Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    computer ko chọn GDI và Special đâu, nếu anh bớt số quốc gia trong danh sách (xoá khỏi phần khai báo hay thêm dòng MultiPlayPassive=true) thì khi máy chọn quốc gia nó sẽ chọn nhằm mấy cái đó -> ko có nước đó -> lỗi văng game :))
    đó là những gì em biết :D
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    a đã có những mã đó rồi!nhưng nó vẫn chọn ngẫu nhiên vào mấy nước này và làm lỗi văng game!
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    [FV]
    UIName=Name:FV
    Name=IFV
    Prerequisite=GAWEAP
    Primary=MissileAttack3
    Strength=500
    Category=Transport
    Armor=light
    DeployTime=.022
    TechLevel=3
    Sight=8
    PipScale=Passengers
    Speed=10
    CrateGoodie=no
    Owner=Americans,A,P,D,Y,N,HQ,CND
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    Cost=500
    Soylent=500
    Points=20
    ROT=5
    Crusher=no
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Turret=yes
    Passengers=1
    Gunner=yes
    AirRangeBonus=4
    HasTurretTooltips=yes
    TurretCount=4
    WeaponCount=19

    Weapon1=MissileAttack3E ;Normal
    EliteWeapon1=MissileAttack6E ;Normal
    Weapon2=RepairBullet ;Engineer
    EliteWeapon2=SVREPAIRTANKAT ;Engineer
    Weapon3=CRM60 ;GI
    EliteWeapon3=ME1ATE ;GI
    Weapon4=CRFlakGuyGun ;FlakTroop;Rocketeer
    EliteWeapon4=CRFlakGuyGun ;FlakTroop;Rocketeer
    Weapon5=CRMP5 ;Seal
    EliteWeapon5=CRMP5 ;Seal
    Weapon6=AWPE ;Sniper
    EliteWeapon6=FVSniperE ;Sniper
    Weapon7=CRElectricBolt ;ShockTrooper
    EliteWeapon7=TeslaAttack4E ;ShockTrooper
    Weapon8=CRNuke ;CrazyIvan
    EliteWeapon8=CRNuke ;CrazyIvan
    Weapon9=CRMindControl ;Yuri
    EliteWeapon9=CRMindControl ;Yuri
    Weapon10=CRRadBeamWeapon ;Desolator
    EliteWeapon10=FVRadBeamWeaponE ;Desolator
    Weapon11=CRNeutronRifle ;Chrono
    EliteWeapon11=FVChronoAttackE ;Chrono
    Weapon12=CRTerrorBomb ;Terrorist
    EliteWeapon12=FVTerrorBombE ;Terrorist
    Weapon13=CowShot ;Cow
    EliteWeapon13=CowShot ;Cow
    Weapon14=CRPsychicJab ;Initiate
    EliteWeapon14=FVPsychicJabE ;Initiate
    Weapon15=CRVirusGun ;Virus
    EliteWeapon15=FVVirusGunE ;Virus
    Weapon16=CRSuperMindBlast ;YuriPrime
    EliteWeapon16=FVSuperMindBlastE ;YuriPrime
    Weapon17=CRMissileLauncher ;GuardianGI
    EliteWeapon17=FVMissileLauncherE;GuardianGI
    Weapon18=MissileAttack6 ;MissileAttack
    EliteWeapon18=MissileAttack6E ;MissileAttackE
    Weapon19=MissileAttack3E ;TeslaAttack4E ;TESLAVANGUARD
    EliteWeapon19=MissileAttack4E ;TeslaAttack4E ;TESLAVANGUARD

    ;Weapons
    ;GEF
    ;0=rocket
    ;1=gun
    ;2=repairarm
    ;3=high-tech

    ;---
    NormalTurretIndex=0
    NormalTurretWeapon=0
    RepairTurretIndex=2
    RepairTurretWeapon=1
    MachineGunTurretIndex=1
    MachineGunTurretWeapon=2
    FlakTurretIndex=1
    FlakTurretWeapon=3
    PistolTurretIndex=1
    PistolTurretWeapon=4
    SniperTurretIndex=1
    SniperTurretWeapon=5
    ShockTurretIndex=3
    ShockTurretWeapon=6
    ExplodeTurretIndex=3
    ExplodeTurretWeapon=7
    BrainBlastTurretIndex=3
    BrainBlastTurretWeapon=8
    RadCannonTurretIndex=3
    RadCannonTurretWeapon=9
    ChronoTurretIndex=3
    ChronoTurretWeapon=10
    TerroristExplodeTurretIndex=3
    TerroristExplodeTurretWeapon=11
    CowTurretIndex=3
    CowTurretWeapon=12
    InitiateTurretIndex=3
    InitiateTurretWeapon=13
    VirusTurretIndex=3
    VirusTurretWeapon=14
    YuriPrimeTurretIndex=3
    YuriPrimeTurretWeapon=15
    GuardianTurretIndex=3
    GuardianTurretWeapon=16
    MissileTurretIndex=1
    MissileTurretWeapon=17
    TeslaTurret2Index=1
    TeslaTurret2Weapon=18
    TeslaTurret3Index=1
    TeslaTurret3Weapon=19

    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=IFVSelect
    VoiceMove=IFVMove
    VoiceAttack=IFVAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=IFVMoveStart
    EnterTransportSound=IFVTransform
    LeaveTransportSound=IFVTransform
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=6
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=10
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    SpecialThreatValue=1
    ZFudgeColumn=10
    ZFudgeTunnel=13
    ImmuneToRadiation=no
    ImmuneToPsionics=no
    Size=3
    SizeLimit=1
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false

    DeathWeapon=CRNuke
    ElitePrimary=MissileAttack3E
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    BuildLimit=100

    [MissileAttack6]
    Damage=75
    ROF=60
    Range=7.75
    Burst=3
    Projectile=PROJECTILE02
    Speed=100
    Warhead=HE
    Report=SeawolfAttack

    [MissileAttack6E]
    Damage=79
    ROF=60
    Range=10
    Burst=5
    Projectile=PROJECTILE02
    Speed=100
    Warhead=HE
    Report=SeawolfAttack

    [MissileAttack3E]
    Damage=81
    ROF=50
    Range=7
    Burst=4
    Projectile=AAHeatSeeker2
    Speed=40
    Warhead=HE
    Report=SeawolfAttack
    MinimumRange=1

    [MissileAttack4E]
    Damage=37
    ROF=50
    Range=8
    Burst=6
    Projectile=PROJECTILE06
    Speed=100
    Warhead=NAMISSILEEWH
    Report=SeawolfAttack

    có ai xem giùm mình coi tank này mình mos sai chỗ nào mà lỗi thế? và Weapon18 thì nó ko có lỗi,lỗi là ở Weapon19 nhưng Weapon18 thì nó mất cái tur là sao? sao khắc phục?
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    nó chỉ cho max là 17 cái thôi
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv: em đoán là computer chọn random theo danh sách định sẵn. Mà làm sao anh biết chắc là computer chọn GDI với Special (GDI, Nod là dummy country)
     
  6. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai biet hướng dẫn thêm 1 loại đạn mới vào game làm sao ai pro huong dẫn giúp mình với
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Thì a cho đội GDI ở vị trí thứ 18(country18) rồi a vào game chọn nước của mình ở chế độ ngẫu nhiên,start game thì nó hiện nước mình là country18 ko phải GDI thì còn nước nào nữa? Và nó load 1 chúc xíu thì báo lỗi "Unable to read scenario!" và ko chỉ ở GDI ko,còn những nước khác như special,....mà cũng lạ a thêm nước mới vào và tổng cộng nước cũ và mới là 21 nước,khi nó chọn ngẫu nhiên thì ko biết sao nó ra nước thứ 28,và báo lỗi như trên! Làm sao khắc phục đây?
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    thank cậu nhá! Mà vấn đề chơi ở chế độ ngẫu nhiên bị lỗi của tớ nêu ra cậu ko có ý kiến gì à?cậu biết sữa lỗi này ko?
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:cậu thử thêm superweapon MindHazeSpecial của lan96 coi được ko?mình thêm hoài mà ko có được!ko biết sao nữa,cái này là của Npath hay Ares?
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv: của NPatch
    @darkmagician: cậu muốn thêm loại đạn gì? (Laser, Railgun, Sonic, đạn xe tăng...)
     
  11. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    Đạn nuke khi máy bay ném bom nó có hiện ra cái đầu nâu bạn có ko giúp mình cái
     
  12. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    :)), code này em lấy nguyên si từ MO 2.0psi. Rules đây:
     

    Các file đính kèm:

  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    @maikhoa: Unable to read scenario nghĩa là ko có màn hình hiển thị loading nên nó lỗi, hoặc là nước đó ko có nhà, lính, hay tank nào hết
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Có ai rành về phần âm thanh ko?mình muốn mõi 1 ngôi nhà xây lên có 1 âm thanh khác nhau thì dùng mã nào? khi chọn vào nó thì nó có âm thanh khác nhau thì dùng mã nào?và âm thanh khi ngôi nhà phá huỷ nữa!
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Có ai rành về phần âm thanh ko?mình muốn mõi 1 ngôi nhà xây lên có 1 âm thanh khác nhau thì dùng mã nào? khi chọn vào nó thì nó có âm thanh khác nhau thì dùng mã nào?và âm thanh khi ngôi nhà phá huỷ nữa!
     
  16. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    các bạn coi dùm mình cái xe tăng này mình add vào khi chơi nó bị crash mình add xe tăng này vào bản mod beta3 của natit
    kink download mf http://www.mediafire.com/?br6uj4x6p981472
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    up code lên mình xem nào

    à mà có cách nào thêm lính file VXL ko vậy? Nhìn cái con Mortar Tricycle trên YR Agretina... chẹp:5cool_still_dreamin
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    VoiceSelect=TeslaCoilPowerUp -> chọn vào nó thì có âm thanh
    VoiceCrashing= -> khi bị phá hủy

    còn phần xây lên tiếng khác thì ko có
     
  19. danjalvezz

    danjalvezz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Bài viết:
    1
    chơi rùi cũng thấy hay. dang tải về lại để chơi
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: Vậy còn 1 superweapon thì sao? Khi hoàn thành nó phát ra âm thanh thì có phải đoạn mã "EvaReady=..." ko? Và khi sử dụng có phải đoạn mã "ActivateSound=..." ko? Mình đã làm như thế mà ko được? Hình như nó cần kết hợp với mã nào nữa thì phải!
     

Chia sẻ trang này