lẽ cũng vì cái command nó khác người ta nên không để ý.
    2. Vùng tuyết giữa map, chỗ có hero (model rexxar) tên gì gì đấy không nhớ. Chỉ có chỗ ấy gain exp, nghĩ lại có lẽ do bạn cố ý :-?

    Btw: trên cùng của map, chỗ có 2 con boss y chang nhau ấy, nên pause/invulnerable nó lại, vì nếu không từ bên ngoài vẫn đánh boss được.
     
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mình nhớ đã cài cho con boss này là chỉ player tương ứng khi giết mới đc vàng mà
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn chưa hiểu ý mình rồi. Con boss đứng bên trong vùng black shade, nhưng vùng black shade đó khá mỏng, boss không đánh được hero bên ngoài nhưng hero vẫn đánh boss được.
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    OK rồi, mình đã làm 1 system hạn chế tấn công vào boss đó rồi

    ---------- Post added at 19:48 ---------- Previous post was at 19:43 ----------

    Cập nhật 1.9.8 :) Fix lại lỗi bug EXP và boss minh chủ
     
  12. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    đã cập nhật phiên bản v1.9.9. Thêm nhân vật Minh giáo
     
  13. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    Tớ góp ý là nên làm đồng bộ icons. Hero thì icon của VLTK 1, hero thì icon của warcraft, lung tung hết cả.
    Và đôi khi Icon cũng không phù hợp với skill nữa.
     
  14. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Skills nào ?

    v2.0 mình đinh sẽ làm nốt tính năng hộ kỳ Tống Kim, xong sau đó nghĩ vài tháng xả hơi :D
     
  15. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    Ngay trong cái Screenshot giới thiệu map ấy. "Lực bách phong quân": Rõ ràng là hình con gấu nó "roar" mà lại ra "vệt đen" là sao ?
    Lên Hiveworkshop.com kiếm icons về mà xài, thiếu gì. Mà cái chính ở đây tớ nghĩ là cậu chọn icons chưa có hợp lý.
    Đặc biệt là sự lẫn lộn giữa icons trong map. Hero này lại có icons của VLTK, hero này lại xài icons của Warcraft...
    Về "theme" của hero cũng vậy, tại sao "Minh giáo" lại có đất đá gì ở đây ? Sao không làm hết là độc, theme màu xanh là chủ đạo. Thế có phải hay hơn không.
     
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Chả phải tôi đã ns là minh giáo trong vl 1 không có sao? Thế nên skil của nó tôi có thể tự quết định
     
  17. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Ko ai ủng hộ map mình nữa à? Sao v1.9.9 ít người chơi thế
     
  18. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    Trong VL1 không có nhưng trong Kiếm thế có, trong các phim chưởng bộ TQ cũng có. Điều quan trọng ở đây là làm hero theo đúng theme hoặc ít nhất là phải có logic.
    Đã làm map ăn theo tựa đề game thì phải làm như thế, còn không thì 8-x.
     
  19. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    [​IMG]
    mình bit skin hero này nặng, hơn 300kb
    hoặc các hero khác cũng tầm 100kb trở lên
    nhưng terain bạn ko đẹp lắm nhưng hero bạn là ép skin vừa phải, bạn cho tất cả skin sang chất lượng thấp thì làm map về giao diện thêm tệ hơn
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Nói chả có nội dung gì cả? dùng từ lủng củng thế mình làm sao hiểu nổi :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này